บันเทิง

ส่องโปรไฟล์ แฟนหนุ่ม หลังคุกเข่าขอ "นิโคลีน" แต่งงาน ในวัย 23 ดีกรีไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อง โปรไฟล์ ว่าที่เจ้าบ่าวของ "นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์" หลังเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา

เซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อนางงามสาวสวยอย่าง "นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์" วัย 23 ปี เจ้าของตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2565 , มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2561 และรองมิสเวิลด์คนแรกของประเทศไทย กำลังจะกลายเป็นว่าที่เจ้าสาว หลังแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจมานานหลายปี เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติกริมทะเล โดยสาว นิโคลีน ได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดพิเศษลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความหวานๆ ว่า “08.09.2022 a million times yes I love you and will forever be yours” (วันที่ 8 กันยายน 2565 จะพูดว่า ตกลงค่ะ ไปอีกล้านครั้ง ฉันรักคุณนะคะและจะเป็นที่รักของคุณตลอดไป) ท่ามกลางคำยินดีจากแฟนคลับอย่างมากมาย

ส่วนทางด้านว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่ม "กันต์ กัณตภณ มหานนท์" ก็ได้แชร์ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้เช่นกัน พร้อมแคปชั่นว่า She said Yes ! Happiest day of my life 8th September 2022. I love you, always and forever will @nicolene.pb (เธอตอบตกลงแล้ว วันที่ 8 กันยายน 2565 คือวันที่ผมมีความสุขที่สุดในโลก ผมรักคุณนะครับ ผมรักคุณเสมอและจะรักตลอดไป) เรียกว่าบรรยากาศชายหาดหัวหิน กลายเป็นสีชมพู เพราะโรแมนติกมากทีเดียว อีกทั้งแฟนนางงามและเพื่อน ๆ พี่น้องที่รักเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม

ในส่วนของโปรไฟล์ของว่าที่เจ้าบ่าวก็ไม่ธรรมดา กันต์ กัณตภณ มหานนท์ เป็นลูกชายคนเล็กของ หมอนิธิ ศาตราจารย์ นายแพทย์นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ กับ ศาตราจารย์ทันตแพทย์หญิง ดร.รังสินี มหานนท์ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 ด้านวิศวกรรมอเล็กทรอนิกส์และวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านวิศวกรรมศาสตร์และการเงินจาก University College London (UCL) สหราชอาณาจักร ขณะที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็น Country Project Manager (Thailand) ให้กับบริษัทด้านพลังงานหมุนเวียน Entoria Energy

ส่องโปรไฟล์ แฟนหนุ่ม หลังคุกเข่าขอ "นิโคลีน" แต่งงาน ในวัย 23 ดีกรีไม่ธรรมดา ส่องโปรไฟล์ แฟนหนุ่ม หลังคุกเข่าขอ "นิโคลีน" แต่งงาน ในวัย 23 ดีกรีไม่ธรรมดา ส่องโปรไฟล์ แฟนหนุ่ม หลังคุกเข่าขอ "นิโคลีน" แต่งงาน ในวัย 23 ดีกรีไม่ธรรมดา ส่องโปรไฟล์ แฟนหนุ่ม หลังคุกเข่าขอ "นิโคลีน" แต่งงาน ในวัย 23 ดีกรีไม่ธรรมดา ส่องโปรไฟล์ แฟนหนุ่ม หลังคุกเข่าขอ "นิโคลีน" แต่งงาน ในวัย 23 ดีกรีไม่ธรรมดา ส่องโปรไฟล์ แฟนหนุ่ม หลังคุกเข่าขอ "นิโคลีน" แต่งงาน ในวัย 23 ดีกรีไม่ธรรมดา ส่องโปรไฟล์ แฟนหนุ่ม หลังคุกเข่าขอ "นิโคลีน" แต่งงาน ในวัย 23 ดีกรีไม่ธรรมดา ส่องโปรไฟล์ แฟนหนุ่ม หลังคุกเข่าขอ "นิโคลีน" แต่งงาน ในวัย 23 ดีกรีไม่ธรรมดา ส่องโปรไฟล์ แฟนหนุ่ม หลังคุกเข่าขอ "นิโคลีน" แต่งงาน ในวัย 23 ดีกรีไม่ธรรมดา

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ