บันเทิง

"จอย ชวนชื่น" ร่ำไห้ "โทน ชวนชื่น" จากไป เฮือกสุดท้าย ไม่ตอบสนอง นอนน้ำตาไหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จอย ชวนชื่น" ร่ำไห้ "โทน ชวนชื่น" จากไป ด้วย โรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย บอกเฮือกสุดท้าย เพื่อนไม่ตอบสนอง นอนน้ำตาไหล

สุดเศร้า สำหรับการจากไป ของศิลปินจิตอาสา ที่ทำงานเพื่อสังคมมาตลอด อย่าง "โทน ชวนชื่น" หรือ "ประเวศ น่วมอยู่" อายุ 52 ปี นักแสดงและสมาชิกตลกคณะชวนชื่น ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ด้วย โรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย และป่วยโควิดร่วมด้วย โดยกำหนดสวดอภิธรรม ที่ วัดไทร บางกรวย นนทบุรี 

 

ด้าน "จอย ชวนชื่น" เพื่อนสนิท เปิดใจกับ "ภาคย์ คมชัดลึกบันเทิง" ว่า "เป็นเพื่อนรักมา 20 ปี เหมือนครอบครัว เรารู้จักครอบครัวกัน เขารักชวนชื่นมาก เหมือนอยู่ในสายเลือด เขาน่ารัก เขาทำได้ทุกอย่าง เล่นตลกแทน "ค่อม ชวนชื่น" หลายอย่าง จิตใจดี ชอบทำบุญ ทำอาสา มีอะไรเขาทำก่อนเลย งานช่วยคือหลัก รายได้เป็นรอง ขอบคุณเขาที่ผ่านมา ทำงาน ดูแล กินนอนด้วยกัน เหมือนเป็นญาติกัน 

ขนาดซื้อบ้าน ก็ยังไปซื้อบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน เวลาไปไหนจะผ่านบ้านเรา ก็จะแวะจะถาม กินข้าวกัน เป็นแบบนี้ มีปัญหาก็เรียกกัน เขาน่ารักมาก เสียใจตอนที่เขาเจ็บได้ 6-7 เดือน ที่ไม่ได้เจอกัน ตอนนั้นเขาออกกำลังกาย เขาผอมดูดี ตอนนั้นเขาไม่รู้ตัวว่าเป็นมะเร็ง แต่มันผอมผิดกติ เลยไปตรวจก็เลยเจอว่าเป็นมะเร็งตับ เหมือนพ่อของตน เสียใจตอนป่วยไม่ได้เจอกัน 

"จอย ชวนชื่น" ร่ำไห้ "โทน ชวนชื่น" จากไป เฮือกสุดท้าย ไม่ตอบสนอง นอนน้ำตาไหล

"แฮ็ค" โทร.มาตอน 8 โมง บอกว่า โทนอยู่ที่โรงพยาบาล ถ้าว่างก็มา ซึ่งเราเข้าใจแล้ว และไม่ต้องถามว่าเกิดอะไรขึ้น เลยบอกว่าเดี๋ยวไปนะ คุยธุระเสร็จแล้วรีบไป ตอนนั้นเพื่อนพูดไม่ได้แล้ว ไม่ตอบสนองได้เลย ได้ยินแต่เสียงเฮือก เราไม่รู้เพื่อนรับรู้ไหม แต่เพื่อนน้ำตาไหลออกมา หมอบอกว่าจะอยู่ได้ไม่เกิน 10 ชั่วโมง หมอบอกเขาสู้มาก เหมือนยังห่วงบ้าน ตอนนั้นเขามีไข้ มือเท้าบวม ก็ได้อยู่ด้วยกันจนเฮือกสุดท้าย บุญกุศลที่เราทำ ขอยกให้เพื่อนหมดเลย เราบอกเขาว่าไปให้สบายไม่ต้องห่วง พักผ่อนได้แล้ว (ร้องไห้) ตอนนี้เขาคงไปอยู่กับอากงบนสวรรค์แล้ว ถ้าเกิดชาติหน้าขอเป็นพื่อนกัน รักกันแบบนี้" 

"จอย ชวนชื่น" ร่ำไห้ "โทน ชวนชื่น" จากไป เฮือกสุดท้าย ไม่ตอบสนอง นอนน้ำตาไหล

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ