บันเทิง

พี่น้องไม่ทิ้งกัน "โหน่ง ชะชะช่า" เป็นห่วง "นุ้ย เชิญยิ้ม" หลังป่วย เข้า รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่น้องไม่ทิ้งกัน เป็นห่วงเสมอ ล่าสุด นักแสดง ตลกดัง "โหน่ง ชะชะช่า" ที่หลังจากทราบข่าวว่า น้องชาย อย่าง "นุ้ย เชิญยิ้ม" ไม่สบายจนต้องเข้าโรงพยาบาล ป่วยเป็น "หมอนรองกระดูกคออักเสบ" และต้องพักรักษาตัว ก็รีบต่อสายวีดิโอคอลถามไถ่อาการป่วยจากน้องชายทันที

โดยก่อนหน้านี้ (4 กันยายน 65) ที่ผ่านมา หลังนักแสดง ตลกดัง พิธีกรอารมณ์ดี "นุ้ย เชิญยิ้ม" สามีของ "ตั๊ก ศิริพร" ได้ออกมาโพสต์ภาพในขณะที่กำลังนั่งรถไปโรงพยาบาล พร้อมกับเขียนข้อความแจ้งข่าวถึงอาการป่วยของตัวเอง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @nui_chernyim ที่ระบุว่า "หมอนรองกระดูกคอ ข้อที่ 4-6 อักเสบ ทำให้กลับมาปวดอีกแล้ว นอนปวดกระดูกปวดคอ ร้าวไปถึงก้านสมอง กะบอกตาซ้ายแดงกล่ำเลย กำลังเดินทางไป ร.พ. ขอบคุณ น้องตันตัน เชิญยิ้ม ที่มาช่วยขับรถไปส่งพี่ #ไม่รู้จะเจอหมอหรือป่าวไม่ได้นัดไว้ #ไม่ผ่า #กินยาบรรเทาไป"  

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim

และหลังจากนั้นผ่านไปแค่ 2 ชั่วโมง นักแสดง ตลกดัง พิธีกรอารมณ์ดี "นุ้ย เชิญยิ้ม" สามีของ "ตั๊ก ศิริพร" ที่ทำการตรวจรักษา พบคุณหมอเรียบร้อย ก็ได้โพสต์ภาพในขณะที่อยู่หน้าห้องรับยา โชว์ยาที่ได้รับกลับบ้าน พร้อมกับเขียนข้อความอัปเดตล่าสุดถึงอาการป่วยเป็นโรค หมอนรองกระดูกคอ ข้อที่ 4-6 อักเสบ ระบุว่า "ทำเท่าที่ไหว รับยา กลับบ้าน ทำงานต่อ ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้ เมธา นะครับ"  ซึ่งหลังจากที่ "นุ้ย เชิญยิ้ม" แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีแฟนๆ รวมถึง เพื่อนๆในวงการ แห่เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย 

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim
 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 กันยายน 65) นักแสดง ตลกดัง "โหน่ง ชะชะช่า" พี่ชายของ "นุ้ย เชิญยิ้ม" ที่หลังจากทราบข่าวว่า น้องชาย กำลังป่วยก็รีบต่อสายวีดิโอคอลถามไถ่อาการ ด้วยความเป็นห่วงทันที ซึ่งหนุ่ม "โหน่ง ชะชะช่า" ก็ได้โพสต์ภาพในขณะที่กำลังวีดิโอคอลกับ "นุ้ย เชิญยิ้ม" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @nong_chachacha พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "หายป่วยไวๆนะ เมธาแฟนๆ รอฟังเสียงอยู่ ต้องสู้ถึงจะชนะ" เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่น ของคู่พี่น้องที่รักและเป็นห่วงกันมาก ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอให้ "นุ้ย เชิญยิ้ม" หายป่วยไวๆนะคะ 

ขอบคุณภาพจาก IG@nong_chachacha

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim

ขอบคุณภาพจาก IG@nong_chachacha

ขอบคุณภาพจาก IG@nui_chernyim / ขอบคุณภาพจาก IG@nong_chachacha

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ