บันเทิง

สุดช้ำ "แพท ณปภา" เล่าอดีตที่เจ็บปวด เคยอุ้มท้อง ไปให้ปากคำคดีดัง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้จะผ่านมรสุมชีวิตดราม่าต่างๆ มามากมายนานหลายปี แต่ นักแสดงสุดแซ่บ คุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง "แพท ณปภา" ก็ไม่เคยลืมสักครั้ง ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวความเจ็บปวดในอดีต ที่ครั้งนึงเคยต้องอุ้มท้องไปให้ปากคำ จนเกือบจะออกจากวงการบันเทิง ก็เคยมาแล้ว?!

เรียกว่าขอเปิดใจเล่าแบบไม่อาย ล่าสุด นักแสดงสุดแซ่บ คุณแม่ลูกหนึ่ง "แพท ณปภา" หรือ "ณปภา ตันตระกูล" ก็ออกมาเปิดใจพูดถึงเรื่องราวความเจ็บปวดในอดีต ที่ครั้งนึงเคยต้องอุ้มท้องไปให้ปากคำ จนเกือบจะออกจากวงการบันเทิง ผ่านทางรายการ "ค่าน้ำนม SS2" ซึ่งมี 2 พิธีกร นักแสดงดัง อย่าง "ปั้นจั่น ปรมะ" และ "พิชญ์ กาไชย" ร่วมพูดคุย โดยสาว "แพท" ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ก็ทุ่มเทในการทำหน้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และ หัวหน้าครอบครัวในเวลาเดียวกันอย่างเต็มที่ๆสุด ก็พร้อมตอบทุกคำถาม และ เล่าเรื่องอดีตว่า...

ขอบคุณรายการ ค่าน้ำนม SS2  

(คำถาม) : เลี้ยงลูกสปอยไหม?

 

"แพท ณปภา"  :  ไม่ๆ คือ แพท มองว่าคนอื่นสปอยเยอะแล้ว คือพอเค้าเกิดมาเป็นลูกเรา แพทโชคดีนะ ในวันที่เราผ่านเรื่องราวในชีวิตมาเยอะมาก เราเคยคิดว่าเราต้องออกจากวงการนี้แน่ๆ เพราะเรื่องราวมันหนักมากนะ คือถ้าเทียบกับคดีตอนนี้นะ แพทโคตรเข้าใจเนี่ยตอนนี้เลย

 

คดีเราหนักนะตอนนั้น มันเป็นคดีที่หนักมากนะ ตัดสินครอบครัวเราไปแล้ว แต่ว่าศาลท่านยังไม่ตัดสินเราเลย แต่สังคมตัดสินเราไปแล้ว แล้วตอนนั้นเราท้อง อีกสิบวันเราจะคลอด หลังจากนั้นเราคลอด 3 เดือนในระหว่าง 3 เดือน ก็เจ็บปวดทุกอย่าง ทั้งศาล ทั้งแบบในระหว่างนั้นเราก็พกที่ปั๊มนมไปให้ปากคำ จริง มันตึงมาก เราต้องขออนุญาตไปเอาออก รีบกลับบ้านไปให้นมลูก ต้องฝากลูก มันเจ็บปวดมากนะ แล้วเราคิดได้คดีนั้นถ้าเรากลับมาได้ มันปาฏิหาริย์"

ขอบคุณรายการ ค่าน้ำนม SS2

นอกจากนี้ "แพท ณปภา" ยังเล่าต่อว่า "เรามองไปถึงงาน สมมติว่าเราเป็นพรีเซนเตอร์ใช่ป่ะ แต่อยู่ดีๆ มันสวรรค์มันโปรด เจ้านายเราคนนึง ที่เราเป็นพรีเซนเตอร์ให้เขา 8 ปี เขาพูดเลยว่าไม่มีทางที่จะปลด เขารู้จักเรามา 8 ปี ใช่ พอเขาเป็นเจ้าแรกที่เขาออกมายืนพูดว่าไม่เกี่ยวกับ ปุ๊บ แล้วสุดท้ายว่าเราไม่มีความเกี่ยวข้องเลย คนก็ยิ่งเข้าใจมากขึ้น แล้วยิ่งเข้าใจไปใหญ่ พอมาบทสรุปว่าเขาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย ที่เจ็บปวดมาทุกอย่าง แล้ววันนี้เขาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวทำเขาทุกอย่าง เขาคืออภิชาตบุตรจริงๆ เขาคือของขวัญเลย เราเป็นเพื่อนกัน เราเลี้ยงเป็นเพื่อนกัน สมมุติลูกมีปัญหาที่โรงเรียน ลูกจำไว้เลย คนเดียวที่จะช่วยลูกได้คือแม่"

ขอบคุณรายการ ค่าน้ำนม SS2

ขอบคุณภาพจาก IG@pat_napapa

ขอบคุณภาพจาก IG@pat_napapa

ขอบคุณรายการ ค่าน้ำนม SS2 / ขอบคุณภาพจาก IG@pat_napapa

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ