บันเทิง

"แอนนา" เซ็ง ถอยรถหรู แต่พังเร็ว เพจ รถยนต์ไฟฟ้า ไม่รอช้า ชี้แจง ดราม่า ทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา" เซ็ง ถอยรถหรู แบรนด์ดัง แต่พังเร็ว ประหยัดแต่ไปไม่รอด ล่าสุด เพจ รถยนต์ไฟฟ้า ไม่รอช้า รีบออกโรง ชี้แจง ดราม่าทันที

ก่อนหน้านี้ "แอนนา" โพสต์ข้อความ "ซื้อ Tesla โมเดล 3 มือ 1 ขับไปได้ไม่ถึง 2 เดือน รถพัง งง มาก ประหยัดแต่ไปไม่รอด ไปต่อไม่ถูกเลย Tesla" ลงในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า ประเด็นคือโฆษณาไว้เลิศมาก , โชคดีรถหลังวิ่งมาไม่เร็ว ไม่งั้นจบเลยค่ะ , อุตส่าห์ขายพอร์ชมาพึ่งรถไฟฟ้า เป็นต้น ท่ามกลางแฟนเพจ ที่เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย 

ล่าสุด เพจ Blink Drive ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ชี้แจงว่า "รถคันนี้ เป็น Tesla Model 3 ปี 2019 ครับ ดูจากข้างๆ รถนะครับ ขอบกระจกยังเป็น Chrome color อยู่เลยครับ Tesla เริ่มทำ Chrome Delete ในปี 2020 ครับ ที่มา : https://electrek.co/2020/08/25/tesla-chrome-delete-model-3/ Blink Drive Take สาเหตุที่ต้องโพสตรงนี้เพราะสมาชิกเพจถามหลังไมค์กันเข้ามาเยอะมากว่า "รถยนต์ไฟฟ้า Tesla มันแย่ได้เบอร์นี้เลยหรอ?" ผมก็พยายามอธิบายไป 2-3 คนแล้ว ก็ยังมีอีก 2-3 ทักมาอีกหนึ่งชั่วโมงให้หลัง ผมก็มาอธิบายตรงหน้าเพจล่ะกันครับ รถของคุณแอนนายังไม่ได้ทำ Chrome Delete ครับ แสดงว่าเป็นรถก่อนปี 2020 ครับ

"แอนนา" เซ็ง ถอยรถหรู แต่พังเร็ว เพจ รถยนต์ไฟฟ้า ไม่รอช้า ชี้แจง ดราม่า ทันที

ผมไม่รู้ว่าคุณ แอนนา ไปซื้อรถ Tesla Model 3 ปี 2019 มือหนึ่งมาเมื่อ 2 เดือนที่แล้วมาได้ยังไงนะครับ ถ้าอยากพิสูจน์ว่ารถของคุณเป็นปีอะไร รบกวนถ่ายรูป VIN Number ตัวถังรถคันนี้มาให้ผมพิสูจน์ด้วยครับ แล้วการโพสรูปรถโดยไม่บอกอาการว่าเป็นอะไรเสียนั้นเหมือน Discredit ยี่ห้อนั้นๆ ไปเลยครับ อย่างน้อยน่าจะบอกซักหน่อยว่าซื้อจากเกรย์ไหน(เพราะการไม่บอกแบบนี้มันเหมือนเหมารวมเกรย์ทุกเจ้าในไทยไปในตัวครับ) หรือบอกซักหน่อยว่า ขับขี่ยังไง?/อาการเสียนั้นมีอะไรบ้าง?/รถก่อนเสียมีสัญญาณแจ้งเตือนอะไรบ้าง? อารมณ์เหมือนผมซื้อไอโฟน13 pro มือหนึ่ง (ย้อมแมว) จากร้านมือถือในอินเตอร์เน็ตมาแล้วจอดับ ผมก็บอกว่า เฮ้ย ใช้งานมา 2 เดือนจอดับแล้วว่ะ ไม่ทนเลยมือถือ Apple เนี่ย ยี่ห้อ Apple นี่ห่วยจริงๆ ประมาณนั้นครับ แต่ fact ที่เห็น คือรถคันนี้มันปี 2019 ครับ ไม่ใช่รถปี 2022"

"แอนนา" เซ็ง ถอยรถหรู แต่พังเร็ว เพจ รถยนต์ไฟฟ้า ไม่รอช้า ชี้แจง ดราม่า ทันที

"แอนนา" เซ็ง ถอยรถหรู แต่พังเร็ว เพจ รถยนต์ไฟฟ้า ไม่รอช้า ชี้แจง ดราม่า ทันที

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: 
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ