บันเทิง

"กิ๊ก มยุริญ" เป็นสะพานบุญชวน "นนท์ อินทนนท์" ดาวTikTok สายฮา ทำบุญวัดกู้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาวสายบุญ “กิ๊ก มยุริญ” ขอเป็นสะพานบุญชวน หนุ่มหน้าใสคนดังอย่าง นนท์ อินทนนท์ ดาว TikTok สายฮาทำบุญวัดกู้ 

เป็นหนึ่งในนักแสดงตัวร้ายอันดับต้นๆของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ที่ตัวตนของเธอจริงๆนั้นมาทางสายธรรมะแบบเต็มตัวแล้วตอนนี้ สำหรับสาว "กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" ที่ก่อนหน้านี้ได้ละทางโลก ได้ตัดสินใจลาบวชชีปฏิบัติธรรม ส่วนงานในวงการบันเทิงของเธอตอนนี้มีซิตคอมที่ออนแออยู่ ซึ่งปัจจุบันกับตัวเลขอายุเข้า 47 ปีแล้วเรียกว่าความสวย ความสดใสไม่ลดลงเลย และล่าสุดต้องมาเจอตัวแทนของคนรุ่นใหม่หัวใจไฝ่ธรรมอย่าง นนท์ อินทนนท์ ดาว TikTok ที่ฮอตไม่เบา

กับวันนี้ที่ต้องไปทำบุญกับตัวแม่แห่งวงการธรรมมะอย่างสาวกิ๊ก พากันทัวร์รอบวัดกู้ พร้อมตอบคำถามที่หลายคนสงสัย!? ยิ่งช่วงเข้าพรรษาแบบนี้ ใครมีแพลนเข้าวัดทำบุญ มามุงด่วนเลยค่ะ ทั้งได้ความรู้ปนเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม บวกกับความน่ารักของทั้งคู่ จะเป็นยังไงนั้นสามารถติดตามและดูย้อนหลังได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=NchLLjS7Ngs

\"กิ๊ก มยุริญ\" เป็นสะพานบุญชวน \"นนท์ อินทนนท์\" ดาวTikTok สายฮา ทำบุญวัดกู้  \"กิ๊ก มยุริญ\" เป็นสะพานบุญชวน \"นนท์ อินทนนท์\" ดาวTikTok สายฮา ทำบุญวัดกู้ 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่  
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ