บันเทิง

"ไนกี้ นิธิดล" หวิดโดนแทง เกือบเอาชีวิตไม่รอด เพราะเรื่องนี้...?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดเกือบโดนแทงดับ!!! ถอดบทเรียนชีวิตเด็กเกเร ของ พระเอกหนุ่มหล่อกล้ามแน่น "ไนกี้ นิธิดล" สู่พระเอกที่ประสบความสำเร็จ จนแม่ภูมิใจในวันนี้ พร้อมเปิดความรักที่ทำเอาปาดน้ำตา และ ความรักที่เกือบหวิดเอาชีวิตไม่รอดมาแล้ว

เป็นนักแสดงมากฝีมือที่พิสูจน์ตัวเองมาโดยตลอด สำหรับ พระเอกหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ขวัญใจสาวไทย "ไนกี้ นิธิดล" หรือ "นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ที่ผ่านงานในวงการบันเทิง รับบทบาทเป็น พระเอก บทร้าย บทดราม่า มาเกือบทุกรูปแบบ ชนิดที่เรียกว่าไม่เกี่ยงงานเลยก็ว่าได้ พร้อมยังพิสูจน์ให้ทุกสายตาได้ประจักษ์ด้วยฝีมือการแสดงล้วนๆ จนแฟนๆ ยอมรับแบบไร้เงื่อนไข และ ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงตัวท็อปของประเทศทีเดียว ส่วนเรื่องชีวิตและความรักของ หนุ่ม  "ไนกี้ นิธิดล" นั้นเส้นความรักไม่ธรรมดาเลย เพราะจากอดีตเด็กแว้นสุดแสบ ที่เจ็บตัวมาไม่น้อย และเส้นทางชีวิตจากเด็กส่งแก๊ส สู่ พระเอกงานแน่น และ ความรักที่เจ็บซ้ำมามากมายเรื่องราวจะเป็นมาอย่างไร 

ขอบคุณรายการ Club Friday Show

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ "Club Friday Show" ผลิตโดย CHANGE2561 หนุ่ม "ไนกี้ นิธิดล" ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับที่มาของฉายา "ผู้ชายสายถอด" เพราะ พี่ฉอด พลิกบทบาทจนได้ฉายานี้ติดตัว พร้อมเปิดความรักที่คิดว่านี่แหละคือ ผู้หญิงที่ใช่ที่สุดแล้ว แต่ต้องช็อก!! เมื่อรู้ว่า "แฟนของเรา คือ เมียของคนอื่น" และ "เกือบโดนแทงตาย" เพราะไปรักข้ามรุ่น และ สัญชาตญาณของปากตัวเองจนเกือบหวิดตาย และ ความรักอีกครั้งที่สุดช็อก!! เมื่อเห็นแฟนตัวเองใส่เสื้อคู่เดินกับผู้ชายอีกคน รักครั้งนี้เสียใจมากที่สุดจนเป็นปมในใจ ยิ่งเล่ายิ่งคิดถึงน้ำตาซึมในรายการ  พร้อมกับถอดบทเรียนชีวิตเด็กเกเรในวันนั้น “ไนกี้ นิธิดล” สู่พระเอกที่ประสบความสำเร็จจนคุณแม่ภูมิใจในวันนี้ 

ขอบคุณรายการ Club Friday Show

(คำถาม) : สายถอดนี่คือยังไงเอ่ย ???


"ไนกี้ นิธิดล" :  คือต้องบอกเลยนะครับ แต่ก่อนผมเล่นละครมาก็เป็นละครพีเรียดแล้วก็เป็นคุณชายเรียบร้อยแสนดี แต่ได้รับฉายานี้ต้องพูดตรงๆนะครับ เพราะว่า พี่ฉอด จริงๆครับ (ไนกี้ยกมือไหว้พี่ฉอด) เพราะว่าผมเล่นละครเรื่องแรกเรื่อง ป่ากามเทพ พี่ฉอด ก็จับผมถอดแล้วก็เล่นเป็นอีกบทบาทหนึ่งแล้วตั้งแต่นั้นครับ คนก็เลยจดจำแล้วเหมือนกับว้าว !! อ้าปากค้างไปเลยครับ อ้าว !! ไนกี้ เล่นแบบถอด อุ้ย .. มันอย่างนี้เลยเหรอผมก็เลยได้ฉายานี้ติดตัวมาเลยครับ 

 

(คำถาม) :  นอกจากการตีรันฟันแทงช่วงวัยรุ่นความรักเป็นอย่างไรบ้างเอ่ย ?? 


"ไนกี้ นิธิดล" :  เป็นความรักที่เราคิดว่าคนนี่แหละ ใช่ที่สุดแล้วเพราะว่าเราก็ขอบ พอสุดท้ายก็มีเพื่อนเพื่อนก็มาเตือนว่าเห็นผู้หญิงของเราซ้อนท้ายไปกับผู้ชายคนอื่นนะเราก็มองว่าไม่ใช่ เพราะเราไม่เห็นด้วยตาตัวเองจะไม่เชื่อใครจนวันหนึ่งผมได้โทรไปตอนที่เขาหลังเลิกงานพอโทรไปก็เป็นเสียงผู้ชายรับพอดีแล้วเขาก็ถามผมว่า”โทรมาทำไม” ผมก็เขาบอกว่า “ผมก็โทรหาแฟนผมไง”เขาก็บอก “แฟนอะไรเนี่ยเมียผม” ผมแบบโอ้วโห่ !! 

 

(คำถาม) :  และในครั้งหนึ่งของความรักที่เกือบโดนแทงเกือบเอาชีวิตไม่รอด  ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น?? 


"ไนกี้ นิธิดล" :   วันที่แตกหักจริงๆก็คือก็มีปัญหาเข้ามาเราก็นั่งรออยู่กับเพื่อนกันสองคนครับ เขาก็เข้ามาถามว่า "เก๋าเหรอ" แล้วสัญชาตญาณ ไนกี้ ไม่รู้เป็นอะไรอยากจะตีปากตัวเองมาก “ ไม่เก๋าหรอกแต่พอตัว” (ขำ) ตอนนั้นคือ หมัดมาแบบกระหน่ำเลย เราก็ต้องไปเอาคืน ผลสรุปของการเอาคืนครั้งนั้นก็เขามีอาวุธครับ เขาพกมีดเราก็พลาดช่วงชุลมุนก็โดนฟันมาที่ข้างหลัง 

ขอบคุณรายการ Club Friday Show

(คำถาม) :  อีกหนึ่งความรักที่ ไนกี้ เสียใจความที่สุด?

 
"ไนกี้ นิธิดล" :  
แฟนผมเนี่ย!! ใส่เสื้อคู่เดินกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ผมแบบช็อกเสียใจมากเป็นรักที่เสียใจมากที่สุด มันก็มีช่วงที่ผมพยายามที่จะแบบหลอกตัวเองโดนการที่มันแบบมันไม่จริงหรอกแล้วก็ผมแบบกลับไปคบกับเขาอีกนะ เหมือนผมลืมเขาไม่ได้ เพราะเขามีผลต่อใจผมมากเพราะว่าระหว่างที่เล่าไปผมก็นึกถึงสิ่งที่มันเกิดขึ้นครับ … แล้วก็ครับ (ไนกี้ ปาดน้ำตา) 

 

(คำถาม) : บทเรียนจากช่วงชีวิตวัยรุ่นของเรามีอะไรอยากจะเตือนน้องๆบ้างไหม? 


"ไนกี้ นิธิดล" : ผมเองก็ผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกันก็อยากจะบอกว่าจริงๆแล้ว หันกลับไปมองดูคุณพ่อคุณแม่ไว้นะครับ เพราะคุณพ่อคุณแม่เนี่ย เขารักเรามากนะเพราะบางทีเราพลาดพลั้งหรือว่าเกิดอะไรขึ้นเขาคือคนที่เสียใจมากที่สุด


"พี่ฉอด" : เอาง่ายๆถ้าวันนั้นนะคะ มีดที่เสียบไปตรงนั้นแล้วทำให้เราเสียชีวิตไปก็จะไม่มี ไนกี้ ที่ประสบความสำเร็จที่มานั่งตรงนี้ให้คุณแม่ภูมิใจอย่างนี้


"พี่อ้อย" : บางคนนะใช้ศักดิ์ศรีฉันจะต้องไปสู้เพื่อศักดิ์ศรีที่สุดแล้วคนจัดงานศพคือพ่อแม่นะคะ แล้วคนที่พยายามไปเอาชนะเพื่อคำว่าศักดิ์ศรีหรืออะไรก็ตามบางที บางทีเขาไม่ได้อยู่ในงานศพเราด้วยซ้ำ


"ไนกี้ นิธิดล" : ใช่ครับ กินไม่ได้เลยครับ ศักดิ์ศรี 

 

เปิดหมดเปลือกทุกช่วงเวลาชีวิตของ "ไนกี้ นิธิดล" พร้อมถอดรหัสบทเรียนชีวิตที่ได้เจอวัยเด็ก พร้อมเรื่องราวความรัก ติดตามชมได้ใน รายการ "Club Friday Show" วันเสาร์ ที่ 27 สิงหาคม 65 นี้ เวลา 12.00 น. 

ขอบคุณรายการ Club Friday Show

ขอบคุณรายการ Club Friday Show

ขอบคุณรายการ Club Friday Show

ขอบคุณรายการ Club Friday Show

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ