บันเทิง

สะบัดไม่ออก "แม่สิตางศุ์" โดนแม่ตัวจริงของ "ตี๋น้อย" ลูกบุญธรรม ฟ้องร้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เน็ตไอดอลชื่อดัง "แม่สิตางศุ์" เจ้าของวลี ส้มหยุด และ สะบัดต่อไม่รอแล้ว โดนแม่ตัวจริงของ "ตี๋น้อย" ลูกบุญธรรม ฟ้องร้อง

หากจำกันได้เมื่อปลายปีที่ผ่านมา "แม่สิตางศุ์" เน็ตไอดอล ชื่อดังได้มีการประกาศรับ "ตี๋น้อย จารุวัฒน์" เด็กที่มาสมัครงานมาเป็น ลูกบุญธรรม แต่ต่อมาไม่นานแม่แท้ๆของ "ตี๋น้อย จารุวัฒน์" ได้ออกมาร้องสื่อว่า "แม่สิตางศุ์" ขโมยลูกตัวเองไป เพราะตนเลี้ยงมากับมือนานกว่า 23 ปี แต่อยู่ๆก็ไปเป็นลูกของคนอื่นได้ หลังจากนั้น "ตี๋น้อย" ก็ออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริง ตัวเองหนีออกจากบ้านมาเพราะโดนทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก ทำให้ช่วงนั้นต้องขึ้นโรงพักกันเป็นว่าเล่น เพราะต่างฝ่ายต่างฟ้องกันไปมา

หลังจากนั้น "แม่สิตางศุ์" ก็ออกมายืนกรานว่าจะไม่คืนลูกให้แม่แท้ๆ แถมจะให้ใช้นามสกุลเดียวกับตัวเองด้วย "เป็นคนแรกเลย ที่จะเปลี่ยนนามสกุล แต่ตอนนี้รอเสร็จเรียบร้อยก่อน ต้องเช็กหลายอย่าง แต่ตอนนี้เขาก็ผ่านแล้วละ นิสัยใจคอ ความคิด เขาเป็นคนใจบุญเหมือนแม่ด้วย เด็กคนนี้เราเพิ่งรับเขามาเมื่อต้นปี เพราะเขามาสมัครงานหนังที่เราทำ เราก็เลือกจากรูปถ่าย พอลองฝึกงานเขานิสัยใจคอเหมือนเราเลย แล้วเขาก็มีสตอรี่ ที่ต้องการหนีจากการโดนทำร้ายด้วย เรามั่นใจว่าเด็กคนนี้เป็นลูกฉันเอง แล้วเราก็ไม่อยากให้ตัวทางนั้นมีบาปเพิ่ม ก็เลยไม่อยากเอาเรื่องใคร"

สะบัดไม่ออก "แม่สิตางศุ์" โดนแม่ตัวจริงของ "ตี๋น้อย" ลูกบุญธรรม ฟ้องร้อง

แต่ล่าสุดดูเหมือนเรื่องจะจบลงไม่สวยซะแล้ว เพราะทาง นางวรรณา แซ่โง้ว แม่แท้ๆ ของ ตี๋น้อย ลูกบุญธรรมของ สิตางศุ์ บัวทอง ได้ยื่นฟ้อง แม่สิตางศุ์ ในข้อหาหมิ่นประมาท ที่สำนักงานอัยการสูงสุดธนบุรี และวันนี้ (22 สิงหาคม 2565) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่สิตางศุ์ ได้เดินทางไปรับคำฟ้องด้วยตัวเอง พร้อมกับตี๋น้อยและทนายความ โดย แม่สิตางศุ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง คมชัดลึก บันเทิง ว่า สิ่งที่อีกฝ่ายฟ้องตน เป็นการนำเรื่องราว ในรายการ ถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD มาประกอบ ซึ่งตนมองว่า ไม่น่าจะฟ้องได้ด้วยซ้ำ เพราะไม่ใช่การที่ตนไปให้สัมภาษณ์กับสื่ออื่นๆ ตนจึงจะมอบหมายให้ทนายความดำเนินการยกฟ้องข้อหานี้ ตนไม่เกรงกลัวใดๆ และอาจจะมีการฟ้องกลับด้วย เพราะทนไม่ไหวแล้วกับพฤติกรรมผู้หญิงคนนี้ โดยเฉพาะการพูดให้คนเข้าใจว่า ตนคือพ่อของตี๋น้อย ทั้งที่ตนแปลงเพศมานานแล้ว สิ่งนี้คือสิ่งที่รับไม่ได้มากที่สุด 

 

ด้านทนายเผยว่า ข้อหาที่เขาฟ้องมาว่าหมิ่นประมาท ทนายมองว่าข้อมูลต่างๆ นั้นไม่เป็นความจริง ตอนนี้มีหลักฐานยืนยันหมดแล้วว่าเขาแจ้งความเท็จ หลังจากนี้ก็จะดำเนินการฟ้องเท็จต่อไป โดยเบื้องต้นจะมีการเรียกตัวคู่กรณี และ แม่สิตางศุ์ ให้มาเจรจากันอีกครั้งในวันที่ 28 กันยายน 2565

สะบัดไม่ออก "แม่สิตางศุ์" โดนแม่ตัวจริงของ "ตี๋น้อย" ลูกบุญธรรม ฟ้องร้อง สะบัดไม่ออก "แม่สิตางศุ์" โดนแม่ตัวจริงของ "ตี๋น้อย" ลูกบุญธรรม ฟ้องร้อง สะบัดไม่ออก "แม่สิตางศุ์" โดนแม่ตัวจริงของ "ตี๋น้อย" ลูกบุญธรรม ฟ้องร้อง สะบัดไม่ออก "แม่สิตางศุ์" โดนแม่ตัวจริงของ "ตี๋น้อย" ลูกบุญธรรม ฟ้องร้อง
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ