บันเทิง

"ดิว อริสรา" สั่ง บินด่วน ซื้อนมเกรดดีให้ลูกที่ สิงคโปร์ ไป-กลับ ในวันเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุ่มสุดตัว นักแสดงสาว "ดิว อริสรา" สั่งบินด่วนไป สิงคโปร์ เพื่อซื้อนมที่ดีที่สุดให้ ลูกชาย งานนี้ ไป-กลับ ภายในวันเดียว

คุณแม่ป้ายแดง "ดิว อริสรา" หลังคลอด ลูกชาย "น้องไซลาส" มาได้เกือบๆ จะหนึ่งสัปดาห์แล้ว หลายคนได้ยลโฉมหน้าของหนุ่มน้อยกันไปแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าออร่าความหล่อมาแล้วจมูกพุ่งโด่งชัดมากๆ ขวัญใจป้าๆ คนใหม่ของวงการบันเทิง และหลังคลอดของ แม่ดิว นั้นแม่มีความเป็นกังวลเรื่องน้ำนมเป็นอย่างมาก เพราะน้ำนมแม่ยังไม่มาและอยากให้ลูกน้อยได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุด แม่ดิว จึงตัดสินใจให้น้องสาวคนสนิทบินตรงไปสิงคโปร์ทันทีแบบเช้าไปเย็นกลับเพื่อไปซื้อนมออแกนิกแบบที่ต้องการ เพราะจากข้อมูลที่ แม่ดิว ได้รับมานั้นนมยี่ห้อมีที่สิงคโปร์เท่านั้น และเป็นการผลิตลอตสุดท้ายแล้ว 

โดย แม่ดิว ได้เขียนแคปชั่นบอกเรื่องราวไว้ว่า "เมื่อน้ำนมยังไม่มา เมื่อความกังวลบังเกิด...จะอาววววันเน้ จะอาวววเดี๋ยวนี้! เพื่อลูกน้อยของแม่...น้าโมเลยต้องบินเก่งจ่ะ!" โดยในช่องยูทูบ MY NAME IS TANGMO OFFICIAL ของ โม น้องสาวคนสนิทได้เผยภาพตั้งแต่เริ่มบินด้วยไฟลท์บินเช้าสุดจุดหมายปลายทางคือสิงคโปร์ ซึ่ง โม ได้เผยภาพของการนั่งเครื่องบินบิสซิเนสคลาส เมื่อลงเครื่องแล้วก็ตรงดิ่งไปซูปเปอร์ มาร์เก็ตทันที และได้นมตามที่ แม่ดิว ต้องการซึ่งเหลืออยู่เพียงสองกระเป๋าเท่านั้น 

\"ดิว อริสรา\" สั่ง บินด่วน ซื้อนมเกรดดีให้ลูกที่ สิงคโปร์ ไป-กลับ ในวันเดียว \"ดิว อริสรา\" สั่ง บินด่วน ซื้อนมเกรดดีให้ลูกที่ สิงคโปร์ ไป-กลับ ในวันเดียว

ต้องบอกว่าภารกิจของ แม่ดิว ที่ฝากฝังให้น้องสาวคนสนิททำนั้นสุดยอดจริงๆ เพื่อลูกแม่ทำได้ งานนี้แอบมีดราม่าเบาๆ บอกว่า แม่ดิว เวอร์ไปหรือเปล่า ซึ่งน้องสาวคนสนิทก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ไปว่า แม่ไม่ได้เวอร์ แม่สะดวกแบบนี้  

\"ดิว อริสรา\" สั่ง บินด่วน ซื้อนมเกรดดีให้ลูกที่ สิงคโปร์ ไป-กลับ ในวันเดียว \"ดิว อริสรา\" สั่ง บินด่วน ซื้อนมเกรดดีให้ลูกที่ สิงคโปร์ ไป-กลับ ในวันเดียว \"ดิว อริสรา\" สั่ง บินด่วน ซื้อนมเกรดดีให้ลูกที่ สิงคโปร์ ไป-กลับ ในวันเดียว \"ดิว อริสรา\" สั่ง บินด่วน ซื้อนมเกรดดีให้ลูกที่ สิงคโปร์ ไป-กลับ ในวันเดียว

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ