บันเทิง

สุดเศร้า "ตั๊กแตน ชลดา" แจ้งข่าวร้าย หลัง สูญเสียบุคคลสำคัญที่สุดในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องขอแสดงความเสียใจกับ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดา" ที่ล่าสุด ออกมาแจ้งข่าวเศร้าหลังต้องสูญเสียบุคคลที่สำคัญในชีวิต อย่าง "คุณพ่อประทีป บุณยโพธิกุล" ไปอย่างไม่มีวันกลับ ทางครอบครัวเตรียมจะถวายร่างเป็นอาจารย์ใหญ่ ที่จังหวัดเชียงใหม่

โดยล่าสุดวันนี้ (19 สิงหาคม 65)  นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดา" ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังสูญเสีย "คุณพ่อประทีป บุณยโพธิกุล" ซึ่งเป็นผู้จัดการคนแรกของ "ตั๊กแตน" จากไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล  เขียนข้อความระบุว่า... "เป็นข่าวร้ายที่สุดของหนูวันนี้ พ่อเล็ก ประทีป ปุญญะโพธิกุล ได้จากพวกเราไปแล้ว หนูไม่มีโอกาสแม้แต่จะกราบลาต่อหน้าพ่อ เนื่องจากพ่อเสียชีวิตที่เชียงใหม่ และพ่อได้บริจาคร่างกายไว้กับสภากาชาดไทย จึงไม่สามารถทำอะไรได้ในตอนนี้ หนูจึงขอกราบลาพ่อในโทรศัพท์ เพราะหนูไม่รู้ว่า ทางการเขาจะอนุญาติให้เคลื่อนย้ายศพไปทำพิธีได้หรือไม่ ต้องรอเชคกับญาติของพ่อเล็กอีกที ขาดพ่อไปหนูก็เหมือนขาดญาติผู้ใหญ่ ที่รักและหวังดีกับหนูไปอีก 1 คน  ไม่ว่าจะเสียใจแค่ใหน แต่มันคือสัจธรรมของทุกคนที่ต้องเผชิญ คงเหลือไว้แต่ความดีที่พ่อทำไว้ หนูกราบขอบคุณพ่อเล็กที่ดูแลและสั่งสอนหนูมาหลายปี สอนให้หนูเป็นคนอดทนเข้มแข็ง กล้าต่อสู้กับทุกปัญหา กล้ายอมรับความจริง กล้าเผชิญกับทุกสิ่ง คำสอนของพ่อทุกคำ หนูยังจำและใช้ตลอดมา และความดีของพ่อเล็กยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของลูกหลาน ญาติพี่น้อง และมิตรสหายทุกคนตลอดไป  หนูขอกราบขออำนาจพระศรีรัตนตรัยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความดีพ่อเล็กทั้งหมดที่เคยสั่งสมมา ตลอดจนการทำบุญที่ลูกหลานญาติมิตร ร่วมกันอุทิศถวายในวันนี้ โปรดดลบันดาลให้ดวงวิญญาณของพ่อเล็กไปสู่สุขคติ  ในจักรวาลตามที่พ่อเล็กต้องการด้วยเถิดหนูรักพ่อเล็กนะคะ #ผู้มีพระคุณ #ผู้จัดการคนแรกในชีวิต #พ่อก็คือพ่อ #พ่อก็ยังเป็นพ่อ #คำอวยพรและคำสอนดีๆพ่อมีให้เสมอ"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

นอกจากนี้ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดา" ยังได้ออกมาโพสต์แจ้งกำหนดการพิธีฌาปนกิจ "คุณพ่อประทีป บุณยโพธิกุล" เพิ่มเติมระบุว่า "แจ้งกำหนดการสวดอภิธรรม งานฌาปณกิจ พ่อนายประทีป บุณยโพธิกุล หรือ เฮียเล็ก (ผจก.คนแรกของแตน)  19-21 ส.ค.65 สวดอภิธรรม ณ วัดท่าต้นกวาว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จากนั้นจะถวายร่างเป็นอาจารย์ใหญ่ ที่ โรงพยาบาลสวนดอก จ.เชียงใหม่"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

และต่อมา นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดา" ที่ออกมาแจ้งข่าวเศร้าหลังต้องสูญเสีย "คุณพ่อประทีป บุณยโพธิกุล" ซึ่งเป็นผู้จัดการคนแรกไป ก็ได้เขียนข้อความชี้แจงอีกครั้ง อย่างชัดเจนหลังมีคนเข้าใจผิดว่า "พ่อเล็ก(เฮียเล็ก)ไม่ใช่พ่อแท้นะคะ พ่อแท้ๆของแตนยังไม่เสียชีวิตจ๊ะ" อย่างไรทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องจอแสดงความเสียใจกับ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดา" ที่ต้องสูญเสียผู้จัดการคนแรกไปนะคะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ