บันเทิง

ค่ายเพลง ‘E29 MUSIC IDENTITIES’ เดินหน้าส่งศิลปินคุณภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แป้ง-ณัฐณิชา” ผู้บริหารค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES”เดินหน้าส่งศิลปินคุณภาพมากมาย เน้นเจาะกลุ่มคนฟังเพลง

หลังจากเปิดตัวศิลปินนัมเบอร์วัน “แองจี้-ฐิติชา  สมบัติพิบูลย์” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถด้านการร้อง แร็ปและเต้น จนเป็นที่รู้จักในวงการเพลงอย่างกว้างขวาง   

 

ล่าสุด “แป้ง-ณัฐณิชา  ทิพยมณฑล” ผู้บริหารค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)”พร้อมปั้นศิลปินหน้าใหม่เข้าสู่อุตสาหกรรมเพลงอย่างจริงจัง

 

ค่ายเพลง ‘E29 MUSIC IDENTITIES’ เดินหน้าส่งศิลปินคุณภาพ

 

สำหรับศิลปินลูกหม้อ “พีธ พีระ”  ถือเป็นศิลปินแถวหน้า ของวงการเพลงไทย   ที่มีแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ก็พร้อมที่จะคัมแบ็คเข้าสู่วงการเพลงหลังจากหายหน้าไปนานถึง 5 ปีเต็ม  ซึ่งซิงเกิลล่าสุดนี้เน้นเจาะกลุ่มคนฟังเพลงเป็นหลัก สามารถเข้าถึงคนฟังเพลงได้ทุกเพศทุกวัย  

 

โดยผู้บริหารป้ายแดง “แป้ง-ณัฐณิชา ทิพยมณฑล” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน   ได้เปิดเผยว่า 

 

ค่ายเพลง ‘E29 MUSIC IDENTITIES’ เดินหน้าส่งศิลปินคุณภาพ

 

“ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ยังคงมุ่งเน้นการทำเพลงที่หลากหลายสไตล์โดยเน้นที่ตัวตนของศิลปินเป็นหลัก  ซึ่งการกลับมาของพี่พีธ พีระในครั้งนี้ เราเน้นเจาะกลุ่มคนฟังเพลงบนโลกโซเชียลมากขึ้น โดยเฉพาะแฟนเพลงยุค 90 และแฟนเพลงรุ่นใหม่ พร้อมปรับลุคพี่พีธให้ดูวัยรุ่นขึ้น เพื่อให้เข้าถึงแฟนเพลงทุกกลุ่ม   

 

แนวเพลงยังคงมีความแมส มีความเศร้าสไตล์ พีธ พีระ เช่นเดิม การคัมแบ็คครั้งนี้รับรองว่าโดนใจแฟนเพลงแน่นอนค่ะ  ฝากเป็นกำลังใจให้กับพี่พีธ พีระ และค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ด้วยนะคะ เรายังคงคุณภาพทั้งงานภาพและเสียงมาตลอด และจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้สึกคุ้มค่าและหลงรักกับผลงานของค่ายเราค่ะ 

 

ภายใต้การบริหารงานของแป้งขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างผลงานดีๆ ออกสู่อุตสาหกรรมเพลงไทย และพร้อมจะเป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่ร่วมผลักดันศิลปินไทยให้ก้าวสู่ระดับ Global ค่ะ”  

 

ค่ายเพลง ‘E29 MUSIC IDENTITIES’ เดินหน้าส่งศิลปินคุณภาพ

 

เตรียมฟังเพลง “เกลียดความบังเอิญ”  พร้อม MV สุดจึ้งของ “พีธ พีระ” ได้ในเร็วๆ นี้  และติดตามผลงานค่ายเพลงE29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้ทุกช่องทาง

Website: https://www.e29musicidentities.com/en/artist-lineup/

Youtube : https://www.youtube.com/E29MUSICIDENTITIES

Facebook : https://www.facebook.com/E29Music?mibextid=V3Yony

Instagram : https://instagram.com/e29musicidentities?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

Twitter : https://x.com/e29music?s=11&t=bqMI0Vny35zDo7JDPPD6BQ

TikTok : https://www.tiktok.com/@e29musicidentities?_t=8fcQ3KTQZPk&_r=1

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ