บันเทิง

'HUGO เล่นของนอก' คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปีของ 'จุลจักร จักรพงษ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนเพลงของ ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์ นักร้องและนักดนตรีแนวโฟลค์ร็อค ผสมผสานกับสไตล์บูลส์ เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าล่าสุดเจ้าตัวได้แถลงข่าว "HUGO เล่นของนอก" คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปี เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่านอกจากความมันยังได้แง่คิดอีกด้วย ถือเป็นมิติใหม่ของงาน

บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์อย่างครบวงจร ในภูมิภาคอาเซียน ในฐานะผู้จัดงานและผู้จัดงานแถลงข่าว งาน "HUGO เล่นของนอก" คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปี ของ ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์ นักร้องและนักดนตรีแนวโฟลค์ร็อค ผสมผสานกับสไตล์บูลส์  ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566  ณ สนามมวยลุมพินี

 

\'HUGO เล่นของนอก\' คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปีของ \'จุลจักร จักรพงษ์\'

 

ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ใช้สนามมวยในการจัดคอนเสิร์ต ประกอบกับเทคโนโลยี แสง สี เสียง   ที่มีความทันสมัย พร้อมถ่ายทอดการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างตระการตา อีกทั้งเป็นการรวมตัวของศิลปินรับเชิญหลากหลายสไตล์จากประเทศไทย อาทิ  DABOYWAY, Southside, Da Endorphine และ Varitda รวมถึงศิลปินจากต่างประเทศที่ได้รับรางวัลและผ่านเวทีระดับโลกมากมาย อาทิ

 

Norwood Young, Paul Ewing, Luke Smith,  Sam Blue Agard, Clint Williams และ Mike Brown คอนเสิร์ตในครั้งนี้นับเป็นการรวมตัวของศิลปินที่มีความสามารถและมีความคิดสร้างสรรค์ทางดนตรีที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับทุกคน

 

 

"ฮิวโก้ จุลจักร" เปิดใจถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "คุ้มแน่นอนสำหรับแฟนเพลง ที่น่าจะเห็นไลน์อัพศิลปินที่จะมาร่วมโชว์แล้วนั้น มีทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งในแวดวงดนตรีน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วส่วนหนึ่ง ขณะที่ถามถึงเพลงที่หยิบมาในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะจะมีทั้งเพลงไทยและสากลที่ตนเองเคยทำไว้ บ้างเพลงถูกนำมาใส่จิตวิญญาณใหม่อีกครั้งให้เป็นดั่งความตั้งใจเดิมที่มีกลิ่น R&B และ โซล นั่นเอง 

 

แน่นอนว่าเพลงนั้นจะเน้นเพลงเดี่ยวของตนเอง ที่จะขับร้องเองด้วย และผ่านศิลปินที่มาร่วมถ่ายทอดในอีกหนึ่งรูปแบบการร้องและตีความนั่นเอง การแสดงไม่น่าจะเกิน 3 ชั่วโมง คอนเสิร์ตนี้จะแสดงให้เห็นการสะท้อนชีวิตอะไรบางอย่าง ที่จะได้ให้แง่คิดแน่นอน

 

\'HUGO เล่นของนอก\' คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปีของ \'จุลจักร จักรพงษ์\'

พบกับคอนเสิร์ต HUGO เล่นของนอก วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:00 – 21:00 น. ณ สนามมวยลุมพินี กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย 

บัตรคอนเสิร์ตมีจำหน่ายที่ www.theconcert.com หรือผ่านแอปพลิเคชั่น The Concert  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่

  • Facebook: Index Creative Village 
  • Line OA: @icvticket

แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตใหญ่ HUGO เล่นของนอก ที่จะแบ่งปันประสบการณ์อันร้อนแรงนี้กับแฟนเพลงทุกคน

 

\'HUGO เล่นของนอก\' คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปีของ \'จุลจักร จักรพงษ์\'

\'HUGO เล่นของนอก\' คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปีของ \'จุลจักร จักรพงษ์\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ