บันเทิง

เริ่มบานปลาย 'นุ๊ก ธนดล' เปิดใจ สร้างบ้านให้กับพ่อแม่ งบทะลักเกือบ 7 หลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หล่อแถมกตัญญู นักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" เปิดใจ สร้างบ้านให้กับพ่อแม่ ยอมรับว่างบทำบ้าน เริ่มบานปลายแล้ว เกือบ 7 หลัก

หล่อแถมยังเป็นลูกกตัญญูอีกด้วย สำหรับนักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้กำลังสร้างบ้านให้กับพ่อแม่ ไว้ให้ท่านได้อยู่ในบั้นปลายชีวิต ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่างบทำบ้าน เริ่มบานปลายแล้ว "แพลนบ้านอยากให้เสร็จช่วงตุลาคม แต่ไม่รู้ว่าจะทันหรือเปล่า ตอนนี้ก็ 50-60 % แต่ช่างบอกธันวาคม แต่เราอยากให้เสร็จทันวันเกิดเราไง บ้านว้าวขนาดไหน ก็ไม่รู้จะสวยขนาดไหนนะครับ ก็ครั้งหนึ่งของพ่อกับแม่บั้นปลายในชีวิต ก็อยากให้เขาอยู่บ้านสวยๆ ไม่ได้หลังใหญ่มากมาย ไม่ใช่หลัง 2 ชั้น เพราะพ่อกับแม่ไม่ชอบขึ้นข้างบน ก็เลยสร้างชั้นเดียวให้กับเขา

ก็มีห้องนุ๊ก แล้วก็ห้องน้อง แล้วก็ห้องพิเศษสำหรับกลุ่มเพื่อนเลย ห้องปาร์ตี้ คาราโอเกะ (บ้านเกินงบไหม?) ก็มันต้องเจออยู่แล้ว ขนาดยังไม่ซื้อ ยังไม่บิ้วอิน ยังไม่ซื้ออุปกรณ์ตกแต่งข้างใน ก็ยังเกือบที่จะหลุดไปแล้ว (ประเมิณไว้ยังไง?) ก็เบ็ดเสร็จถ้าซื้ออุปกรณ์ บิ้วอินต่างๆก็น่าจะหลายอยู่ครับ (หลัก 7 ?) ประมาณนั้นครับ (หัวเราะ) แล้วนุ๊กมีแพลนทำสวนหน้าบ้านด้วย ต้นไม้ใหญ่ ให้พ่อกับแม่ (บ้านรวมๆ แล้ว 10 ล้านไหม?) ไม่ถึง จริงๆ ไม่ได้หลังใหญ่อะไรมาก ให้พ่อกับแม่อยู่ นุ๊กก็ไม่รู้ว่าจะได้มาอยู่ตลอดไหม เพราะบ้านที่ขอนแก่นนุ๊กก็มี 

"นุ๊ก ธนดล" เปิดใจ สร้างบ้านให้กับพ่อแม่

คือพ่อกับแม่ก็ยังไม่แก่มากหรอก แต่เขาเคยลำบากมา อยู่บ้านที่ไม่ได้สวยมาก แต่บั้นปลายชีวิตก็อยากให้เขาอยู่บ้านสวยๆ ทีแรกนุ๊กก็จะเอาบ้านเรือนไทย บ้านไม้ แต่ทีนี้มันแพงมาก ดูแลยากด้วย และแม่อยากได้บ้านปูนชั้นเดียวก็พอแล้ว นุ๊กก็เลยจัดเลย สำหรับคนอื่นอาจไม่ได้มาก แต่สำหรับนุ๊กมันมหาศาลมาก บ้านน่าจะเสร็จปลายปีนี้ วันขึ้นบ้านก็จะเชิญพี่เอฟซีไปด้วย ส่วนบ้านหลังเก่าก็จะอยู่ข้างหลัง เอาไว้เป็นครัว สวนหลังบ้านจะเอาตู้คอนเทนเนอร์วางไว้ เป็นห้องสำรองให้ทีมงานที่ไปอยู่ได้" 

"นุ๊ก ธนดล" เปิดใจ สร้างบ้านให้กับพ่อแม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ