บันเทิง

สมควรไหม? แฟนคลับรุมดู 'ก้อง ห้วยไร่' ตอนฉี่ ที่ห้องน้ำปั๊ม ทำเอาเมียเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบล ขนิษฐา" ไม่ปลื้ม แฟนคลับทั้งชายทั้งหญิง รุมยืนดู "ก้อง ห้วยไร่" ตอนฉี่ที่ห้องน้ำปั๊มน้ำมัน "ปกติไปไหนมาไหน เรียกถ่ายรูปได้เสมอ แต่ตอนเยี่ยว ไม่ได้จริงๆ อันนี้ขอพูดในฐานะคนเป็นเมีย"

ทำเอานักร้องสาว "เบล ขนิษฐา" เมีย "ก้อง ห้วยไร่" เกิดอาการไม่ปลื้ม หลังเจอแฟนคลับทั้งชายทั้งหญิง รุมยืนดู ก้อง ห้วยไร่ ตอนฉี่ที่ห้องน้ำปั๊มน้ำมัน โดยเธอโพสต์เล่าเรื่องราว ผ่านเฟซบุ๊ก "ฐา ขนิษ" ว่า "พี่ก้องยืนฉี่ที่ปั๊ม อซ ก่อนเข้าเจริญศิลป์ มายืนดูละขอถ่ายรูป อันนี้ไม่ได้นะ ใจเย็นๆ อันนี้ไม่ได้จริงๆ"

รวมถึง "ปกติเข้าปั๊ม หรือไปไหนมาไหน ก็ถ่ายรูปได้เสมอนะคะ เรียกถ่ายได้ตลอดเลย แต่ตอนเยี่ยว ไม่ได้จริงๆ อันนี้ขอพูดในฐานะคนเป็นเมียคนหนึ่งเถอะค่ะ" , "จอดรถหน้าห้องน้ำค่ะ ก็ต้องดูให้ตลอด เผื่อมีใครทำอะไรไม่ดี ทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ เราจะมีคนดูให้ตลอด" , "ไม่ได้จะมาแขวนใครนะคะ แค่โพสต์ไว้ เพราะไม่ว่าจะเป็นพี่ก้องหรือใครก็ไม่ควรทำแบบนี้" เป็นต้น 

"เบล ขนิษฐา" ไม่ปลื้ม แฟนคลับทั้งชายทั้งหญิง รุมยืนดู "ก้อง ห้วยไร่" ตอนฉี่ที่ห้องน้ำปั๊ม

ท่ามกลางแฟนคลับ "ก้อง ห้วยไร่" ที่เข้ามาวิจารณ์สนั่นในทำนองตำหนิคนที่มารุมดู รักและชื่นชอบแค่ไหน ก็ควรให้เกียรติกันและกัน เพราะการเข้าห้องน้ำถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ในขณะที่แฟนคลับบางส่วนก็เข้ามาแซวกันอย่างขำๆ ในทำนองว่า สงสัยเห็น ก้อง ห้วยไร่ ใจดี ชอบเล่นกับแฟนคลับ ทำให้แฟนคลับบางคนเลยไม่คิดอะไร บ้างก็บอกว่าขอดูภาพประกอบหน่อย เป็นต้น 

"เบล ขนิษฐา" ไม่ปลื้ม แฟนคลับทั้งชายทั้งหญิง รุมยืนดู "ก้อง ห้วยไร่" ตอนฉี่ที่ห้องน้ำปั๊ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ