บันเทิง

'กานต์ ทศน' เดือด เจอผู้จัด หลอกลวง อ้างพายุเข้า แฟนคลับไปเก้อ รอดูตาละห้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กานต์ ทศน" เสียความรู้สึก เจอ "ผู้จัดงาน" อ้างพายุเข้า ขอยกเลิกงานกะทันหัน ที่แท้หลอกลวง "แฟนคลับ" ที่ไปนั่งรอ บอกไม่เห็นมีพายุ งานจัดตามปกติ แถมเพิ่งรู้ทีหลังรูปพายุถล่มที่ผู้จัดงานส่งมาเป็นภาพเก่า จี้ให้ผู้จัดงานออกมาชี้แจงและรับผิดชอบ

ทำเอานักร้องลูกทุ่งหนุ่ม "กานต์ ทศน" เจ้าของผลงานเพลงมนต์พระกาฬ และเพลงนาคานาคราช ถึงกับเสียความรู้สึก หลังเจอ "ผู้จัดงาน" ยกเลิกงานกะทันหัน โดยผู้จัดงานให้เหตุผลว่าติดพายุ พร้อมส่งรูปภาพพายุถล่มของกระจัดกระจายมาให้ ก่อนสุดท้ายพบว่าภาพที่ส่งมานั้นเป็นภาพเก่า แถมแฟนคลับที่ไปนั่งรอบอกว่า ไม่เห็นมีพายุเข้าเลยสักนิด

 

โดยนักร้องหนุ่มเผยกับ "คมชัดลึก" ว่า "คือเรามีงานวันที่ 28 เมษายน (เมื่อวานนี้) ที่เกาะลอย ศรีราชา ซึ่งเรากำลังจะไปทำงาน แล้วเขาก็มาแจ้งว่าขอยกเลิก แล้วเขาก็ส่งรูปมา เป็นรูปพ่อค้าแม่ค้า ของกระจัดกระจาย เราก็เลยโพสต์ขอโทษแฟนเพลง ที่ไม่สามารถไปร่วมงานได้ แต่ตอนเย็นเรามารู้ทีหลังว่ารูปภาพรูปนั้นที่เขาส่งมา เป็นรูปเก่าตั้งแต่หลายวันที่แล้ว คือส่งมาเพื่อขอยกเลิกงานเรา 

"กานต์ ทศน"

แต่สิ่งที่หนักคือแฟนเพลงไปรอ เหมือนบางคนเขายังไม่เห็นโพสต์ของเรา แล้วเขาเห็นว่าในงานมีการแสดงวงดนตรีปกติ แต่ทำไม กานต์ ทศน ถึงยังไม่มา (แล้วได้ถามผู้จัดงานไหม ว่าตกลงมันยังไง ?) เขายังไม่ออกมาชี้แจงเลย เห็นว่าศิลปินคนอื่นก็โดนแบบนี้เยอะมาก โดนบอกยกเลิกงานเพราะว่ามีพายุ ทั้งที่ไม่ได้มีพายุเลย แต่เอาวงดนตรีอื่นมาเล่นแทนศิลปิน 

 

(ส่วนตัวเสียหายมากขนาดไหน ?) คือตัวผมยังไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะผมยังไม่ได้เดินทาง แต่แฟนเพลงบางกลุ่มเขาไปรอแล้ว แต่เขาไม่ได้ดูศิลปินที่เขาตั้งใจไปดู (แล้วเสียหายกับเรื่องค่าตัวไหม ?) ไม่เท่าไหร่ครับ แต่มันเสียหายกับเรื่องความรู้สึกมากกว่า ทั้งเราและแฟนเพลง เขาไปตั้งตารอเรา เราสงสารเขา 

"กานต์ ทศน"

ผมอยากให้เจ้าของงานออกมาชี้แจงมากๆ เพราะที่เขาทำไม่ได้ครั้งแรก มารู้ว่าเขาทำแบบนี้หลายๆงาน ผมมองว่าการทำแบบนี้ ทำให้ความน่าเชื่อถือของผู้จัดงานเสียหาย เสื่อมเสียมากๆ (กานต์เคยติดต่องานกับเจ้านี้มาก่อนไหม ?) ครั้งแรกเลยครับ งานแรกก็เจอแบบนี้เลย มองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง การที่เอาใบหน้าของศิลปินไปขึ้นป้าย แล้วพอถึงวันจริงไม่เอาศิลปินมาตามที่ป้ายขึ้น ผมว่าเป็นความเสียหาย (มองว่าเป็นการหลอกได้ไหม ?) ใช่ครับ เหมือนหลอกล่อให้ คนซื้อบัตรซื้อตั๋ว แล้วเก็บเงิน เงินเข้าเขา 

 

ผมอยากให้เขาออกมารับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ ออกมาพูดออกมาชี้แจง และไม่อยากให้เขาทำแบบนี้อีก มันเสื่อมเสียถึงศิลปินด้วย แฟนเพลงบางที่ไม่ได้ติดตามศิลปินในโซเชียล เขาก็ไม่รู้ข่าวก็มาโทษศิลปินได้ ว่าศิลปินไม่รับผิดชอบต่องาน ซึ่งผมเองยังไม่ค่อยโดนครับ" 

"กานต์ ทศน"

"กานต์ ทศน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ