บันเทิง

คู่จิ้นเก้งกวางคู่ใหม่ "เก่ง ธชย - นุ๊กเกอร์" ขอคบหากันไปเรื่อยๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มจีสตาร์ อวยพรขอให้รักกันนานๆ หลังเปิดตัวกันไปแล้วสำหรับคู่จิ้นเก้งกวางคู่ใหม่ล่าสุด เก่ง ธชย ประทุมวรรณ กับ นักร้องพระเอกหมอลำ นุ๊กเกอร์ อีสานนครศิลป์ ล่าสุดได้ขึ้นเวทีเดียวกันแถมได้ร้องเพลงฟิตเจอริ่งกัน

ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดเชียร์ขอให้ทั้งคู่รักกันนานๆ สำหรับคู่จิ้นเก้งกวางคู่ใหม่ล่าสุด เก่ง ธชย ประทุมวรรณ กับ นักร้องพระเอกหมอลำนุ๊กเกอร์ อีสานนครศิลป์ ล่าสุดได้ขึ้นเวทีเดียวกันแถมได้ร้องเพลงฟิตเจอริ่งกัน โดยเก่ง ธชย เผยความรู้สึกว่า "ครั้งแรกที่ได้ขึ้นร้องเพลงบนเวทีหมอลำต้องขอบคุณผู้จัดที่ชวนให้ผมขึ้นร้องเพลงกับนุ๊กเกอร์  ตอนนี้เรากำลังจะทำเพลงคู่กัน อีกไม่นานคงได้ฟัง หลายคนถามว่าเก่งกับนุ๊กเกอร์จิ้นกันจริงไหม ตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็อยากจะบอกว่าติดตามผลงานของน้องเขาอยู่ พอได้มีโอกาสคุยกัน เราก็ทำความรู้จักกันมากขึ้น น้องเขาน่ารักเนอะ

ถามว่าจิ้นกันถึงไหนแล้ว ยังอยู่ในช่วงคบหากันไปเรื่อยๆ พูดคุยเรื่องงาน ปรึกษาเรื่องการทำงานมากกว่า กระแสคู่จิ้นมาแรง น้องเขาก็โอเคไม่ได้ปฏิเสธ เราเองก็โอเคทุกอย่าง ถ้าวันหนึ่งมีอะไรคืบหน้า เก่งก็จะแจ้งให้ทุกคนทราบ" ด้านหนุ่มจีสตาร์ เจ้าแม่วงการ LGBTQ ได้ไปร่วมงานโชว์ครั้งนี้ พอทราบว่าทั้งคู่จิ้นกัน ก็ขอแสดงความยินดีขอให้รักกันนานๆ "ส่วนตัวเห็นใครรักกันเราก็ดีใจด้วย ยิ่งเป็น LGBTQ เหมือนกัน เราก็สนับสนุน สมัยนี้เปิดตัวไปเลย ไม่ต้องหลบซ่อนเหมือนสมัยก่อน ใครจะรักกันแบบไหนอยู่ที่ตัวเรา สังคมสมัยนี้รับได้แล้ว ยิ่งเป็นคู่จิ้น LGBTQ ปังทุกคู่ 

 

เก่ง-นุ๊กเกอร์

 

 

ก็ขอให้รักกันนานๆ นำความรักที่มีให้กัน นำกลับมาสร้างสรรค์และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม"

 

เก่ง-นุ๊กเกอร์

 

เก่ง-นุ๊กเกอร์

 

เก่ง-นุ๊กเกอร์

 

เก่ง-นุ๊กเกอร์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ