บันเทิง

'ไผ่ พงศธร' ปลื้มสุดทะลุ 10 ล้านวิว ส่งเพลงใหม่เอาใจคอโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไผ่ พงศธร" ผู้เข้าชิงคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด ปลื้มสุด! แฮงใจวันอ้ายล้ม ยอดชม MV ทะลุ 10 ล้านวิว พร้อมส่งเพลงใหม่ "แค่หนึ่งคอนเทนต์ของเธอ" เอาใจคอโซเชียลกันต่อ "คนหนึ่งหวังว่าจะพบเจอรักแท้ กับอีกคนก็หวังแค่ได้ยอดไลก์" เพลงที่ 3 จากอัลบั้ม

หนุ่มตามฝันจากบ้านมาไกล "ไผ่ พงศธร" ศิลปินลูกทุ่งที่น่าจับมองเสมอ หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงจากอัลบั้ม "อยากซื้อบ้านนอกให้แม่" ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว 2 ผลงานเพลง เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงเปิดตัวอย่าง "อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋" ที่ยอดวิวตอนนี้เกิน 13 ล้านวิวไปแล้ว 

พร้อมส่งต่อให้เพลงที่ 2 อย่าง "แฮงใจวันอ้ายล้ม" ฮอตไม่แพ้กัน ยอดวิวทางช่องยูทูบทะลุ 10 ล้านวิวไปอีกหนึ่งเพลง พร้อมทั้งติดชาร์ตเพลงฮิตอันดับ 1 และอันดับต้นๆทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ 

\'ไผ่ พงศธร\' ปลื้มสุดทะลุ 10 ล้านวิว ส่งเพลงใหม่เอาใจคอโซเชียล

ล่าสุด "ไผ่ พงศธร" ปล่อยเพลงใหม่เอาใจคอโซเชียลกันต่อ กับเพลง "แค่หนึ่งคอนเทนต์ของเธอ" ที่เป็นเรื่องราวความรู้สึกดีๆของอ้ายคนบ่หล่อ ที่เผลอใจรักสาวหน้าตาดีผ่านไลฟ์สด ขอเบอร์เธอก็ให้ ขอไลน์เธอก็รับแอด จากนั้นก็เริ่มทำคลิปกิจกรรมต่างๆด้วยกันลงโซเชี่ยล และหวังว่าสักวันจะได้เป็นแฟนจริงๆสักที แต่จู่ๆวันนึงเธอก็เปิดตัวแฟน (ตัวจริง) ผ่านทางออนไลน์ งานนี้อ้ายถึงกับเบลอเจ็บหัวใจจนเซ่อ เพราะไม่คิดว่า ความรักที่มีให้เธอจะกลายเป็นแค่หนึ่งในคอนเทนต์เศร้าๆเรียกยอดไลก์ของเธอเท่านั้นเอง 

\'ไผ่ พงศธร\' ปลื้มสุดทะลุ 10 ล้านวิว ส่งเพลงใหม่เอาใจคอโซเชียล

 

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า "รู้สึกดีใจและปลื้มใจมากๆที่เพลง แฮงใจวันอ้ายล้ม ยังคงเป็นอีกหนึ่งเพลงให้กำลังใจให้ใครหลายๆคนลุกขึ้นสู้ในวันที่ล้มและเหนื่อยล้าได้ครับ ขอขอบคุณ 10 ล้านแฮงใจที่ส่งมาให้ด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าพลังงานดีๆเกิดขึ้นได้ด้วยความรักและกำลังใจจากคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเราเสมอ" 

 

 

"และในวันนี้ผมก็มีเพลงใหม่ล่าสุดมาฝากกันครับ เป็นเรื่องราวความรักแบบไม่สมหวัง กับเพลงที่มีชื่อว่า “แค่หนึ่งคอนเทนต์ของเธอ” เพลงที่ 3 ในอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ซึ่งเรื่องราวใน MV เพลงนี้ อาจจะตรงกับชีวิตของคนที่กำลังทำคอนเทนต์ลงในโซเชียลอยู่ตอนนี้ก็เป็นได้ ฝากไว้ด้วยนะครับ สามารถเข้าไปชม MV กันได้แล้ว โดยมีให้ชมกันถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน เข้ามาชมและเข้ามาคอมเมนต์กันเยอะๆนะครับ"


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ