บันเทิง

ประวัติ 'เม้ก อภิสิทธิ์' เพลงเฉียด 100 ล้านวิว ปังแรงชิงคมชัดลูกทุ่งอวอร์ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประวัติ "เม้ก อภิสิทธิ์" ผู้เข้าชิงคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 นักร้องลูกทุ่งสายอินดี้ ที่มีผลงานเพลง ยอดวิวมาแรงสูงเฉียด 100 ล้านวิว

หากใครเป็นแฟนวงการลูกทุ่งต้องไม่พลาดกับหนุ่มหล่อไฟแรงคนนี้ "เม้ก อภิสิทธิ์ สมสิงห์ จันทะเสน" ลูกทุ่งอินดี้รุ่น ชาวจังหวัดศรีสะเกษ จากค่ายเพลง จอนนี่มิวสิค การันตีความปังด้วยการเข้าชิงคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด ในสาขา Cover เพลงลูกทุ่งชาย ขวัญใจมหาชน และสาขาลูกทุ่งอินดี้ ขวัญใจมหาชน 

ประวัติ : เม้ก อภิสิทธิ์ หรือชื่อเดิมว่า เม้ก คุ้มคีรี ปัจจุบันอายุ 25 ปี ก่อนที่จะมาเดินบนเส้นทางศิลปินนั้น เคยเป็นนักแสดงทางช่อง 3 และมีผลงานการแสดงในวัย 14 ปี จากนั้นได้ผันตัวสู่วงการบันเทิงลูกทุ่ง 

ประวัติ \'เม้ก อภิสิทธิ์\' เพลงเฉียด 100 ล้านวิว ปังแรงชิงคมชัดลูกทุ่งอวอร์ด

เส้นทางนักร้องลูกทุ่ง : เม้ก อภิสิทธิ์ เคยประกวดในเวที "ไมค์ทองคำ ซีซั่น 6" และได้เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย ก่อนจะเดินหน้าประกวดต่อในเวที "ศึกวันดวลเพลง" และได้เข้า4 คนสุดท้าย จากนั้นได้ลุยการประกวดต่อในรายการลูกทุ่งสู้ฟัด ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 คู่กับ "ป๊อด ชัยชนะ" และคว้าแชมป์กว่า 8 สมัย

 

 

ผลงานเพลง : ปัจจุบันนี้ เม้ก อภิสิทธิ์ เป็นภายใต้สังกัด จอนนี่มิวสิค โดยมีผลงานเพลงดังมากมาย อาทิ "แสดงอาการ" ซึ่งมียอดวิวในยูทูปสูงกว่า 98 ล้านวิว และ "คนพอกะเทิน" มียอดวิวสูงถึง 97 ล้านวิว รวมถึงเพลงใหม่ "เพราะจนเลยต้องเจ็บ" ที่มาแรงไม่มีพัก 

 

 

ความสำเร็จ : เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวได้โพสต์ความสำเร็จ มีบ้านมีรถเป็นของตัวเอง ระบุข้อความว่า "ขอกราบขอบคุณทุกๆคำอวยพรนะครับ และทุกคนที่มาร่วมงานขึ้นบ้านใหม่และผูกแขนรถตู้คันใหม่ เมื่อวานที่ผ่านมา บอกกล่าวไม่ทั่วถึงต้องขออภัยจุดประสงค์อยากจัดเล็กๆ เงียบๆ 03/07/66 บ้านและรถ คือชื่อของ นายอภิสิทธิ์ จันทะเสน ในวัย 25 ปีจากน้ำพักน้ำแรง ได้ทำตามที่ฝันใว้อยากมีรถบ้านหลังเล็กๆน่าอยู่และแสนอบอุ่นจากนี้ทำหน้าที่นักร้องของแฟนคลับและพ่อที่ดีของลูกต่อไป" 

ประวัติ \'เม้ก อภิสิทธิ์\' เพลงเฉียด 100 ล้านวิว ปังแรงชิงคมชัดลูกทุ่งอวอร์ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ