บันเทิง

‘จ๊ะ – เอม’ ฟาดกลับ ‘ตั๊กแตน’ ถ้าจะท้าตบโทรมา ไปเจอกันโหนกระแส ต่อไปไม่ไหว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่จบง่ายๆ เพราะล่าสุด จ๊ะ นงผณี - เอม วิทวัส งัดหลักฐานฟาดกลับ ตั๊กแตน ชลดา หลังโพสต์ด่าทั้งคู่ทำทัวร์ลงเละ แจงละเอียดเรื่องแทรกคิว ลั่น ถ้าจะท้าตบ โทร. มา ทะเลาะกันมันต้องยาว ไปเจอกันที่โหนกระแส

กรณีนักร้องลูกทุ่ง ตั๊กแตน ชลดา ออกมาโพสต์ฟาดก่อนหน้านี้ถึง "กะเทยเพื่อนนักร้องลูกทุ่ง" ที่มีพฤติกรรมไม่โอเค รักเพื่อนแบบฉุดกันลงเหว ทำไม่ดีกับรุ่นพี่ แล้วยังเข้าข้างกัน ด่าอีกฝั่งลับหลัง และฝากถึงอีกฝ่ายว่า ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วย

 

ซึ่งบรรดาขาเมาท์ก็พากันเดาสนั่น ก่อนจะโยงว่า คนที่ตั๊กแตน ออกมาฟาดนั้น คือคู่เพื่อนซี้นักร้องสาวลูกทุ่ง จ๊ะ นงผณี กับ เอม วิทวัส

 

จากนั้น ตั๊กแตน ชลดา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง บอก ยินดีจบดราม่าครั้งนี้ เพราะถือว่าแตนได้โพสต์ตักเตือนคนๆนั้นไปแล้ว และ “หลังจากที่แตนโพสต์ไป ก็ไม่ได้มีการพูดยอมรับ ว่าเป็นฉันเองค่ะ” เขาคงไม่ได้อยากมีปัญหากับแตนแล้ว เพราะฉะนั้นแตนก็จะจบเรื่องนี้โดยไม่เอ่ยชื่อว่าเขาเป็นใคร และถ้าหลังจากนี้คนกลุ่มนี้ยังมีเหตุการณ์แบบนี้ ทำแบบนี้ ให้แตนได้เห็นหรือให้แตนรู้สึกอีก รอบหน้าคงไม่แค่พูดลอยๆแล้ว 

 

และล่าสุดวันนี้ 2 กรกฎาคม 2566 ก็เป็นทีของ จ๊ะ และ เอม ที่ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงยาวลงในเฟซบุ๊ก JAH BRAND อีจ๊ะ ระบุว่า

 

‘จ๊ะ – เอม’ ฟาดกลับ ‘ตั๊กแตน’ ถ้าจะท้าตบโทรมา ไปเจอกันโหนกระแส ต่อไปไม่ไหว้

 

จ๊ะอ่านจ๊ะก็คิดว่าเป็นจ๊ะ แต่ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับพี่ตั๊กแตนเลย เมื่อวานเลยโทร. หาเจ้าของเพจคนลูกทุ่ง อัดเสียงไว้ทุกอย่าง ถามว่าเขาว่าหนูกับเอมหรือเปล่า แต่เขาไม่บอกว่าไม่ใช่ ไม่บอกว่าใคร เพิ่งวางจากแตนไป หนูเลยบอกว่างั้นพี่เขียนแจงให้หน่อยว่าไม่ใช่หนูกับเอม เพราะคนเขียนด่าหนูกับเอมหนักมากเลย คนมันไม่ได้ผิดอะ เอมโทร. มาร้องไห้อะ

ก่อนที่ต่อมาเจ้าของเพจคนลูกทุ่งจะโทร. มาหาทีหลังบอกว่าสืบมาจากคนรอบตัวตั๊กแตนแล้วว่า เคืองเอมจริง เพราะพี่เขาบอกว่า แตนมีแชตลับว่าเอมไปด่าแตนในกลุ่มเก้งกวางชะนีกะเทย จ๊ะเลยขอเบอร์พี่แตน พี่ท็อปพูดกับแตนว่าต้องผ่านหวานหวานอย่างเดียวนะ เลยฝากบอกไปว่า ถ้าพี่แตนด้วยนะว่าหนูพร้อมเคลียร์ เอมมันไม่เคยเจอพี่แตนเลย ไปร้องเพลงยังร้องเพลงพี่แตนเลย

 

เอม : พี่แตนไม่ได้ระบุชื่อเรา แต่แบบ 100 คอมเมนต์ คนด่าเราไปแล้ว 99 คนแล้วอะ

จ๊ะ : ถ้าเราเป็นพี่แตนแล้วเห็นที่เพจโพสต์ลงว่าไม่ใช่ จ๊ะ เอม คงโพสต์ขอโทษหรือไม่ก็เงียบไปเลยจบ แต่เช้านี้พี่แตนมาโพสต์อีก ไม่เอ่ยชื่อคลุมเครือ ถามว่าไปงานกันจริงมั้ย จริงค่ะจ๊ะตอบ ประเด็นจ๊ะก่อนนะคะ คนคอมเมนต์ว่า ไปงานด้วยกัน 3 คน คือ ลำไย จ๊ะ ตั๊กแตน ที่อุทัยธานีที่บ้านงาน แล้วมีคนหาว่าวันนั้นจ๊ะไปเบียดคิวพี่แตน แล้วพี่แตนก็คอมเมนต์คุยกับเพื่อนว่า ระวังไปเจอมันขอขึ้นก่อนแล้วไม่ได้มันด่าเอา ถ้าเป็นเรื่องงานนี้ 8 เมษายน 2566 งัดไลน์จากเจ้าภาพว่าเจ้าภาพลงคิวแสดงเวลา 11.30-12.30 น.

จ๊ะไปถึงก่อนเจ้าภาพเดินมาบอกว่าขอให้น้องลำไยขึ้นก่อนได้มั้ย เพราะน้องมีงาน 3 งาน เราก็เลยบอกได้พี่ให้น้องขึ้นก่อนเลย คิวแรกจริง ๆ คือจ๊ะ แต่เจ้าภาพแทรกเป็นลำไยก่อน ซึ่งจ๊ะโอเค เสร็จแล้วทางทีมจ๊ะก็ขึ้นไปเซตเครื่องดนตรีต่อ ไม่ได้เจอพี่แตน เพราะว่าจ๊ะอยู่ในบ้านเจ้าภาพ เห็นแค่ตอนขึ้นเวที ทีนี้อยู่ดี ๆ เจ้าภาพเดินมาบอกว่าให้พี่แตนขึ้นก่อนได้มั้ย เราก็คิดว่าเราจะทันมั้ยเพราะเรามีงานต่อที่ชลบุรี เจ้าภาพก็บอกว่าพี่เดินไปบอกแล้วแต่พี่แตนจะขึ้นก่อน จ๊ะก็เลยโอเค งั้นถ้าพี่แตนเล่นชั่วโมงหนึ่ง งั้นตัดเวลาจ๊ะออก

จนเจ้าภาพสงสารเราบอกให้เรานั่งกินไวน์เฉย ๆ ไม่ต้องร้องแล้วกลับเลย วันนี้เจ้าภาพยังบอกด้วยว่า ถ้าเรื่องนี้ยังไม่จบเจ้าภาพจะออกมาพูดเองเลยว่า คิวแรกคือจ๊ะ ชัดเจนนะคะ จ๊ะไม่เคยแทรกคิวใครค่ะ ถ้าแทรกคือต้องแทรกคิวพระสวดแล้วค่ะ ถ้าจะแซงกูแซงพระอย่างเดียวจ้า

 

พี่แตนโพสต์ว่า เชื่อเพื่อนกะเทยคนนี้จนทำตัว...ไม่เคารพรุ่นพี่ พี่ขาวันนั้นมี 3 เบอร์ หนูไม่ได้เจอลำไย ลำไยก็ไม่ได้ไหว้หนู หนูต้องโกรธน้องมั้ย ไม่เลยนะ พี่เราไม่ได้เจอกันวันนั้น งานอื่นหนูไหว้ตลอด มีงานไหนหนูไม่ได้ไหว้พี่ แล้วมีเมื่อไหร่ที่หนูด่าพี่ ไม่มีนะคะ

ประเด็นสองเรื่องแดนเซอร์ เรามาถึงชลบุรีเกือบ 6 โมง จริง ๆ ต้องซาวด์เช็ก 5 โมงเย็น คอสตูมจ๊ะเดินมาบอกว่า แดนเซอร์พี่แตนด่าแดนเซอร์จ๊ะ จ๊ะเลยบอกขอดูหน่อย จ๊ะเก็บหลักฐานไว้หมดทุกอย่าง มีการโพสต์ชูนิ้ว พร้อมกับท้าทายอยากเจอตัวต่อตัว อันนี้คือทีมพี่แตนโพสต์ เราก็เลยถามแดนเซอร์เรา มันก็บอกว่าไม่มี เราก็ย้อนไปดูเดือนเมษา ทีมแดนเซอร์พี่แตนโพสต์ว่า ทีมเราไปเบะปาก ลอยหน้าลอยตาใส่เขา ถามทุกคนแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ทำ

 

จ๊ะไม่รู้จริง ๆ แต่สั่งทุกคนว่าห้ามตอบโต้เด็ดขาด ทีมแดนเซอร์จ๊ะไม่มีการตอบโต้ เราต้องอยู่ตรงกลาง เพราะเราไม่รู้ว่า ทำ ไม่ทำ เลยสั่งห้ามเด็ดขาด ถ้าลูกน้องเราไม่ดีเราเชิญออก แต่พี่แตนและแดนเซอร์โพสต์กันอีก 3 วัน จนแดนเซอร์ลำไยโทร. มาถามว่าแดนซ์เราทะเลาะอะไรกับแดนซ์พี่แตนหรือเปล่า ซึ่งคนที่โพสต์ด่าคนแรกไม่ได้มางานด้วยนะ พี่แตนเข้าไปคอมเมนต์ว่า พร้อมตบค่ะ แต่พวกเรานิ่ง ไม่ตอบโต้ จ๊ะไม่เคลียร์กับพี่แตน เพราะไม่ใช่เรื่องจ๊ะกับพี่แตน เป็นเรื่องของแดนเซอร์ที่คุยกันเองได้ ไม่ใช่โพสต์จนคนอื่นโดนด่า ประเด็นนี้คือจบนะคะ
 

จ๊ะไม่เคยทะเลาะกับพี่แตนเลย แต่มีช่วงหนึ่งพี่แตนโพสต์ว่า ทำไมเหรอ รับไม่ได้เหรอ ถึงไปเสี้ยมให้คนอื่นเกลียดกู พอดีกูไม่ว่างต้องไปงาน 2-3 ที่ชลบุรี ตอน 3-4 ทุ่ม ซึ่งวันนั้นจ๊ะมีเล่นที่ชลบุรีจริง แต่เล่นเที่ยงคืน และบอกว่า แน่จริงตบกับกูเปล่า อย่าเก่งแต่เห่าลับหลัง กูไม่อยากพูดหรอกกลัวคอมันแห้ง พี่คะ พี่บอกว่าพี่อยู่มา 20 ปี พี่ต้องมีความชัดเจน และทุกคนอ่านแล้วมองว่าเป็นจ๊ะ จ๊ะเพิ่งเห็นเมื่อเช้า เรื่องคิวจ๊ะคือคิวแรกแต่ได้ขึ้นคนสุดท้าย แดนเซอร์จ๊ะไม่เคยตอบโต้

ประเด็นที่พี่พูดว่าหนูกับพี่สาวหนูไปเสี้ยมคนอื่นให้เกลียดพี่ พี่ไปเอาคนนั้นมาเลย อย่าพูดคำว่า เขา เอาชื่อมาเลยพี่ หนูไม่เคยพูดเรื่องพี่ ปกติหนูติดตามพี่ในไอจี แต่พี่กดให้หนูเลิกติดตามหนูยังไม่บอกใครเลย จริงปะ พี่พูดมาเลย อันไหนไม่จริง พี่จะโต้ผ่านโซเชียลหรือจะไปโหนกระแสได้หมด หรือพี่จะเอากระบวนการทางกฎหมายยินดีค่ะ ถ้าพี่ไม่อยากคุยกับหนูพี่คุยกับพี่ท็อปได้เลย

 

มาเรื่องเอม จ๊ะเป็นเพื่อนกับเอมมา 7 ปี ไม่เคยเห็นมันร้องไห้เลย จู่ ๆ มันโทร. มาร้องไห้โฮเลย มันอึดอัดคนด่ามัน เหมือนมันไปทำอะไร เหมือนเราเลวมาก เอมเกี่ยวอะไรเอาแค่นี้ วันนั้นศิลปิน 3 คน 3 เบอร์ แต่หาว่าเอมไม่พอใจเพราะรอนาน ทุกคนฟังนะคะงานวันนั้นไม่มีเอม เอมไม่เคยเจอพี่ตั๊กแตน

เอม : หนูไม่เคยเจอพี่เลย หนูจะบอกในส่วนของหนู แล้วก็งานวันนั้นไม่มีหนู ไปยืนเบะปากก็ไม่ใช่หนู แต่พี่ไปมีแชตลับจากไหน หนูไม่ได้เป็นแดนเซอร์หนูจะไปอยู่ในกลุ่มแดนเซอร์ตอนไหน หนูอยู่กับจ๊ะ 1 ปี ไม่ได้อยู่ในไลน์กลุ่มมันด้วย หนูไม่เคยเจอพี่ หนูจะไปด่าพี่ทำไม วันนั้นที่เกิดเรื่องที่หนูโพสต์ว่า มันหมดยุคแล้วจะเป็นที่ 1 ให้ได้เลยใช่ไหม พี่ไปดูหน้าเฟซบุ๊กหนูเลย หนูด่าการเมืองทุกวัน พี่จะมาโยงคนนั้นคนนี้ไม่ได้ คนแชร์ด่าหนูเละ หนูโดนด่าทำไม

 

จ๊ะ : การที่พี่โพสต์แบบนั้นวันหนึ่งเต็ม ๆ เลยนะที่พวกหนูไม่ตอบโต้เลย แต่ไม่ใช่ไม่รู้สึก หนูได้แค่พูดว่า ใครทำยังไงขอให้มันได้แบบนั้น (จ๊ะเสียงสั่น-เอมร้องไห้) และต่อจากนี้หนูก็จะไม่ยุ่งกับพี่เลย ต่อจากนี้หนูเจอพี่หนูจะไม่ไหว้ เพราะเกลียดกันไม่ไหว้กัน หลังจากนี้พี่จะโพสต์อะไรพี่เอาเลยงัดหลักฐานมาเลย เลิกได้แล้วโพสต์ย่อ เลิกค่ะพี่ โพสต์จริงเลยค่ะพี่ พวกหนูไม่ได้ผิด พี่บอกหนูไปด่าพี่ หนูไปด่าตอนไหน

เพราะฉะนั้นเจอกันยาว ทะเลาะกันมันต้องยาวนะพี่ ถ้าพี่ไม่จบ ไปเจอกันที่โหนกระแส เอาเจ้าภาพไปด้วย เอาไปให้หมดจบนะคะพี่ เราเลือกที่จะเงียบมาตลอดที่แดนเซอร์โพสต์ด่า คิดว่าเขาจะเคลียร์กันเอง กลายเป็นว่าคุณมาด่าเราท้าตบกับเรา ถ้าท้าตบไม่ต้องโพสต์โทร. มาเลย ตบเสร็จแล้วจบเลย ระวังเพื่อนรักจะลากติดคุกด้วยนะจ๊ะ อันนี้หมายถึงอะไรหนูเป็นนักร้องลูกทุ่ง ถ้าหนูติดพี่ก็ติดด้วย นักร้องลูกทุ่งติดคุกหมด

 

 เอม : แล้วกะเทยทั้งประเทศ มีกูคนเดียวที่ไม่กตัญญู จองหองอยู่คนเดียว คือมันเครียดนะเว้ย มันเครียดทั้งวัน พี่ไม่ต้องขอโทษหนู พี่ต้องขอโทษย่าหนู พี่ทำย่าหนูร้องไห้ (ร้องไห้)

 จ๊ะ : ตอนนี้หนูก็เกลียดพี่ เจอพี่เราจะไม่ไหว้แล้ว ถ้าไม่จบเจอกันได้ !

 

‘จ๊ะ – เอม’ ฟาดกลับ ‘ตั๊กแตน’ ถ้าจะท้าตบโทรมา ไปเจอกันโหนกระแส ต่อไปไม่ไหว้

 

‘จ๊ะ – เอม’ ฟาดกลับ ‘ตั๊กแตน’ ถ้าจะท้าตบโทรมา ไปเจอกันโหนกระแส ต่อไปไม่ไหว้

 

‘จ๊ะ – เอม’ ฟาดกลับ ‘ตั๊กแตน’ ถ้าจะท้าตบโทรมา ไปเจอกันโหนกระแส ต่อไปไม่ไหว้

 

‘จ๊ะ – เอม’ ฟาดกลับ ‘ตั๊กแตน’ ถ้าจะท้าตบโทรมา ไปเจอกันโหนกระแส ต่อไปไม่ไหว้

 

‘จ๊ะ – เอม’ ฟาดกลับ ‘ตั๊กแตน’ ถ้าจะท้าตบโทรมา ไปเจอกันโหนกระแส ต่อไปไม่ไหว้

 

‘จ๊ะ – เอม’ ฟาดกลับ ‘ตั๊กแตน’ ถ้าจะท้าตบโทรมา ไปเจอกันโหนกระแส ต่อไปไม่ไหว้

 

‘จ๊ะ – เอม’ ฟาดกลับ ‘ตั๊กแตน’ ถ้าจะท้าตบโทรมา ไปเจอกันโหนกระแส ต่อไปไม่ไหว้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ