บันเทิง

เขย่าเจนใหม่ 'BABYMONSTER' ปล่อยเพลง SHEESH เดบิวต์ 7 คนครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขย่าวงการเคป๊อป 'BABYMONSTER' ปล่อยมินิอัลบั้ม - เพลง 'SHEESH' เดบิวต์ครบ 7 คนครั้งแรก พร้อมด้วย 'อาฮยอน' ศิลปินสาวน่าจับตา ตั้งตารอแฟนมีตติ้ง

ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยการปรากฏตัวครบ 7 คน "ชิกิต้า - ภริตา - รุกะ - อาสะ - รามิ - โรร่า - อาฮยอน" ศิลปินสาววง "BABYMONSTER" เกิร์ลกรุ๊ปในรอบ 7 ปีของค่าย YG Entertainment  ที่ล่าสุด เตรียมเขย่าวงการด้วยการปล่อยอัลบั้มแรก และ "SHEESH" เพลงใหม่ที่มาครบ 7 คน 

 

 

 

 

 

วันที่ 1 เมษายน 2024 ตามเวลาในเกาหลี หรือ วันที่ 31 มีนาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย การเพลงใหม่ที่แฟนคลับต่างจดจ่อนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ SHEESH - BABYMONSTER สามารถรับชมได้ทาง 

YouTube : https://youtube.com/live/3m7Dvdb2yX8

Weverse : https://weverse.io/babymonster/live/3-157925569

NAVER : https://tv.naver.com/l/150848

เขย่าเจนใหม่ \'BABYMONSTER\' ปล่อยเพลง SHEESH เดบิวต์ 7 คนครั้งแรก

ย้อนวันแรกที่เดบิวต์ : "BABYMONSTER" ได้เดบิวต์ซิงเกิลแรก "BATTER UP" และตามมาด้วยเพลง "Stuck In The Middle" เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2023 หรือ เวลา 22.00 ของวันที่ 26 พฤศจิกายน (ตามเวลาในเมืองไทย) ซึ่งเดบิวต์เพียง 6 คนเท่านั้น จนเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นทางค่ายได้ยืนยันว่า "อาฮยอน" ตัวเต็งแห่งศิลปินเจนใหม่แห่งยุคได้หายป่วย และพร้อมกลับมาร่วมวงในเดือนเมษายน

 

 

 

ตอกย้ำด้วยการเปลี่ยนโลโก้ชื่อวงจาก "BABYMONSTER" เป็น "BABYMONS7ER" (การเปลี่ยนจาก ตัว T เป็นเลข 7)  เพื่อแสดงให้เห็นว่า อัลบั้มเต็มที่กำลังจะมาถึงนี้ เตรียมเดบิวต์ครบ 7 คนอย่างแน่นอน อีกทั้งเมื่อครั้งทีเซอร์ด้วย "[BABYMONS7ER] VISUAL FILM" ในช่วงท้ายคลิป อาฮยอน ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรก

 

 

อัลบั้มแรก พร้อมแฟนมีตติ้ง : สำหรับการมาในครั้งนี้ "ยางฮยอนซอก" ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง YG Entertainment ได้ออกมากล่าวถึงมินิอัลบั้มนี้ว่า "ประกอบไปด้วยทั้งหมด 7 เพลง MONSTERS (Intro) , SHEESH , LIKE THAT , Stuck In The Middle (7 ver.) , BATTER UP (7 ver.) ,  DREAM และ Stuck In The Middle (Remix)" ซึ่งเพลงที่เคยปล่อยออกมานี้ จะมีการอัดใหม่ทั้งหมด ในเวอร์ชั่นสมาชิกทั้ง 7 คนร่วมร้องเพลงด้วย อีกทั้งเพลง LIKE THAT เป็นเพลงที่ "Charlie Puth" นักร้องระดับโลกแต่งเอง และมอบให้กับ BABYMONSTER

 

 

ซึ่งคาดการณ์ว่า ผลพวงน่าจะมาจากเพลง Dangerously ของ ชาลี ซึ่ง อาฮยอน นำมาร้อง cover จนทำให้เพลงนี้เกิดกระแสร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง นอกจากมินิอัลบั้มที่กำลังจะปล่อยออกมานั้น ล่าสุด ทางค่านได้มีการสปอบล์ว่า เตรียมที่จะจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกของทั้ง 7 สาว ซึ่งจะเกิดขึ้นในทั้งหมด 5 ประเทศ หนึ่งในนั้นคือประเทศไทย 

 

 

สาเหตุที่กวาดความสนใจอย่างล้นหลาม : "BABYMONSTER" ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน เป็นการกำเนิดเกิร์ลกรุ๊ปเจนใหม่แห่งยุคในรอบ 7 ปีของค่าย YG และหลายคนต่างจับตามองด้วยความที่เป็นค่ายเดียวกับ "BLACKPINK" และสมาชิกทุกคนล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยความสามารถรอบด้าน ร้อง เต้น แรป พูดภาษาอังกฤษคล่องแคล่ว อนาคตตีตลาดสากล ตามรอยวงรุ่นพี่แน่นอน

 

logoline