บันเทิง

ไทม์ไลน์ 'รยูจุนยอล - ฮันโซฮี' ออกเดท เทียบชัด ไม่ซ้อน 'ฮเยริ' แฟนเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบดราม่าได้หรือยัง 'รยูจุนยอล - ฮันโซฮี' คอนเฟิร์ม คบกันจริง Dispatch เปิดภาพออกเดทฮาวาย สีหน้ากังวลใจ เทียบชัดไทม์ไลน์ ไม่ทับซ้อน แฟนเก่า 'ฮเยริ' ไร้ปมมือที่สาม

สายจิ้นคู่รักซอกตึกใจสลาย "รยูจุนฮยอล" และ "อีฮเยริ" ดาราเกาหลีชื่อดังจากเรื่อง Reply 1988 ได้ปิดฉากรัก หลังจากคบหากันมากกว่า 7 ปี และล่าสุด สื่อเกาหลีมีรายงานว่า มีคนตาดีพบ "ฮันโซฮี" และ "รยูจุนยอล" ณ ฮาวาย ในช่วงเวลาเดียวกัน จนเกิดข่าวลือว่า ทั้งคู่กำลังออกเดทกัน ในเวลาต่อมา ต้นสังกัด จองทั้งสองได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่ขอตอบเรื่องเดท เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดกระแสข่าววิจารณ์สนั่นรวมถึงช่วงเวลาที่อาจจะทับซ้อนกับแฟนเก่าหรือเปล่า รวมถึงการออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีของทั้งสองสาว 

  • ฮเยริ โพสต์สอตรี่ว่า "น่าสนุก" ก่อนจะมีคนสังเกตเห็นว่า ได้อันฟอลโล่ไอจีของ รยูจุนยอลแล้ว 
  • ฮันโซฮี ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ระบุแคปชั่นว่า "ฉันไม่ชอบคนที่มีคนรักอยู่เเล้ว ฉันไม่เป็นเพื่อนกับคนที่แฟนด้วยซ้ำ ฉันไม่สนใจกับความสัมพันธ์ หรือ เข้าไปข้องเกี่ยวในความสัมพันธ์ของผู้อื่น แม้ฉันจะชอบรายการเรียลลิตี้เดทหาคู่ Exchange (รายการที่จับเอาแฟนเก่ามาหาคู่ สลับคู่กัน) แต่ชีวิตของฉันไม่ใช่แบบนั้นค่ะ" ก่อนจะปิดท้ายต่อแบบแซ่บๆ "ฉันว่า ก็น่าสนุกเหมือนกันนะคะ"

ไทม์ไลน์ \'รยูจุนยอล - ฮันโซฮี\' ออกเดท เทียบชัด ไม่ซ้อน \'ฮเยริ\' แฟนเก่า

ต่อมา วันศุกร์ 15 มีนาคม ต้นสังกัดออกมาคอนเฟิร์มว่า กำลังคบหากันจริง และขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของศิลปิน นอกจากนี้แล้ว ต้นสังกัดของ "รยูจุนยอล" ยืนยันว่าได้เริ่มความสัมพันธ์กับ ฮันโซฮี เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเริ่มทำความรู้จักหลังจากที่ได้ยุติความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ 

 

 

ทางด้านของ "ฮันโซฮี" ออกมาโพสต์ผ่านบล็อกส่วนตัว ยอมรับว่า ตอนนี้กำลังเดทกับ "รยูจุนยอล" ระบุว่า "ช่วงสองวันที่ผ่านมา หลายของเซอร์ไพรส์ และได้รับความเจ็บปวดจากข่าวที่เกี่ยวข้องกับฉัน คงจะดีกว่าถ้าฉันบอกเล่าผ่านบทความนี้ สิ่งแรกคือ ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความรู้สึกในเชิงบวก ซึ่งไม่ได้เกิดในช่วงเวลาทับซ้อนกับใคร เราพบกันครั้งแรกในงานนิทรรศการ แต่ในตอนนั้นฉันไป เพราะรู้จักกับเพื่อนที่เป็นช่สงภาพ ซึ่งดูแลงานนี้ และทำงานร่วมกับ รยูจุนยอล"

 

 

"นับจากนั้น เราได้มีโอกาสทำความรู้จักกัน ซึ่งเริ่มต้นในช่วงต้นปี 2024 ซึ่งเขาได้เลิกรากับคนของเขาเมื่อช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งเพิ่งจะมีข่าวออกมาในช่วงปลายปี พ.ย. อีกเรื่องหนึ่ง สำหรับสตอรี่ไอจี ฉันไม่อยากจะให้เกิดข่าวลือเกี่ยวกับกล่าวหาว่า การออกเดทของฉันทับซ้อนกับการเลิกราของเขา ซึ่งฉันได้ยินมันออกมาเลยโพสต์ข้อความนั้นออกไป ฉันต้องขอโทษคนดังกล่าวด้วย ที่ทำไปโดยไม่ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน และใช้อารมณ์เหนือเหตุผล"

 

 

"หลังจากนี้ จะมีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ฉันก็อยากมาอธิบายความรู้สึกทั้งหมด แม้ฉันจะมาพร้อมข่าวดีแต่มันคงไม่เพียงพอ ฉันอยากขอโทษแฟนๆที่ทำให้คิดมากนอนไม่หลับ เหตุผลที่พวกคุณชอบฉันคงไม่ได้เกิดจากวิดีโอเพียงไม่กี่ตัว ดังนั้นหากสิ่งที่ปรากฏออกมามันดูเหมือนทัศนคติของฉันเย่อหยิ่ง ฉันคิดว่า มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น ฉันเพิ่งได้มีโอกาสกลับไปทำอะไรที่ชอบในรอบสองปีที่หยุดไป ช่วยตำหนิฉันเยอะด้วยนะคะ ขอโทษมากจริงๆ และคิดถึงแฟนๆที่ต้องเป็นห่วงฉัน ขอบคุณที่คอยสนับสนุนกันมาโดยตลอด" 

ไทม์ไลน์ \'รยูจุนยอล - ฮันโซฮี\' ออกเดท เทียบชัด ไม่ซ้อน \'ฮเยริ\' แฟนเก่า

 


ล่าสุด Dispatch หน่วยข่าวกรองบันเทิงเกาหลี ได้เปิดภาพการออกเดทของ รยูจุนยอล และ ฮันโซฮี พร้อมลำดับไทม์ไลน์การเลิกกันกับ ฮเยริ และการเริ่มต้นความรักใหม่ 

  • ช่วงปลายปี 2565 รยูจุนยอล ฮเยริ ยังปรากฏตัวร่วมเฟรมไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน 
  • เริ่มมีหลายคนสังเกตเห็นชัดเจน หลังจากวันเกิดของ ฮเยริ (เมื่อ วันที่ 9 มิ.ย.) ในวันนั้น เพื่อนสนิทคนใหลเชิด โดยเฉพาะ นักแสดงจากเรื่อง Reply 1988 ต่างไปร่วมงาน แต่ไร้เงา รยูจุนยอล 
  • ต่อมา ในเดือน พ.ย. 2566 ต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายได้ออกมาแถลงข่าวว้า เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย ปิดฉากรัก 7 ปี 
  • ในวันที่ 15 พ.ย. รยูจุนยอล ได้จัดนิทรรศการ ซึ่งฮันโซฮี ได้ไปร่วมงาน เพราะรู้จักกันช่างภาพที่ทำงาน ร่วมกันรยูจุนยอล ซึ่งตอนนั้น ถือว่า รยูจุนยอล และ ฮันโซฮี เจอกันเป็นครั้งแรก แต่ยังไม่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ จนหลังจากนั้นเลยเริ่มเปิดใจออกเดทกัน
  • จนเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา มีคนพบเห็นทั้งคู่ พักผ่อนด้วยกันที่ฮาวาย โดยมีเพื่อนๆอยู่ด้วย และเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ดิสแพท ได้ถ่ายภาพทั้งสองได้ พร้อมบรรยายว่า หลังจากมีข่าวออกมานั้น ฮันโซฮี มัวแต่ก้มมองโทรศัพท์อย่างเดียว ส่วน รยูจุนยอลก็นั่งอยู่ด้วยเงียบๆ 
  • การออกเดทของทั้งสองคนนั้น เป็นช่วงเวลาหลังจากเลิกกับฮเยริแล้ว แต่ทางดิสแพทได้แสดงความเห็นว่า รู้จักกันในช่วงเวลาที่มีข่าวเลิกพอดี ฝ่าย ฮเยริ อาจจะรู้สึกเหมือนถูกทรยศ

ขอบคุณข้อมูลและภาพ เครดิต Dispatch

 

 

หลังจากเรื่องราวว้าวุ่นทั้งหมดนี้ จนโซเชียลนำไปกล่าวถึงจนเกินเลยนั้น ทางด้านของ ฮเยริ ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดเช่นกันว่า "ฉันขอโทษสำหรับการแสดงความรู้สึกออกไปก่อนหน้านี้ ฮันไม่ได้คิดให้ถี่ถ้วนว่าจะกระทบกับคนอื่น เมื่อช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา มีรายงานการจบความสัมพันธ์ 8 ปี ซึ่งไม่ใช่การตัดสินใจชั่วครู่ พวกเรามีการพูดคุบกันมาในระยะหนึ่ง และสี่เดือนต่อมา ฉันได้รับบทความหนึ่ง ขอโทษจริงๆที่ทำให้เกิดความเจ็บปวด หลังจากนี้ฉันจะระวังเรื่องคำพูด และการกระทำของฉันมากขึ้นค่ะ (หลังจากโพสต์แล้ว ในอีกไม่นานฉันจะลบมันออกนะคะ)"

ไทม์ไลน์ \'รยูจุนยอล - ฮันโซฮี\' ออกเดท เทียบชัด ไม่ซ้อน \'ฮเยริ\' แฟนเก่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ