บันเทิง

สยอง ‘เอฟซีอึแตก’ Hanteo Music Awards ออกโรงแจง โพสต์ก่อนหน้าคล้ายตั้งใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่วายดราม่า Hanteo Music Awards เกิดเหตุเอฟซีอุจจาระแตก เปื้อนกระจายเสื้อผ้าผู้ชม จากผู้มายินดี กลายเป็นผู้เคราะห์ร้ายทั้งงาน ล่าสุด เอฟซีต้นเรื่องออกโรงชี้แจง ขอโทษ แต่โพสต์ก่อนหน้าพาช็อกยิ่งกว่า ตั้งใจ? วางแผนหรือไม่?

เรื่องราวชวนช็อก ในระหว่างงานประกาศรางวัล "Hanteo Music Awards ครั้งที่ 31" ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2024 ระหว่างที่ศิลปินกำลังขึ้นรับรางวัล ได้มีผู้ชมเป็นหญิงรายหนึ่งเกิดอุจจาระภายในงาน กระจายเต็มพื้นเปื้อนเสื้อผู้ชมรอบข้าง และทำเอาเหล่าศิลปินต่างตกใจ และเป็นกังงบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งปรากฏคลิปเหล่าศิลปินต่างช่วยเป็นกระบอกเสียงให้เจ้าหน้าที่เคลียร์ทาง เพื่อจัดการกับเรื่องไม่คาดฝันในครั้งนี้

ล่าสุด มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งหรือ X ได้ออกมาโพสต์ข้อความกล่าวอ้างคือบุคคลดังกล่าว ระบุว่า "ฉันคือคนที่อุจจาระนะคะ รับทราบมาจากในทวิตเตอร์ว่า การกระทำของฉันทำให้คนอื่นเดือดร้อน ฉันขอโทษสำหรับการกระทำที่เกิดขึ้น รู้สึกสำนึกผิด และอยากจะขอโทษทุกคนอีกครั้ง"

สยอง ‘เอฟซีอึแตก’ Hanteo Music Awards ออกโรงแจง โพสต์ก่อนหน้าคล้ายตั้งใจ

พร้อมกันนี้ ยังกล่าวอีกว่า "ถ้าเลอะอุจจาระของฉัน สามารถดีเอ็มมาได้เลย ฉันจะจ่ายค่าซักรีดให้" แต่ที่ทำเอาชาวโซเชียลเดือดเพราะถ้อยคำที่ใช้นั้นไม่เหมาะสม และมีการย้ำคำว่า อึ นับครั้งไม่ถ้วน เพราะหากสำนึกผิดจริง ควรจะใช้ประโยคอื่นที่ดีกว่า และหลังจากโพสต์ขอโทษก็ได้มีการแชร์ข้อความข่าว และมีแคปชั่นที่ระบุว่า "อีกหนึ่งความสำเร็จที่ดีของฉัน" 

 

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น ก่อนเกิดเหตุ 3 วัน ในแอคเคาท์ดังกล่าวได้ปรากโพสต์เป็นภาษาว่า "ขี้" ใช้คำไม่สุภาพของภาษาเกาหลี ชาวโซเชียลเลยสันนิษฐานว่าเอฟซีคนดังกล่าวเหมือนกับวางแผน และเตรียมการณ์ที่จะทำสิ่งนี้ เหนือสิ่งอื่นใด หลายคนต่างแสดงความเห็นว่า ภายในงานควรจะมีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลอย่างดีกว่านี้ รวมถึงรักษาความปลอดภัย หากพบคนที่มีอาการผิดแปลก ควารีบให้การช่วยเหลือ หรือ ป้องกันเหตุไม่คาดฝันเช่นนี้ เพราะนอกจากเหตุนี้แล้ว ยังมีดราม่า เรื่องการวางผังที่นั่งที่ไม่เหมาะสมอีกด้วย 

สยอง ‘เอฟซีอึแตก’ Hanteo Music Awards ออกโรงแจง โพสต์ก่อนหน้าคล้ายตั้งใจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ