บันเทิง

ของขลัง 'Ed Sheeran' สักยันต์เมตตา ลงคาถาต้านภัย ซอฟท์พาวเวอร์ไทยแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่พลาดของขลัง "Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน)" ลอง!! ลิ้มรสชาติรอยสักไทย เลือกยันต์ ลงคาถา ทำพิธีต้านภัย ซอฟท์พาวเวอร์ไทยแรง

ของแรงจริงๆ ซอฟท์พาวเวอร์ไทยไม่แพ้ชาติใด ล่าสุด ศิลปินหนุ่มระดับโลก "Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน)" เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เดินทางมาเวิลด์ทัวร์ในเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่ "Ed Sheeran '+ - = ÷ x' Mathematics Tour Bangkok 2024" ทำเอาสนามราชมังคลากีฬาสถานลูกเป็นไฟไปแล้ว 

ล่าสุด เปิดภาพที่ใครดูก็รู้ว่าเดินทางมาเหยียบเมืองไทยของจริง แถมได้ของติดตัวจากรึดไปชั่วชีวิต "Ed Sheeran" ประเดิมของดีเมืองไทย ศิลปะการสักยันต์ลงคาถาที่ตัวแบบของจริง โดยปรากฏภาพ สักยันต์ลักษณะชี้ 8 ทิศ มีพุทธคุณเป็นเมตตา และปกปักรักษาป้องกันภัย

ของขลัง \'Ed Sheeran\' สักยันต์เมตตา ลงคาถาต้านภัย ซอฟท์พาวเวอร์ไทยแรง
 

สำหรับยันต์นี้ ไม่ใช่ยันต์ 8 ทิศ เพราะยันต์แปดทิศลงที่ขาไม่ได้ แต่เป็น "ยันต์จตุทิศ" ซึ่งอาจารย์เหน่ง ช่างสักยันต์ไทยชื่อดัง ได้ร้อยเรียงขึ้นมาโดยเฉพาะ มีพุทธคุณปกป้องคุ้มครองรอบด้าน ชนะอุปสรรคทั้งปวง มีลักษณะเป็นแฉก เหนือ ใต้ ออก ตก เหมือนเป็นแปดทิศ

 

 

รอยสักยันต์ไทย ไม่ว่าจะเป็นแบบลงคาถา หรือ ฝีมือของช่างสักที่เมืองไทย นับว่า กวาดความสนใจจากคนทั่วโลกไม่ใช่น้อย ฮอลลีวูดระดับโลกยังเคยมาลิ้มลอง อาทิ แอนเจลีนา โจลี (Angelina Jolie) เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) นิกกี มินาจ (Nicki Minaj) แอวริล ลาวีน (Avril Lavigne) ริฮานน่า (Rihanna) และ ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus)

ของขลัง \'Ed Sheeran\' สักยันต์เมตตา ลงคาถาต้านภัย ซอฟท์พาวเวอร์ไทยแรง

ของขลัง \'Ed Sheeran\' สักยันต์เมตตา ลงคาถาต้านภัย ซอฟท์พาวเวอร์ไทยแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ