บันเทิง

เรื่องย่อ 'After Everything' บทสรุป ฮาร์ดิน - เทสซ่า หนังรัก เรท ฉ. ฟีล 50 Shades

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนังชุด After ยังไม่จบ มาต่อภาค 5 'After Everything' เรื่องราวรักแซ่บวายป่วงของ 'ฮาร์ดิน - เทสซ่า' กลับมาสานต่อบทสรุป

ประเดิมเดือนแห่งวาเลนไทน์ด้วยเรื่องราวแห่งความรักจากภาพยนตร์ชุด After ที่เดินทางมาถึงภาคที่ 5 ครั้งนี้มาในชื่อเรื่อง "After Everything" แนวโรแมนติกเข้มข้น ที่จัดอยู่ในเรทเฉพาะผู้ใหญ่ ฟีลลิ่งคล้าย 50 Shades of Grey แต่เป็นฉบับวัยรุ่น สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ "แอนนา ท็อดด์ (Anna Todd)" ที่เขียนไว้จำนวน 4 เล่ม

 

 

สำหรับภาพยนตร์ที่ออกมานั้น ทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยว่า หนังที่ออกมาจะเป็นภาคต่อ หรืออิงมาจากนวนิยายชุดก่อนหน้านั้นในชื่อ "Before (Prequel Novella)" หรือเปล่า โดยครั้งนี้ได้ผู้กำกับคนเดิม "Castille Landon" รวมถึงนักแสดงหลักอย่าง Hero Fiennes Tiffin และ Josephine Langford 

เรื่องย่อ \'After Everything\' บทสรุป ฮาร์ดิน - เทสซ่า หนังรัก เรท ฉ. ฟีล 50 Shades

 

อย่างไรก็ตาม ในทีเซอร์ที่ปล่อยอกมาก่อนหน้านี้คล้ายว่า จะไม่ได้อิงฉบับนิยายอีกต่อไป เป็นเรื่องราวการเลิกราของ ฮาร์ดิน สก็อต และ เทสซ่า ที่ครั้งนี้ดูท่าจะเลิกจริง ซึ่งฮาร์ดินก็เหมือนจะพบความรักครั้งใหม่ ไปอย่างเป็นทางการ เขาต้องเผชิญหน้ากับข่าวซุบซิบ ที่ทำให้เขาตัดสินใจกดซื้อตั๋วเครื่องบินไปโปรตุเกส และที่นั่นทำให้เขาต้องพบกับความร้อนเร่าครั้งใหม่กับ "Mimi Keene" นักแสดงสาวชาวอังกฤษ ที่โด่งดังจากเรื่อง Sex Education

 

 

เรื่องย่อ After Everything : คู่รักที่คิดว่า จะเป็นรักแท้ของกันและกันอย่าง "เทสซ่า" และ "ฮาร์ดิน สก็อตต์" ได้เลิกรากันไป ฝ่ายของ "ฮาร์ดิน สก็อตต์" ตอนนี้กลายเป็นนักเขียนหนังสือขายดีเดินทางไปโปรตุเกสเพื่อพยายามแก้ไขพฤติกรรมในอดีตของเขา พยายามดิ้นรน เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้า และค้นหาผู้หญิงที่เคยทำผิดในอดีต ด้วยความหวังที่ว่าจะค้นพบตัวเอง และความหวังที่จะได้ เทสซา กลับมา แต่ตระหนักดีว่า จำต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง จึงจะบรรลุพันธสัญญาสูงสุด

เรื่องย่อ \'After Everything\' บทสรุป ฮาร์ดิน - เทสซ่า หนังรัก เรท ฉ. ฟีล 50 Shades

 

 

ทำความรู้จัก เรื่องย่อ After (2019) (ภาคแรก ) : เทสซา สาวเรียบร้อยที่แม่ทะนุถนอมมาโดยตลอดที่ต้องย้ายไปเรียนต่างเมือง เพื่อเรียนมหาวิทยาลัยปีแรก ทำให้ชีวิตทุกอย่างกลายเป็นเรื่องใหม่หมด กับการเจอรูมเมทที่บุคลิคต่างกัน เพื่อนกลุ่มใหม่ และปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่นำมาเจอกับ ฮาร์ดิน สก็อต หนุ่มฮอตลุคแบดบอย ที่เสน่ห์ล้น จนมีเหตุการณ์ให้นำพาทั้งสองคนมาใกล้ชิดกัน สำหรับในภาคต่อจากนี้มีชื่อว่า After We Collided (2020) , After We Fell (2021) After Ever Happy (2022)

เรื่องย่อ \'After Everything\' บทสรุป ฮาร์ดิน - เทสซ่า หนังรัก เรท ฉ. ฟีล 50 Shades

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ