บันเทิง

ของขลัง 'แบมแบม' แบรนด์โลกเลือกขึ้น House Ambassador สร้างมูลค่า 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก้าวแรกสู่วงการแฟชั่นโลกของหนุ่มไทย "แบมแบม GOT7" ได้รับเลือกเป็น House Ambassador ของ Louis Vuitton หลังจากสร้างมูลค่าทางสื่อกว่า 100 ล้าน

ความสามารถก้าวกระโดดทั้งในด้านอุตสาหกรรมเพลง และวงการแฟชั่นล่าสุด "แบมแบม กันพิมุกต์" หรือ แบมแบม GOT7 เมื่อไม่นานมานี้ เพิ่งจะได้รับเชิญเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง) ในคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2024 

การปรากฏตัวในครองนี้ สร้างมูลค่าทางสื่อสูงถึง 3.1 ล้านดอลลาร์หรือประมาณ 109 ล้านบาท พร้อมกันนี้ ยังได้รับเลือกให้อยู่ใน Show Impression ซึ่งเป็นวิดีโอคอนเทนต์พิเศษ กับช่องออฟฟิเชียลของแบรนด์ กวาดยอดชมบนยูทูบไปแล้วกว่า 1.3 ล้านวิว และบน Instagram กว่า 2.5 ล้านวิว และมีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นสูงเรื่อยๆ 

ร้อนแรงขนาดนี้ ล่าสุด ประกาศข่าวดี "แบมแบม ได้รับเลือกให้เป็น House Ambassador ระดับโลกคนล่าสุดของ Louis Vuitton" นับได้ว่า เป็นผู้ชายคนแรกของประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับการแต่งตั้งในตำแหน่งนี้ ส่วนแอมบาสเดอร์คนอื่นๆในวงการเคป๊อป อาทิ J-Hope BTS, Hyein NewJeans และ แจ็คสัน หวัง GOT7 นี่คือ ก้าวสำคัญของแบมแบมสู่วงการแฟชั่นระดับโลก หลังจากนี้ จะปรากฏตัวในแคมเปญไหนอีกร่วมกับทางแบรนด์ต้องมารอติดตาม 

ของขลัง \'แบมแบม\' แบรนด์โลกเลือกขึ้น House Ambassador สร้างมูลค่า 100 ล้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ