บันเทิง

เตือน 'Stranger Things 5' ย้ำอันตราย ปัจฉิมบทโลกกลับด้าน เริ่มสร้างแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คำเตือน RED CODE! ขอย้ำ! เหล่าเนิร์ดอดใจรอ ปัจฉิมบท แห่งจักรวาลโลกกลับด้าน บทสรุปเมืองแปลก "Stranger Things 5" ซีรีส์เริ่มดำเนินการสร้างแล้ว

"สวัสดีเหล่าเนิร์ด นานแล้วสินะที่เราไม่ได้ประกาศคำเตือนระดับสีแดง"

ล่าสุด "Stranger Things 5 (สเตรนเจอร์ ธิงส์)" เริ่มเข้าสู่กระกวนการสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมปล่อยภาพแรกของทีมนักแสดง และผู้สร้างพี่น้องดัฟเฟอร์อันเป็นที่รัก ให้เราได้ดูให้หายคิดถึง และอุ่นใจเตรียมปักหมุดรอทาง Netflix

 

 

เรื่องย่อ Stranger Things 5 : จดหมายรักถึงภาพยนตร์แนวคลาสสิกย้อนยุค 80 ซีรีส์แนวดราม่าระทึกขวัญที่ครองใจคนทั่วโลก เรื่องราวที่เกิดขึ้นในแถบมิดเวสต์เทิร์น เมืองฮอว์กินส์ รัฐอินเดียนา เมืองที่ดูเหมือนจะเป็นเมืองธรรมดาๆ เมืองหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่มีเด็กชายคนหนึ่ง "วิล ไบเออร์ ​​​​​​" หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

เตือน \'Stranger Things 5\' ย้ำอันตราย ปัจฉิมบทโลกกลับด้าน เริ่มสร้างแล้ว

กลุ่มเพื่อนสนิทและครอบครัวได้ร่วมกันหาคำตอบ และถูกดึงให้เข้าไปพัวกันกับเหตุการณ์ที่เดิมพันด้วยชีวิต ภายใต้เมืองธรรมดาๆ ของพวกเขา กลับมีสิ่งลึกลับเหนือธรรมชาติที่ไม่ธรรมดาซ่อนอยู่ การทดลองลับสุดยอดของรัฐบาล และประตูข้ามมิติที่เชื่อมโยงโลกของเรากับอีกโลกหนึ่งที่ทรงพลังและชั่วร้าย มิตรภาพของพวกเขาจะถูกทดสอบ และชีวิตของพวกเขาจะเปลี่ยนไป เมื่อสิ่งที่พวกเขาค้นพบอาจจะเปลี่ยนเมืองฮอว์กินส์ และบางทีอาจเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล

เตือน \'Stranger Things 5\' ย้ำอันตราย ปัจฉิมบทโลกกลับด้าน เริ่มสร้างแล้ว

 

 

ทำความรู้จัก Stranger Things : 

  • ผลงานการสร้างของ พี่น้องดัฟเฟอร์ เรื่อง Stranger Things เปิดตัวออกมาครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม 2016
  • กลายเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเรื่องหนึ่งของ Netflix อย่างรวดเร็ว โดยตลอด 4 ซีซั่นมียอดการรับชมมากกว่า 140.7 ล้านครั้งทั่วโลก

เตือน \'Stranger Things 5\' ย้ำอันตราย ปัจฉิมบทโลกกลับด้าน เริ่มสร้างแล้ว

 

 

  • เรื่องราวที่ให้อารมณ์ถวิลหาอดีตโดยย้อนกลับไปในยุค 80 นี้ได้จุดกระแสวัฒนธรรมป๊อปกลับมาฮอตฮิตผ่านสินค้าต่างๆ จากยุคนั้นในทุกซีซั่นใหม่ที่ออกฉาย ไม่ว่าจะเป็นวาฟเฟิลยี่ห้อเอ็กโกหรือโค้กสูตรใหม่
  • ในซีซั่นล่าสุด ซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้เพลง "Running Up That Hill" ของ เคต บุช กลับมาได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งยอดสตรีมที่พุ่งทะยานบน Spotify และการเข้าไปติด 10 อันดับสูงสุดในชาร์ต Billboard Hot 100 เป็นครั้งแรกในรอบ 38 ปี

เตือน \'Stranger Things 5\' ย้ำอันตราย ปัจฉิมบทโลกกลับด้าน เริ่มสร้างแล้ว

 

 

  • ซีรีส์เรื่องนี้ยังกวาดรางวัลมาแล้วมากกว่า 70 รางวัลทั่วโลก ทั้งรางวัลเอมมี่ และรางวัลของสมาคมนักแสดงในสาขาทีมนักแสดงยอดเยี่ยมจากซีรีส์ดราม่า รวมถึงยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ อีกมากกว่า 230 รางวัล
  • แฟนๆ Stranger Things จากทั่วทุกที่จะถือว่า วันที่ 6 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันที่ วิล ไบเออร์ สหายตัวไป เป็นวัน Stranger Things วันพิเศษที่จะได้แบ่งปันความรักที่มีให้กับโลกของ Stranger Things ร่วมกัน

เตือน \'Stranger Things 5\' ย้ำอันตราย ปัจฉิมบทโลกกลับด้าน เริ่มสร้างแล้ว

 

สิ่งที่ปรากฏในซีซั่น 5 : 

  • ซีซั่น 5 ได้ถูกประกาศว่าเป็นซีซั่นสุดท้ายของ Stranger Things 
  • ประกาศโปรเจกต์เพิ่มเติมอื่นๆ ในจักรวาลของ Stranger Things ที่กำลังดำเนินการสร้างอยู่ รวมถึง Stranger Things: The First Shadow ที่มีการแสดงสดบนเวทีใน West End ของกรุงลอนดอน
  • ตลอดจนซีรีส์แอนิเมชันภาคแยกที่ยังไม่มีการประกาศชื่อ อดใจรอกันหน่อย แล้วเจอกันในโลกกลับด้าน!!!

ภาพแรกของซีซั่น 5 ทีมนักแสดง ผู้สร้างพี่น้องดัฟเฟอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ