บันเทิง

เหตุผล 'เจนนี่ BLACKPINK' CEO ก่อตั้งค่าย OA แพลนอัลบั้มเต็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเหตุผล "เจนนี่ BLACKPINK" ลุยนั่ง CEO ก่อตั้งค่ายเอง ODD ATELIER หรือ OA เล่าเป้าหมายแรก และความฝัน เตรียมอัลบั้มเต็ม พร้อมแง้มความสัมพันธ์กับ YG

หลายคนคงทราบถึงอนาคตของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง BLACKPINK ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ YG แค่ในนามวงเท่านั้น ส่วนรายบุคคลไม่มีใครไปต่อ และตอนนี้ มีเพียง "เจนนี่ BLACKPINK" หรือ "Jennie Kim" ที่ประกาศเปิดบริษัทเองอย่างเป็นทางการ ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มาร่วมถ่ายทำในรายการ The Seasons - Lee Hyo-ri's Red Carpet พร้อมเปิดใจถึงเหตุผลที่เปิดบริษัท

ในรายการ เจนนี่ BLACKPINK กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเปิดบริษัทเป็นครั้งแรกว่า "การเปิดบริษัทของตัวเองนั้น ฉันค่อนข้างระมัดระวัง เพราะว่าฉันอยากที่จะมีอิสระ รู้สึกสบายในการทำกิจกรรมส่วนตัว บริษัทนี้ฉันได้ร่วมงานกับทีมงานที่อยู่กับฉันมานานมากด้วยค่ะ"

เหตุผล 'เจนนี่ BLACKPINK' CEO ก่อตั้งค่าย OA แพลนอัลบั้มเต็ม

สำหรับบริษัทของเจนนี่ มีชื่อว่า ODD ATELIER หรือ OA ซึ่งที่มาของชื่อนี้ได้เล่าว่า "ODD ATELIER เป็นชื่อที่ตั้งขึ้นมาด้วยความตั้งใจที่จะทำงานให้ดีที่สุดไม่ว่าเส้นทางนั้นจะแปลก หรือ แตกต่างจากเส้นทางอื่น วันนี้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เล่าถึงเรื่องนี้ต่อหน้าทุกคน หวังว่าจะให้การสนับสนุนนะคะ"

เหตุผล 'เจนนี่ BLACKPINK' CEO ก่อตั้งค่าย OA แพลนอัลบั้มเต็ม

 

 

เจนนี่ BLACKPINK เปิดใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวเธอกับค่าย YG หลังจากการก่อตั้งบริษัท OA และเป้าหมายในปีนี้ ที่เชื่อว่าทุกคนต่างรอคอย สำหรับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในนามบริษัทของเธอเอง "YG คือ ค่ายที่ฉันอยู่มาตั้งแต่เป็นเด็กฝึก ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมาย แต่ด้วยความท้าทายที่ฉันอยากจะเผชิญหน้า เลยลองถามตัวเองว่า อะไรบ้างที่ฉันสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ฉันเลยลองทำค่ะ ในตอนนี้ทางค่ายกับเราไปกันด้วยดีเหมือนเดิม บริษัท OA เพิ่งจะเปิดขึ้นมาเอง และอยู่ในระหว่างขั้นตอนการปรึกษาพูดคุยกัน ซึ่งฉันจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ความฝันของฉันคือการได้ปล่อยอัลบัมเต็มออกมา ฉันเลยตั้งมันเป็นเป้าหมายของปีนี้และฉันจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงที่ดีค่ะ"

เหตุผล 'เจนนี่ BLACKPINK' CEO ก่อตั้งค่าย OA แพลนอัลบั้มเต็ม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก hallyukstar

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ