บันเทิง

บทสัมภาษณ์ 'ลิซ่า BLACKPINK' กอดหมาแมวแก้เครียด อยากพูดฝรั่งเศส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดบทสัมภาษณ์ "ลิซ่า BLACKPINK" จาก LISA ELLE Taiwan Interview ถือคติยึดความเชื่อมั่น คว้าทุกโอกาส วิธีแก้เครียดกอดหมาแมว ช็อปปิ้ง คุยกับ BLACKPINK และเหตุผลที่อยากเรียนฝรั่งเศส พร้อมเรื่องราวตลอดปีที่ผ่านมา

ท่ามกลางปรากฏการณ์มากมายที่เกิดขึ้น อีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนยังคงให้ความสนใจในปีนี้ คือ ศิลปินเคป๊อปดังไกลระดับโลกสาวไทยอย่าง "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ  "ลิซ่า BLACKPINK" ล่าสุด ขึ้นปกนิตยสาร ELLE Taiwan เปิดขายวันแรกหมดทันที คมชัดลึกบันเทิง จะพามาส่องบทสัมภาษณ์สุดจึ้งของลิซ่า ที่เล่าเรื่องตลอดปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเวิลด์ทัวร์ การแสดงครั้งใหญ่บนเวทีโลก และวิธีจัดการกับทุกอย่างของเธอคนนี้ ในบทสัมภาษณ์ จาก LISA ELLE Taiwan Interview

ลิซ่า ได้กล่าวึงสิ่งเธอยึดมั่นนั่นก็คือความเชื่อมั่นในตนเอง "จงเชื่อมั่น และเชื่อใจในตัวคุณเอง เพราะจะไม่มีใครมาทำให้คุณพ่ายแพ้ได้ บางครั้ง ฉันก้าวไปข้างหน้าจากคำเหล่านี้ได้ แต่ฉันคิดว่า นี่สิ่งสำคัญ ที่ทำให้ฉันมีความสุข และถ้าคุณทำอะไรที่คุณอยากทำ นั่นจะทำให้คุณมีความสุข" คุณค่าชองลิซ่า เธอไม่เคยปล่อยให้ตัวเองเกียจคร้านในการแสดง เธอคว้าทุกโอกาส เธอไม่เคยอายที่จะพยายามอย่างดีที่สุด และเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมที่สุดเมื่อแสดง ภายใต้แสงสีมากมาย 

บทสัมภาษณ์ \'ลิซ่า BLACKPINK\' กอดหมาแมวแก้เครียด อยากพูดฝรั่งเศส

นอกจากนี้แล้ว ยังได้เปิดเผยช่วงเวลาในตอนนี้ และเหตุผลที่ต้องการเรียนภาษาฝรั่งเศส "เมื่อไม่นานมานี้ ฉันมีโอกาสได้ใช้เวลากับครอบครัวได้ทำสมาธิบ้าง ฉันต้องการท้าท้ายตัวเองเช่นการเรียนภาษาใหม่ในอนาคต อาทิ ภาษาฝรั่งเศส แต่เป็นการฝึกฝนที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน ฉันอยากเรียนฝรั่งเศสเพราะหลายสาว เธอไม่รู้ภาษาไทย รู้แค่ฝรั่งเศส ดังนั้น ถ้าฉันอยากพูดกับเธอได้ ฉันจำเป็นต้องเรียน"

บทสัมภาษณ์ \'ลิซ่า BLACKPINK\' กอดหมาแมวแก้เครียด อยากพูดฝรั่งเศส

 

 

พร้อมกันนี้แล้วยังได้แบ่งเรื่องราวการแสดงครั้งใหญ่บนเวที Coachella ตั้งแต่เริ่มแรกในการเตรียมตัว "BLACKPINK ไม่มีหัวหน้าวงอย่างเป็นทางการ พวกเราแต่ละคนแสดงความรู้สึก  ความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ไม่ใช่แค่การแสดง แต่ยังหมายถึงโครงสร้างต่างๆบนเวที ยกตัวอย่าง ลิฟต์จะขึ้นหรือไปทางไหน จุดที่ไฟต้องส่องไปหยั่งสะพานบนเวที เมื่อถึงท่อนโซโล่แล้ว ใช้แสงสีชมพู หรือสีขาว เป็นต้น มีรายละเอียดมากมายจริงๆ  เพราะเวที Coachella ยิ่งใหญ่มาก เมื่อสิ่งเหล่านี้ได้รับการตัดสินใจ พวกเราก็จะแบ่งเป็น 4 เซคชั่นเท่าๆกัน แต่ละคนจะได้แต่ละชาร์ปเตอร์ สิ่งนี้น่าสนใจมากๆ และเป็นอะไรที่เฉพาะพิเศษกว่าจริงๆ"

 

 

รวมถึงความรู้สึกมากมายที่จัดเต็มที่เพื่อการแสดงที่ดี "การแสดง Coachella Music Festival ครั้งนี้ใหญ่กว่าครั้งที่ผ่านมา แม้จะเต็มไปด้วยความกังวล แต่ก็เต็มไปด้วยความรู้สึกที่ดี เพราะ BLACKPINK ได้แสดงบนเวทีหลักของงาน Coachella และเป็นโซโล่แรกของพวกเราในงานนี้ ซึ่งต้องแสดงออกมาให้ดีมากๆ ครั้งนี้มีความหมายต่อทุกคนมากจริงๆ เป็นงานที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย ไม่ใช่แค่บลิ๊งค์เท่านั้น ทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกัน พวกคนเหล่านี้ต้องการรู้จักใครคือ BLACKPINK และวงนี้จะแสดงอะไร มีสไตล์เป็นอย่างไร"

บทสัมภาษณ์ \'ลิซ่า BLACKPINK\' กอดหมาแมวแก้เครียด อยากพูดฝรั่งเศส

 

 

ลิซ่า ยังได้แบ่งปันเรื่องราวการจัดการกับความเครียดของตัวเอง "ฉันไม่เคยคิดว่า จะจำเป็นต้องแยกตัวเองในสถานการณ์ที่ต่างกัน เมื่อฉันรู้สึกเครียด ฉันจะกลับบ้าน กอดแมว และสุนัข ฉันจะซื้อของออนไลน์ ฉันจะพยายามหลับ หรือพักผ่อนจากเที่ยวบิน และพูดคุยกับเมมเบอร์ในวง เมื่อเร็วๆนี้มานี้ ฉันได้รับหนังสือที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย หนังสือทำสมาธิที่สามารถช่วยทำให้จิตใจได้รับความสงบ สอนให้ใจเย็น และโฟกัสปัจจุบัน หนังสือเล่มนี้ช่วยฉันได้มากจริงๆ ทุกคนที่กำลังยุ่งยาก มีถ้อยคำจากหนังสือที่ว่า ใช้เวลากับตัวคุณเอง มันคือความน่าสนใจของหนังสือนี้ นอกจากฉันจะอ่านเองแล้ว ฉันยังแนะนำให้แม่อ่านด้วย เพราะดีมาๆ โดยเฉพาะเมื่อคุณอยู่ในช่วงอารมณ์ที่ไม่ดี หนังสือจะช่วยคุณหาความสงบให้กับหัวใจ และจิตวิญญาณ และมีเคล็ดลับดีๆในการจัดการกับอารมณ์ให้ดีขึ้น"

บทสัมภาษณ์ \'ลิซ่า BLACKPINK\' กอดหมาแมวแก้เครียด อยากพูดฝรั่งเศส

 

 

ช่วงเวลาที่ผ่านมาทุกคนคงทรายดีว่า BLACKPINK ต้องผ่านการเวิลด์ทัวร์ที่ยาวนานมากๆ ซึ่งลิซ่าได้กล่าวว่า "เวิลด์ทัวร์คือโปรเจคที่ยาวนานมากๆ และการแสดงวันสุดท้ายที่เมืองโซล เมื่อฉันตื่นเช้าขึ้นมาในวันนั้น รู้สึกผ่อนคลาย และอิ่มเอมไปด้วยความรู้สึกของคุณ มันคือส่วนสุดท้ายของทัวร์นี้จริงๆ แม้จะรู้สึกเสียใจเล็กน้อยที่ต้องอำลาแล้ว แต่การแสดงในเวทีนี้ มันน่าสนใจมากๆจริงๆ วันสุดท้ายที่แสดง พวกเราได้ทักทายแฟนๆ นี่คือโมเมนต์ที่ประทับใจฉันมากๆ ฉันพยายามจดจำใบหน้าของบลิ๊งค์ทุกคน พวกเราผ่านความสนุก ช่วงเวลาที่ต้องร้องไห้มาด้วยกันตลอดทั้งปี ในตอนจบฉันทั้งรู้สึกหวานปนขมไปพร้อมๆกัน"

 

 

 

ทั้งยังกล่าวถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาของเธอ "ปีนี้ เราไปมาหลายประเทศมากๆ หนึ่งในนั้นที่ขอแนะนำคือนิวยอร์ค ฉันผ่านการเวิล์ดทัวร์มาเยอะมาก นี่คือเมืองที่เติบโตด้วยความรัก อันดับแรกคืออาหารดีมาก ฉันชอบฮอทพอทมาก ไม่ว่าจะไปไหนฉันก็จะกินสิ่งนี้ กับพี่ซูจีด้วย และเมืองนี้คือครั้งแรกที่ได้ท่องเที่ยวกับแม่ด้วย ได้ซื้อของด้วยกัน กินของอร่อย และใช้เวลากันกลุ่มเพื่อน" 

บทสัมภาษณ์ \'ลิซ่า BLACKPINK\' กอดหมาแมวแก้เครียด อยากพูดฝรั่งเศส

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ