บันเทิง

'แบมแบม ยูคยอม มาร์คต้วน' ซัดมินิ GOT7 เคาท์ดาวน์ ปีใหม่ 2024

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพที่อากาเซ่รอคอย "แบมแบม กันต์พิมุกต์ , ยูคยอม และ มาร์คต้วน" กระโดดขึ้นเวทีเคาท์ดาวน์ที่ไอคอน จัดมินิคอนเสิร์ต GOT7 ร้องเต้นเพลงฮิต จนหลายคนเรียกร้องอยากเจอครบ 7 คน

ครั้งแรกในรอบหลายปีที่เหล่าอากาเซ่รอคอย สำหรับการรวมตัวของหนุ่ม GOT7 แม้จะไม่ครบทั้ง 7 คน แต่ก็สมใจเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าอย่างสวยงาม กับการปรากฏตัวร่วมกันของ แบมแบม กันต์พิมุกต์ , ยูคยอม และ มาร์คต้วน ในงานงานเคานต์ดาวน์สะกดโลก "Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM" 

เริ่มเปิดฉากด้วย Mini Concert K-POP Artist จากหนุ่มแอลเอของวง Mark Tuan ก่อนจะตามด้วยศิลปินเคป๊อปเชื้อสายไทย แบมแบม กันต์พิมุกต์ ที่พา ยูคยอม มาร่วมเคาท์ดาวน์นับถอยหลังปีเก่า ต้อนรับปี 2024 และจับมือระเบิดความมันส์พร้อมกันสามคนใน  GOT7 Members Surprise Show 

'แบมแบม ยูคยอม มาร์คต้วน' ซัดมินิ GOT7 เคาท์ดาวน์ ปีใหม่ 2024

มาพร้อมกับเพลงทำนองสุดหนักหน่วงแห่งตำนาน Hard Carry และเพลงใหม่ล่าสุดของวงอย่าง NANANA ที่เรียกได้ว่า เป็นซีนในรอบหลายปีกับการรวมตัวของสามคนบนเวที และคงความทะเล้นด้วยการเป่ายิงฉุบอีก จากนั้นปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากมักเน่ชาวเกาหลี "ยูคยอม" นอกจากทั้ง 3 คนจะมาโชว์ที่เมืองไทยแล้ว ยังมี ยองแจ ที่มาโชว์เคาท์ดาวน์อีกเวทีหนึ่งอีกด้วย เชื่อว่า เพียงเท่านี้ก็พอให้อากาเซ่ได้อบอุ่นหัวใจไม่ใช่น้อย 

'แบมแบม ยูคยอม มาร์คต้วน' ซัดมินิ GOT7 เคาท์ดาวน์ ปีใหม่ 2024

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ