บันเทิง

ออกงานคู่ ‘ลิซ่า - พัคโบกอม’ ลูกรัก CELINE เฉิดฉายครั้งแรกในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมห้างแตก “ลิซ่า BLACKPINK” ออกงานคู่พร้อม “พัคโกบอม (Park Go Bum)” กลางเมืองสยาม ในฐานะโกลบอลแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ CELINE

เตรียมเฮกันอีกครั้ง กลับมาไทยครั้งนี้ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ปรากฏตัวให้บลิ๊งค์ชาวไทยได้หายคิดถึงการแบบฉ่ำๆ ตั้งแต่ลุคแรกในสนามบิน รวมถึงดินเนอร์ในร้านอาหารยอดนิยมในไทยที่ไม่ว่าคนดังจากมุมใดของโลกต้องเคยมาลิ้มลอง "ร้านเจ๊ไฝ" พร้อมสั่งเมนูเด็ดอย่างแน่นอน 

ล่าสุด สมตำแหน่งโกบอลแบรนด์แอมบาสซาเดอร์แห่ง CELINE มีการยืนยันว่า จะปรากฏตัวร่วมงานเปิดตัวช็อปใหม่ ที่สำคัญคือ ออกงานคู่กับอีกหนึ่งลูกรักของแบรนด์ "พัคโกบอม (Park Go Bum)" ในวันอังคารที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลาประมาณ 13:00 - 15:00 น. ณ CELINE Siam Paragon ชั้น M ชั้นเดียวกับ BTS ทางออก 5

ออกงานคู่ ‘ลิซ่า - พัคโบกอม’ ลูกรัก CELINE เฉิดฉายครั้งแรกในไทย

ก่อนหน้านี้ "พัคโบกอม" และ "ลิซ่า" เคยปรากฏร่วมกันในงานของ CELINE กว่าหลายครั้ง ซึ่งมี "วี BTS" อยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เมื่อเดือน มิ.ย. 2022 ในงาน Men's Paris Fashion Week คอลเลกชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย Spring/Summer 2023 ที่ประเทศฝรั่งเศส และ พ.ค. 2023ในงานดินเนอร์ ปาร์ตี้ของ Celine ที่จัดขึ้นที่ Hôtel du Cap-Eden-Roc ณ เมืองปารีส รวมถึงงานเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ของแบรนด์ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดย "พัคโบกอม" นับว่า เป็นนักแสดงชายชาวเกาหลีคนแรกที่ขึ้นแท่นเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ของ CELINE

ออกงานคู่ ‘ลิซ่า - พัคโบกอม’ ลูกรัก CELINE เฉิดฉายครั้งแรกในไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ