บันเทิง

'พัคโบกอม' แฟนไซน์ครั้งแรกในไทย ไม่ขายบัตร ต้องลุ้นเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตื่นเต้นส่งท้ายปี "พัคโบกอม" เซอร์ไพรส์แฟนไทย "PARK BO GUM FANSIGN IN THAILAND" ไม่มีบัตรขาย ต้องมาลุ้นกันเอง พร้อมร่วมนิทรรศการให้หายคิดถึง

พระเอกหนุ่มเกาหลีอีกหนึ่งขวัญใจของชาวไทย "พัคโบกอม" แฟนหนุ่มแห่งชาติ เตรียมบินลัดฟ้ามาแล้ว จัดแฟนไซน์ครั้งแรก "PARK BO GUM FANSIGN IN THAILAND" ในวันที่ 10 ม.ค. 2024 บอกเลยว่า เป็นงานปิด ไม่มีขายบัตร อยากได้ต้องลุ้นเอง ในรูปแบบ Exhibition เมื่อซื้อ "PARK BO GUM 2024 SEASON'S GREETINGS" กับ B2S รับสิทธิเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมงาน 

แก้ความคิดถึงไปก่อน ในช่วงปลายปีนี้ กับนิทรรษการพัคโบกอม "PARK BO GUM 2024 SEASON'S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND" ชวนให้ทุกคนได้ร่วมเดินทางแห่งความทรงจำของพัคโบกอม ที่ไปถ่ายทำถึงยุโรป ดื่มด่ำกับบรรยากาศเมืองในฝันอย่างปารีส เปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2566 - 11 มกราคม 2567 เวลา 11.00 – 20.45 น. ทั้งหมด 10 รอบ รอบละ 45 นาที ณ SPHERE GALLERY 1 ชั้น M, EMSPHERE, BANGKOK นอกจากนี้แล้ว ยังมีข่าวว่าในอนาคตอันใกล้ พัคโบกอมจะปรากฏตัวพร้อมลิซ่าใน CELINE ที่ประเทศไทย

'พัคโบกอม' แฟนไซน์ครั้งแรกในไทย ไม่ขายบัตร ต้องลุ้นเอง

 

พัคโบกอม นักร้อง และนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลี เกิดในปี 2536 ปัจจุบันอายุ 30 ปี เข้าวงการบันเทิงจากการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก Blind พยานมืดปมมรณะ (2011) และกวาดผลงานทั้งในบทบาทภาพยนตร์ และพระเอกซีรีส์ขึ้นชื่อ อาทิ Reply วันวาน 1988 , Love In the Moonlight รักเราพระจันทร์เป็นใจ , Record of Youth เส้นทางดาว และ Encounter หัวใจพบรัก

'พัคโบกอม' แฟนไซน์ครั้งแรกในไทย ไม่ขายบัตร ต้องลุ้นเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ