บันเทิง

เฉลยที่มาจมูกใหม่ 'ฮันโซฮี' หายใจแค่ข้างเดียว แก้กรน คืนรูปเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮันโซฮี (Han So-hee)" เฉลยที่มาจมูกใหม่ ไม่ใช่ศัลยกรรมเพื่อจมูกโด่ง ของเดิมมีอยู่แล้ว เกิดอักเสบจนคดงอ ทำจมูกใหม่ หวังกลับคืนที่จมูกเดิม

สง่างามอย่างเช่นเคย ล่าสุด "ฮันโซฮี (Han So-hee)" นางเอกเกาหลีชื่อดัง ที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวนาฬิกาแบรนด์หรู Omega ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ณ ประเทศฮ่องกง ในชุดเดรสสวยโชว์ออร่าผิวขาว และที่ทำเอาจับตา คือ รูปร่างของจมูกที่ต่างจากเดิม ปลายจมูกชี้สูง จากเดิมที่ง้องุ้ม และมีการสันนิษฐานว่า น่าจะมีการผ่าตัด ศัลยกรรมจมูกเพื่อความงาม

 

ใครหลายคนน่าจะคุ้นกับใบหน้าเรียวเล็กไน้ที่ติ และสันจมูกโด่งๆ ของ ฮันโซฮี ซึ่งเคยออกมายืนยันว่า ไม่เคยทำศัลยกรรมพลาสติกเกี่ยวกับตมูกแต่อย่างใด และหากเทียบกับรูปในสมัยเด็กจะพบว่า ใบหน้า ฮันโซฮี ไม่เคยเปลี่ยนแปลง 

ภาพก่อนเข้ารับการผ่าตัดจมูก

ภาพก่อนเข้ารับการผ่าตัดจมูก

อย่างไรก็ตาม ฮันโซฮี ได้ออกมาตอบแชทเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับรูปทรงของจมูกที่ต่างไปจากเดิม กล่าวว่า "ฉันรู้สึกกังวลใจ เพราะการผ่าตัดจมูกยังอักเสบ และยังไม่หายบวม ครั้งนี้ไม่ใช่การผ่าตัด เพื่อให้จมูกโด่งขึ้น แต่เพราะจมูกฉันมีลักษณะคดงอ ทำให้ฉันหายใจได้เพียงข้างเดียว แล้วเกิดอาการนอนกรน การผ่าตัดครั้งนี้ เพื่อให้จมูกฉันไม่คดงอเหมือนเดิม ปกติจมูกของฉันจะสูงอยู่แล้ว แต่เพราะมันอักเสบเลยทำให้สันจมูกงอ และปลายจมูกงุ้มเข้า มันจึงเป็นการผ่าตัดให้จมูกของฉันกลับคืนรูปเดิมอีกครั้งค่ะ"

ภาพ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดจมูก

ภาพ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดจมูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ