บันเทิง

เรื่องย่อ 'Castaway Diva' พัคอึนบิน ติดเกาะไม่หวั่น ตามฝันนักร้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแรง! ซีรีส์เกาหลี "Castaway Diva" นำแสดงโดย พัคอึนบิน นางเอกสาวเรื่อง Extraordinary Attorney Woo กลับมาในบทของเด็กสาวติดเกาะร้าง แต่ไม่ทิ้งความฝันนักร้อง

เรื่องใหม่มาแรง "Castaway Diva" ซีรีส์เกาหลี กำกับโดย "โอชุงฮวาน" (ผู้กำกับซีรีส์ Hotel Del Luna, Big Mouse) และ เขียนบทโดย "พัคฮเยรยอน" (นักเขียนบท Start-Up, While You Were Sleeping) เริ่มสตรีมทาง Netflix ในวันที่ 28 ตุลาคม 2023 และออกอากาศทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 21:00 น. (ตามไทย) จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2023

เรื่องย่อ Castaway Diva : ปี 2007 "ซอมกฮา" เด็กสาวนักเรียนมัธยมผู้มีบุคลิกสดใส อาศัยอยู่กับพ่อ "ซอจองโฮ" เจ้าของร้านขายอาหารที่หมู่บ้านบนเกาะนอกชายฝั่ง มกฮามีมุ่งมั่นอยากจะเป็นนักร้อง โดยมีแรงบันดาลใจ คือ "ยุนรันจู" นักร้องดีว่าสาวสุดป๊อบ และจ้าง "จองกีโฮ" เด็กหนุ่มหน้าเงินเพื่อนร่วมห้องในโรงเรียน ถ่ายวิดีโอ และตัดต่อมิวสิควิดีโอให้ 

เรื่องย่อ \'Castaway Diva\' พัคอึนบิน  ติดเกาะไม่หวั่น ตามฝันนักร้อง

 


 

ทว่าการตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัวทำให้ทุกอย่างเดินมาถึงจุดเปลี่ยน มกฮาถูกพ่อทุบตีทำร้าย และทุบกีตาร์ของเธอจนพังไม่เป็นชิ้นดี เธอเลยตัดสินใจหนีมาทางเรือ เพื่อเดินทางไปออดิชั่นที่เมืองโซล แต่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คิด จู่ๆ เธอก็มาโผล่บนเกาะร้าง 15 ปีต่อมาในปี 2023 สองหนุ่มพี่น้อง "คังอูฮัก" และ "คังโบกอล" ได้พบ มกฮา ที่เกาะร้างจากการบินโดรน และช่วยพาเธอออกมาจากเกาะร้างได้ราวปาฏิหาริย์ แม้ไม่ใช่โลกที่เธอคุ้นเคย แต่มกฮายังไม่หยุดฝันที่จะเป็นนักร้องดีว่าให้ได้ 

 

 

นักแสดงนำ 

  • พัคอึนบิน (Park Eun-bin) รับบทเป็น ซอมกฮา
  • คิมฮโยจิน (Kim Hyo-jin) รับบทเป็น ยุนรันจู
  • แชจงฮย็อบ (Chae Jong-hyeob) รับบทเป็น คังโบกอล
  • ชาฮักยอน (Cha Hak-yeon) รับบทเป็น คังอูฮัก
  • คิมจูฮอน (Kim Joo-hun) รับบทเป็น อีซอจุน

เรื่องย่อ \'Castaway Diva\' พัคอึนบิน  ติดเกาะไม่หวั่น ตามฝันนักร้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ