บันเทิง

'แจ็คสัน หวัง' สยามแค่ปากซอย กินสุกี้-สมูทตี้ฉ่ำ ช็อปยาดมติดมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขยไทยไม่เกินจริง เซอร์ไพรส์มาไทยอีกครั้ง "แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)" เดินเล่นสยามแทบแตก กินสุกี้เจ้าดัง ลิ้มรสสมูทตี้ พร้อมลองยาดมหงส์ไทยหน้าเคาท์เตอร์

อึ้งทั้งฮอลล์ เซอร์ไพรส์กันทั้งประเทศ กับการมาเยือนอีกครั้งของเขยไทยคนนี้ "แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)" ที่ทำเอาสาวไทย และอากาเซ่แทบช็อก กับความหล่อไม่เคยส่าง ที่ทำเอาใจกลางสยามแทบแตกอีกครั้ง 

หนุ่มหล่อคนนี้ ผู้ทำตัวประหนึ่งสยามแค่นางปากซอยบ้าน ทั้งยังบอกเองว่า ประเทศไทยเหมือนบ้านหลังที่ 2 มาเยือนไทยทุกครั้งไม่พลาดที่จะมาหาของกิน โดยครั้งนี้จัดเต็ม ทั้งน้ำสมูธตี้เจ้าดังในสยาม และร้านสุกี้ชื่อดัง 

ขอบคุณภาพจาก IG : yuzusuki_th

\'แจ็คสัน หวัง\' สยามแค่ปากซอย กินสุกี้-สมูทตี้ฉ่ำ ช็อปยาดมติดมือ

รวมถึง ที่เดิมที่คุ้นเคย กับร้านสะดวกซื้อ 7-11 ครั้งนี้ นอกจากจะมาอุดหนุนน้ำดื่มที่ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว ยังหยิบยาดมที่ชาวไทยทุกคนต้องมีติดมือมาครอบครอง พร้อมเปิดดมหน้าเคาท์เตอร์ทันที 

ขอบคุณภาพจาก INNOBRAND

 

ทั้งนี้ แจ็คสัน หวัง ได้มาปรากฏตัวในงาน WeTV Always More 2024 งานที่ว่าสวยฉ่ำไปด้วย จ้าวลู่ซือ ไม่พอ ยังต้องโดนตกจากความหล่อของพี่แจ็ค พร้อมกับเปิดความลับที่แรกกับบทบาท ลีดเมนเทอร์ ในรายการ "CHUANG ASIA" รายการไอดอลเซอร์ไววัล ซีซั่นแรกในประเทศไทย ที่รวมเหล่าเด็กฝึกจากทั่วโลกมาโชว์ศักยภาพ เพื่อเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับนานาชาติ ออกอากาศผ่านทาง WeTV ประเทศไทย 

logoline