บันเทิง

นับถอยหลัง 'BLACKPINK' ครั้งสุดท้ายของ BORN PINK ยุบวงหรือไปต่อ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนทั่วโลกปักหมุดรอ นับถอยหลังคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ "ลิซ่า - โรเซ่ - เจนนี่ - จีซู" BLACKPINK "BORN PINK in SEOUL FINALE" ปิดฉากจบ พร้อมรอลุ้นแถลงจาก YG Entertainment 4 สาว จะยุบวง ไปต่อ หรือต่อสัญญา?

นับถอยหลังวินาทีแห่งประวัติศาสตร์ "BLACKPINK" ครั้งสุดท้ายใน "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK FINALE IN SEOUL" เตรียมปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ตลอด 11 เดือนลงที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี ในวันที่ 17 กันยายน 2023 ณ โกเช็กสกายโดม

 

 

นอกจากจะเป็นครั้งสุดท้ายในคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้ว สิ่งที่ทั่วโลกต่างจับตามอง คือ การต่อสัญญาระหว่าง 4 ศิลปินเคป๊อปสาว "ลิซ่า -โรเซ่ - เจนนี่ - จีซู" แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK กับ YG Entertainment ซึ่งหลังจากคอนเสิร์ตจบลง YG จะไม่สามารถเลื่อนแถลงอนาคตของ  BLACKPINK ได้อีกต่อไป เนื่องจากสัญญาตลอด 7 ปีได้จบลงตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2023 เพียงแต่ยังคงมีเวิลด์ทัวร์ดังกล่าว

นับถอยหลัง \'BLACKPINK\' ครั้งสุดท้ายของ BORN PINK ยุบวงหรือไปต่อ?

 

ความเป็นไปได้ในการแถลงเกี่ยวกับอนาคตของ YG Entertainment และ BLACKPINK

  • ทั้ง 4 สาว BLACKPINK หรือ ศิลปินคนใดคนหนึ่งในวงอาจจะยังคงต่อสัญญากับ YG
  • ไม่ต่อสัญญา และยุบวง BLACKPINK
  • ทั้ง 4 สาว อาจจะไม่ต่อสัญญา แต่ไม่ยุบวง และยังคงเป็นสมาชิกในนามของ BLACKPINK  

 

จากประเด็นข่าวร้อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาการป่วยของเจนนี่ หรือ มรสุมการเผชิญโลกของศิลปินไทยในเกาหลีอย่าง ลิซ่า เป็นต้น รวมถึงกรณีที่มีข่าวลือว่า ลิซ่าได้ปฏิเสธข้อเสนอพันล้านบาทในการต่อสัญญา และมีค่ายเพลงทั่วโลกต่างยื่นข้อเสนอ ที่สำคัญคือ ค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Universal ได้มีการโพสต์ลิซ่า ซึ่งในวันพรุ่งนี้ หรือในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ทุกคนอาจจะได้ทราบคำตอบที่แคลงใจมาตลอดหลายเดือน 

นับถอยหลัง \'BLACKPINK\' ครั้งสุดท้ายของ BORN PINK ยุบวงหรือไปต่อ?

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ