บันเทิง

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่โพสต์ภาพ 'ลิซ่า Blackpink' ตอกย้ำไม่ต่อสัญญา YG

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่จับตามอง ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับโลก "UMG" หรือ "Universal Music Group" โพสต์ภาพ "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลิซ่า ลลิษามโนบาล" BLACKPINK เกิดอะไรขึ้น หรือไม่ต่อสัญญา YG

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่วงการบันเทิง รวมถึงอุตสาหกรรมทั่วโลกต่างจับตามอง สำหรับ "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลิซ่า ลลิษามโนบาล" จะเดินหน้าต่อสัญญากับค่ายเดิม YG Entertainment หรือไม่ เพราะล่าสุด ค่ายเพลงชื่อดังระดับโลกได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม 

"UMG" หรือ "Universal Music Group" ได้มัการโพสต์รูปภาพเดี่ยวของลิซ่าที่อยู่ในอริยาบถสบายๆ ซึ่งก็คือรูปภาพที่กำลังเที่ยวทะเลอยู่ พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า "Lalisa" และอิโมจิรูปหัวใจสีฟ้า หลังจากที่โพสต์ดังกลาวได้ปรากฏออกไปนั้น ได้กลายเป็นที่ถูกล่าวถึงทันที ที่สำคัญคือ ยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวลือว่า อาจจะไม่ต่อสัญญากับ ค่าย YG Entertainment 

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่โพสต์ภาพ \'ลิซ่า Blackpink\' ตอกย้ำไม่ต่อสัญญา YG

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่โพสต์ภาพ \'ลิซ่า Blackpink\' ตอกย้ำไม่ต่อสัญญา YG

Universal Music Group คือ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับโลก ที่ประกอบไปด้วยศิลปินชื่อดังระดับโลกไม่แพ้กัน อาทิ Taylor Swift , Lady Gaga , Maroon 5 , Justin bieber และ Olivia Rodrigo โดยมี Vivendi สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส ที่ผลิตคอนเทนแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ โฆษณา เพลง และเกม เป็นเจ้าของ

 

 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ลิซ่ายังเคยทำงานกับ Interscope Records ค่ายในเครือ Universal Music Group ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายงานของ BLACKPINK นอกทวีปเอเชีย อย่างไรก็ตาม รูปที่โพสต์ไปนั้น นอกจากจะมีการแท็กไอจีลิซ่าแล้ว ยังมีการแท็กไอจีวง BLACKPINK อีกด้วย ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า ลิซ่าจะต่อสัญญากับค่ายเดิม หรือย้ายไปเซ็นสัญญากับค่ายใหม่จริงหรือเปล่า ซึ่งต้องรอติดตามกันต่อไปว่า อนาคตของลิซ่าจะเป็นอย่างไร

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่โพสต์ภาพ \'ลิซ่า Blackpink\' ตอกย้ำไม่ต่อสัญญา YG

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ