บันเทิง

สุดช็อก 'ดีเจโซดา' ถูกผู้ชมญี่ปุ่นหื่น รุมลวนลามกลางโชว์ เผย กลัวจนมือสั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช็อก 'ดีเจโซดา' ถูกผู้ชมหื่นรุมลวนลามกลางการแสดงโชว์ที่ญี่ปุ่น เผยความรู้สึกอับอาย หวาดกลัวจนมือสั่น ไม่กล้าเข้าใกล้แฟนเพลงอีก ฟาดคนจวกการแต่งตัว

เป็นดีเจสาวสุดเซ็กซี่ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ "ดีเจโซดี" หรือ "ฮวางโซฮี" ดีเจสาวชาวเกาหลีใต้ชื่อดังที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากความสามารถในฐานะดีเจสาวสวยที่เดินสายออกงานทั่วโลก และการแต่งตัวที่เรียกได้ว่าแซ่บยืนหนึ่งทุกครั้งที่โชว์บนเวที

 

ล่าสุดวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา "ดีเจโซดา" เดินทางไปเยือนประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมแสดงโชว์ในงานเทศกาลดนตรี Osaka Music Circus Festival ทว่างานครั้งนี้ ทำเอาเจ้าตัวช็อกหนัก หลังเจอแฟนคลับรุมคุกคามทางเพศ ลวนลามกลางการแสดงโชว์ ซึ่งภายหลังเจ้าตัวถึงกับเผยว่าทั้งช็อก อับอาย และคงไม่กล้าเข้าใกล้แฟนเพลงอีกแล้ว

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความตื่นตกใจให้กับ "ดีเจโซดา" อย่างมาก เนื่องจากมีหลายคนแห่คุกคามทางเพศด้วยการจับหน้าอกของเธอ โดยเจ้าตัวฝืนแสดงต่อให้จบ ซึ่งภายหลังดีเจสาวก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่า 5 ล้านคน ระบุว่า เธอเป็นดีเจมานานกว่า 10 ปี แม้จะแต่งตัวเซ็กซี่หรือเข้าใกล้แฟนๆ แค่ไหน แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน 

 

"สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันต้องมาประกาศเรื่องสำคัญให้ได้ทราบถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันวันนี้ วันนี้ฉันได้เสร็จสิ้นการแสดงในงาน Osaka Music Circus Festival ที่ ประเทศญี่ปุ่น วันนี้ ฉันช็อก และกลัวมาก แม้แต่มือฉันตอนนี้ก็ยังสั่นอยู่เลย เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขึ้น ฉันมักจะลงไปหาแฟนๆ ในช่วงท้ายๆ ของการแสดงโชว์เสมอ แต่ในตอนนั้น ไม่ใช่แค่หนึ่ง แต่มีหลายคนมากที่พุ่งเข้ามาจับหน้าอกฉัน และกลายเป็นว่าถูกพวกเขาคุกคามทางเพศอย่างช่วยไม่ได้ แต่ก็มีแฟนๆ ที่ชอบฉัน ร้องไห้หนักมาก ดังนั้นฉันจึงพยายามอย่างดีที่สุดที่จะแสดงต่อไปให้จบอย่างสงบ ตอนนี้ฉันกลับมาถึงโรงแรมแล้ว แต่ยังกลัวมาก ฉันไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนตลอด 10 ปีที่ฉันเป็นดีเจมา ทั้งอาย และเสียความรู้สึกมาก ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ฉันคิดว่าต่อไปนี้คงเป็นเรื่องยากแล้วที่จะลงจากเวทีไปใกล้ชิดกับแฟนๆ อีก"

 

นอกจากนี้ "ดีเจโซดา" ยังได้ออกมากล่าวถึงเรื่องการแต่งกาย หลังเจอคอมเมนต์ที่เข้ามาพูดถึงการแต่งกายของเธอมากมาย โดยระบุว่า "ไม่ว่าฉันจะสวมเสื้อผ้าแบบไหน การล่วงละเมิดทางเพศ และการข่มขืน ไม่ใช่สิ่งที่จะนำมาตัดสินได้ ฉันไม่ได้สวมเสื้อผ้าที่เปิดให้คนเข้ามาจับ และเห็นร่างกายของฉัน ฉันรู้จักตัวเองดี และรู้ว่าจะแต่งอย่างไรถึงดูดี ทำให้ฉันมั่นใจ และพอใจกับมัน"

 

"ดังนั้นฉันจึงสวมใส่เสื้อผ้าเพื่อความพอใจของตัวฉันเอง แต่พวกเขาไม่มีสิทธิ์ที่จะมาแตะต้องหรือลวนลามฉัน เพราะฉันใส่เสื้อผ้าที่เปิดเผย คนที่พูดว่าเกิดขึ้นเพราะฉันใส่เสื้อผ้าที่ดูเปิดเผย ฉันมีอิสระที่จะใส่สิ่งที่ฉันอยากใส่ และไม่มีใครสามารถตัดสินคนอื่นได้จากการแต่งกายของเรา ร่างกายของฉันเป็นของฉัน ไม่ใช่ของใคร ฉันชอบใส่เสื้อผ้าที่เปิดเผย และฉันจะใส่มันต่อไป ดังนั้น มาใช้ชีวิตที่ใส่อะไรก็ได้ตามใจ โดยไม่ต้องสนใจคนที่มายุ่งกับเสื้อผ้าของเรา"

 

งานนี้ชาวญี่ปุ่นหลายคนที่เป็นแฟนคลับของ "ดีเจโซดา" ต่างออกมาขอโทษ พร้อมแสดงความเสียใจ กับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น และสร้างความกระทบกระเทือนจิตใจให้กับดีเจสาวเป็นอย่างมาก

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @deejaysoda

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @deejaysoda

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @deejaysoda

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @deejaysoda

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @deejaysoda

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @deejaysoda

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @deejaysoda

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @deejaysoda

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @deejaysoda

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @deejaysoda

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @deejaysoda

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @deejaysoda

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ