บันเทิง

เปิดครั้งแรก! วัยเด็ก 'เจนนี่ - จีซู - โรเซ่ - ลิซ่า BLACKPINK' ฉลองครบ 7 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

#7YearsWithBLACKPINK ทะยานติดเทรนด์ หลังจากที่สาวๆ "เจนนี่ - จีซู - โรเซ่ - ลิซ่า BLACKPINK" โพสต์ครบรอบ 7 ปี พร้อมย้อนภาพวัยเด็กที่ไม่เคยมีใครเห็น!

เวียนมาบรรจบวันที่ 8 ส.ค. หากย้อนไปเมื่อปี 2016 คือวันแรกที่ 4 สาว "ลิซ่า - เจนนี่ - จีซู - โรเซ่" เดบิวต์ในฐานะวง BLACKPINK จน ณ วินาทีกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ทรงอิทธิพลระดับโลก และปี 2023 ย่างเข้าสู่การครบรอบ 7 ปี และวันหมดสัญญากับทางค่าย YG Entertainment

ล่าสุด ศิลปินสาวทั้ง 4 คน "เจนนี่ - จีซู - โรเซ่ - ลิซ่า BLACKPINK"  ได้โพสต์ร่วมฉลองครบรอบ 7 ปีผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับย้อนภาพสมัยเดบิวต์ โดยเฉพาะ "โรเซ่ Blackpink" ที่แปะภาพไว้เด็กของทุกคนร่วมด้วย สร้างความประทับใจให้กับทุกคนทั่วโลก 

เปิดครั้งแรก! วัยเด็ก \'เจนนี่ - จีซู - โรเซ่ - ลิซ่า BLACKPINK\' ฉลองครบ 7 ปี

จีซู (Jisoo)

 

เจนนี่ (Jennie)

 

ลิซ่า (Lisa)

 

โรเซ่ (Rose)

 

 

นอกจากนี้ "โรเซ่ Blackpink" ยังได้กล่าวเป็นภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ จับใจความได้ว่า "สุขสันต์วันครบรอบ 7 ปี ขอบคุณ Blackpink ที่มาเติมเต็มชีวิต ฉันได้มีโอกาสได้รับประสบการณ์หลายๆอย่าง เกินกว่าที่เคบฝันไว้มากๆ การที่ได้โตขึ้น การที่ได้เป็นศิลปิน  ขอบคุณจริงๆกว่าพันครั้ง Blackpink, Blinks, Teddy, YG entertainment และทุกๆคน ที่คอยสนับสนุกพวกเรา กว่า 7 ปีที่ผ่านมา หัวใจฉันเต็มเปี่ยมไปด้วยกำลังใจมากๆ" 

 

 

"ฉันไม่สามารถจะแสดงความรู้สึกอันเอ่อล้นทั้งหมดนี้เป็นคำพูดได้ กับทุกคนที่มีส่วนในการเดินทางครั้งนี้ กว่า 7 ปีเลยนะ ครบรอบ 7 ปีอย่างเป็นทางการแล้ว ฉันรู้สึกภูมิใจในพวกเราทุกคนมากๆ ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ทั้งความสนุก ความภาคภูมิใจในสิ่งต่างๆที่พวกเราทำ ของคุณ blinks แฟนๆของพวกเราที่คอยเชื่อใจกันและกันเสมอมา ตราบเท่านิรันดร์ รักทุกคนมาก จากหัวใจ"

เปิดครั้งแรก! วัยเด็ก \'เจนนี่ - จีซู - โรเซ่ - ลิซ่า BLACKPINK\' ฉลองครบ 7 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ