บันเทิง

หมดเกลี้ยง! โลงในฉาก Seven ของ 'จองกุก' มูลค่าเหยียบ 5 ล้านวอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์มี่รันทุกวงการ ล่าสุด โลงศพจากในฉาก MV "Seven" โซโล่แรกของ "จองกุก BTS" (Jung Kook BTS) มูลค่ากว่า 5 ล้านวอน Sold Out เรียบร้อย

มาแรงตั้งแต่เริ่มเพลง "Seven" โซโล่ครั้งแรกในชีวิตของ "จองกุก BTS" (Jung Kook BTS) ที่ได้แรปเปอร์สาวตัวแม่แห่งอเมริกา "Latto" มาร่วมแรปแบบไฟลุก พร้อมด้วยนางเอกสาวสุดฮอต "ฮันโซฮี (Han So-hee)" ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเอมวี ในเพลงสไตล์หนุ่มคลั่งรัก 7 วัน 7 คืน 

ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาไม่กี่ชั่วโมง ยอดวิวก็ทะยานทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว และปัจจุบันมียอดวิวสูงกว่า 114 ล้านวิวแล้ว (วันที่ 29 ก.ค. 2023) และคาดว่า น่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งเพลงนี้ยังทุบสถิติมากมาย อาทิ เปิดตัวอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard ชาร์ต #Global200 และชาร์ต #GlobalExclUS ประจำสัปดาห์ นับได้ว่า คือ ศิลปินเดี่ยวเกาหลีรายแรกในประวัติศาสตร์ที่ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตนี้

หมดเกลี้ยง! โลงในฉาก Seven ของ 'จองกุก' มูลค่าเหยียบ 5 ล้านวอน

 

 

ล่าสุ ฉากหนึ่งในมิวสิควิดีโอ ช่วงแรปของ "Latto" ในฉากที่จำลองงานศพ ก่อนที่ศิลปินหนุ่มจะโผล่ออกมาจากโลงศพ เพื่อง้อแฟนสาวในเอมวี โดยในภายหลังได้มีการเปิดเผยราคาโลงศพที่ใช้ในฉากมีราคากว่า 5 ล้านวอน (สกุลเงินเกาหลี) ซึ่งตีเป็นราคาเงินบาทราว 130,000 บาท แต่ที่ทำเอาร้องว้าวยิ่งกว่า คือ ตอนนี้ SOLD OUT หมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งสูทจากแบรนด์ Tailorable ที่จองกุกสวมใส่ในฉาก ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

หมดเกลี้ยง! โลงในฉาก Seven ของ 'จองกุก' มูลค่าเหยียบ 5 ล้านวอน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ