บันเทิง

สิ้นสุดการรอคอย 'BTS' เดบิวต์จัดใน 'ไทย' ประเทศแรกในอาเซียน ส.ค. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ้นสุดการรอคอย กับ BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการ ฉลองครบ10 ปี วง 'BTS' เดบิวต์จัดใน 'ไทย' ประเทศแรกใน อาเซียน ส.ค. นี้

หลังจาก BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการ ฉลองครบ 10 ปี ของวงป็อปไอคอนระดับโลก "BTS" ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในการจัดแสดงที่นครลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา, กรุงโซลและเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้, ประเทศญี่ปุ่น และเกาะฮ่องกง​ ล่าสุด ถึงคิวของประเทศไทย ที่จะได้สัมผัสกับนิทรรศการระดับโลก มาเปิดตัวเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความร่วมมือของ HYBE, BIGHIT MUSIC, ELF ASIA ร่วมกับ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ประกาศพร้อมจัดแสดง BTS EXHIBITION : Proof เพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมเฉลิมฉลองทุกช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ของ วง BTS ที่นำพาพวกเขามาสู่ความสำเร็จ อันยิ่งใหญ่ในวันนี้

 

ทั้งนี้ นิทรรศการ "BTS EXHIBITION : PROOF in Thailand" จะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับเส้นทาง ความสำเร็จของ วง BTS อย่างเต็มอิ่ม โดยให้ผู้ชมได้ร่วมสำรวจเรื่องราวจากอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของ สมาชิกวง BTS ผ่านภาพถ่าย วิดีโอ ในส่วนจัดแสดงเสมือนจริงห้องต่าง นอกจากนี้ ผู้เข้าชมยังมีโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะได้เลือกซื้อสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่นของวง BTS บอกเลยว่า พลาดไม่ได้

 

รายละเอียด นิทรรศการ "BTS EXHIBITION : PROOF in Thailand"

 

  • วันที่ : 3 ส.ค. – 3 ก.ย. 2023
  • เวลา : 10:30 - 22:00 น. (เข้าชมรอบละ 60 นาที)
  • ที่ตั้ง : ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม
  • ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ : ticketmelon.com (ไม่มีการจำหน่ายบัตรหน้างาน)
  • เริ่มจำหน่ายบัตร : วันที่ 1 ก.ค. 2023 เป็นต้นไป
  • ราคาบัตร : 880 บาท รอบวันธรรมดา / ราคา 1,080 บาท รอบวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุด นักขัตฤกษ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ