บันเทิง

เลอค่าระดับโลก 'ฮันโซฮี' แบรนด์ชั้นสูง แต่งตั้งขึ้น Global Ambassador

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจิดจรัสไกลระดับโลก "ฮันโซฮี (Han Sohee)" นักแสดงสาวเกาหลีคนแรก ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Global Ambassador ของแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงจากฝรั่งเศส "Boucheron (บูเชรอง)"

มาแรงแซงโค้ง และสร้างปรากฏการณ์เสมอ สำหรับนางเอกสาวสวย "ฮันโซฮี (Han So-hee)" ที่ไม่ว่าจะขยับไปไหนทำอะไรก็กลายเป็นไวรัลดัง ล่าสุด ปังไกลระดับโลก เป็นนักแสดงชาวเกาหลีคนแรกที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Global Ambassador ของแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงจากฝรั่งเศส "Boucheron (บูเชรอง)"

"Boucheron" ได้ประกาศว่า "ด้วย ความโดดเด่น มีสไตล์ ความเป็นตัวเอง ฮันโซฮี ผสมผสานเข้ากันได้ดีและสะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของแบรนด์ และตรงกับเอกลักษณ์ของ Quatre collection" ทางด้าน "ฮันโซฮี (Han Sohee)" ได้กล่าวเช่นกันว่า "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ของแบรนด์ที่มีลักษณะเฉพาะตัว และเปรียบเสมือนมรกดกล้ำค่า พร้อมกับตั้งตารอคอยที่จะร่วมงานกันในอนาคต"

เลอค่าระดับโลก \'ฮันโซฮี\' แบรนด์ชั้นสูง แต่งตั้งขึ้น Global Ambassador

 

ในเดือน ก.ค. ที่กำลังจะถึงนี้ ฮันโซฮี เตรียมบินลัดฟ้าไปร่วมงานแฟชั่นระดับโลก 2023 Creative high jewelry collection Carte Blanche ซึ่งจัดเป็นประจำที่ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะ Global Ambassador นอกจากบทบาททางด้านแฟชั่นในปีนี้ ฮันโซฮี  ยังมีผลงานการแสดงที่กำลังรอลงจอทาง netflix กับซีรีส์ Gyeongseong Creature ที่แสดงนำร่วมกับ "พัคซอจุน"

เลอค่าระดับโลก \'ฮันโซฮี\' แบรนด์ชั้นสูง แต่งตั้งขึ้น Global Ambassador

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ