บันเทิง

เรื่องย่อ 'The Roundup : No Way Out' เจ้าพ่อหนังแอคชั่น 'มาดงซอก' บู๊ท้านรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดหนักเช่นเคย "มาดงซอก (Ma Dong Seok)" หรือ "ดอนลี (Don Lee)" ปล่อยความบู๊ระห่ำผ่านภาพยนตร์เรื่อง "The Roundup : No Way Out บู๊ระห่ำล่าล้างนรก ทุบนรกแตก" 

กลับมาอีกครั้งของเจ้าพ่อหนังแอคชั่น "มาดงซอก (Ma Dong Seok)" หรือ "ดอนลี (Don Lee)" นักแสดงชาวเกาหลีที่เคยฝากผลงานบู๊ระห่ำไว้มากมาย ล่าสุด กลัยมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง "The Roundup : No Way Out บู๊ระห่ำล่าล้างนรก ทุบนรกแตก" ซึ่งเป็นภาคสามแยกออกมาจากภายนตร์เรื่อง The Outlaws (2017) บอกเล่าวิถีและภารกิจหน้าที่ของตำรวจตัวพ่อ "มาซอกโด"

เรื่องย่อ "The Roundup : No Way Out" : 7 ปี หลังจากการกวาดล้างอาชญากรในเวียดนาม สุดยอดตำรวจสายสืบพันธุ์ดุอย่าง "มาซอกโด" (มาดงซอก หรือ ดอน ลี) ก็ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เขาโดดมารับภารกิจใหม่โดยได้เข้าร่วมงานกับทีมใหม่ เพื่อสืบสวนและตามจับคนร้ายในคดีฆาตกรรมปริศนา และในไม่ช้าคดีที่เขาได้ตามสืบก็ค้นพบว่าคดีนี้ มันไม่ใช่ คดีฆาตกรรมธรรมดาๆ

เรื่องย่อ \'The Roundup : No Way Out\' เจ้าพ่อหนังแอคชั่น \'มาดงซอก\' บู๊ท้านรก

แต่คดีนี้มันไปเกี่ยวข้องพัวพันกับยาเสพติดและผู้มีอิทธิพลข้ามชาติ ยิ่งขุด คุ้ยล้วง ลึกลงไปมากเท่าไรก็ยิ่งไปเจอกับตออย่าง "จูซองชอล" (อีจุนฮยอก) ที่คอยตามขัดขวางและหาเรื่อง ไม่ได้หยุดหย่อน แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ทำให้ "มาซอกโด" ล้มเลิกคดีนี้มันยิ่งกลับทำให้เขาได้เจอกับเบาะแสใหม่ที่ไปเกี่ยวพันกับผู้ค้ายาชาวญี่ปุ่น "ริคกี้" (มุเนะทากะ อาโอกิ) ซึ่งเป็นลูกชายของตระกูลสูงศักดิ์ ยากูซ่าขาใหญ่ในญี่ปุ่นที่ส่งแก๊งมาเฟียข้ามชาติของเขาเดินทางมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อร่วมวงความโกลาหลในครั้งนี้ด้วย

เรื่องย่อ \'The Roundup : No Way Out\' เจ้าพ่อหนังแอคชั่น \'มาดงซอก\' บู๊ท้านรก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ