บันเทิง

ซุปตาร์สุดหล่อ 'ฮวังอินยอบ' บินลัดฟ้า เยือนไทยวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวีดสนั่นโซเชียล! นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ 'ฮวังอินยอบ' บินลัดฟ้ามาเยือนไทย เตรียมร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลก ที่ไอคอนสยาม 26 เม.ย.นี้

ช่วงนี้เมืองไทยฮอตสุดๆ ไม่ใช่สภาพอากาศอย่างเดียว แต่เพราะบรรดาศิลปินคนดัง ที่พากันตบเท้ากันเข้ามาแบบเนืองแน่น ชนิดที่ว่าไม่ให้แฟนคลับชาวไทยพักหายใจหายคอจากการหวีดกันเลยทีเดียว ล่าสุด 'ฮวังอินยอบ' ซุปตาร์คนดังจากเกาหลีใต้ บินลัดฟ้ามาไทย วันนี้ 25 เมษายน 2566 เพื่อเตรียมโชว์ความหล่ออร่ากระจายในงานของแบรนด์ Dior ที่จะจัดขึ้นที่ห้างไอคอนสยาม ในวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 เวลา 17.00-18.00 น. นี้

 

ฮวังอินยอบ (HwangInYeop) ได้เดินทางมาถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานครฯ ตั้งแต่วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 เพื่อเตรียมเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมงานอีเว้นท์แบรนด์ดังอย่าง Dior โดยจะจัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม เวลา 17.00-18.00 ในวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 ทำเอาเหล่าไฮลี่ (แฟนคลับของฮวังอินยอบ) ส่งเสียงต้อนรับความหล่อเกินต้านกันสนั่น

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ฮวังอินยอบ ได้เคยจัดงานแฟนมีตติ้ง 2022 HWANG IN YOUP 1st Fan Meeting in Bangkok ที่ประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังสัญญากับแฟนคลับชาวไทยว่า ปีหน้า 2566 (2023) จะเดินทางกลับมาหาแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง และหนุ่มซุปตาร์ก็ทำตามสัญญาที่มีไว้กับแฟนๆ ชาวไทยจริงไม่ติงนัง 

 

มาถึงประเทศไทยในคราวนี้ เจ้าตัวยังได้แชะภาพโพสต์ลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ชื่นชมความหล่อบนเครื่องบินเรียกน้ำย่อย พร้อมข้อความ "Bangkok💜✈️" อีกด้วย

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม ของ "ฮวังอินยอบ"

 

ซุปตาร์สุดหล่อ 'ฮวังอินยอบ' บินลัดฟ้า เยือนไทยวันนี้

 

สำหรับนักแสดงหนุ่ม 'ฮวังอินยอบ' ผู้มากความสามารถคนนี้ เป็นทั้งนักแสดง นักเดินแบบ และนักร้อง เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยผลงานการเดินแบบ ก่อนที่จะเปิดตัวในฐานะนักแสดง และมีชื่อเสียงอย่างมากจากซีรีส์เรื่อง True Beauty (ความลับของนางฟ้า) ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนดังจาก WebToon ก่อนจะลงจอให้ทุกคนได้หวีดความหล่อด้วยบทพระรองสุดที่รักของใครหลายคน และเป็นที่รู้จักจากบทบาทในซีรีส์อีกมากมาย อาทิ เรื่อง 18 Again (ย้อนรัก ย้อนวัยฝัน) และ The Tale of Nokdu (รักจำแลงของนายนกดู)

 

"ฮวังอินยอบ"

 

"ฮวังอินยอบ"

 

"ฮวังอินยอบ"

 

"ฮวังอินยอบ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ