บันเทิง

แฟนคลับโอด รอเก้อ ผู้จัดยกเลิกคอนเสิร์ตดังกะทันหัน ศิลปินมาแล้ว โดนเท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อตฟีลล้านโวลต์! 'ART ROAD SHOWCASE' คอนเสิร์ตกึ่งงานแสดงศิลปะ ประกาศยกเลิกกะทันหัน 2 ชม. ก่อนงานเริ่ม ศิลปินมาถึงไทย ทั้งซ้อม และพร้อมแล้ว แฟนคลับก็มารอหน้างานแล้ว แต่โดนเทกันทั่วหน้า

รีรันความ อิหยังวะ? เมื่อศิลปินมาถึงไทย ซ้อมแล้ว​ อะไรแล้ว ในขณะที่แฟนคลับก็มารออยู่หน้างานแล้วเช่นกัน แต่ 'ART ROAD SHOWCASE' คอนเสิร์ตกึ่งงานแสดงศิลปะ ถูกยกเลิกกะทันหันอย่างน่าเสียดาย ด้านบริษัทผู้จัดได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดการยกเลิกพร้อมคืนเงินให้กับผู้ซื้อบัตร แต่ดูท่าจะไม่ได้ผลอะไร เพราะเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังคอนเสิร์ตดังกล่าวถูกประกาศยกเลิกเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนงานเริ่ม ในขณะที่บรรดาศิลปิน และแฟนคลับ มารอร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียงแล้ว

 

เหล่าแฟนคลับ และผู้ชมที่มารอ ต่างตั้งข้อสงสัยและสรุปใจความการชี้แจงได้ว่า ผู้จัดทะเลาะกัน​ ส่งผลให้ต้องยกเลิกงานกระทัน กระทบถึงศิลปิน และแฟนคลับที่มารอร่วมงานอย่างมาก

 

โดยตามหมายกำหนดการเดิมนั้น 'ART ROAD SHOWCASE' จะจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM นำทีมโดย HENRY LAU ศิลปินชื่อดังจากเกาหลีใต้ พร้อมด้วยศิลปินอีกมากมาย อาทิ KINO วง PENTAGON, AIKI นักเต้นชื่อดังจากรายการ Street Women Fighter, HYUNHEE.HONG นักแสดงชาวเกาหลีใต้ชื่อดัง และ ศิลปินนักร้องนักแสดงชาวไทยที่กำลังเป็นที่โด่งดังในประเทศจีนอย่าง 'บี้ ธรรศภาคย์ ชี'  ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย


ทาง บริษัท แฮนด์ซั่ม ประเทศไทย ผู้จัดงานในครั้งนี้ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงรายละเอียดถึงกรณีที่ยกเลิกคอนเสิร์ต 'ART ROAD SHOWCASE' อย่างกระทันหัน โดยระบุว่า 

 

"ในนาม บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งถูกว่าจ้างจาก MOK Gallery และ Summer Star เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน ART ROAD SHOWCASE ทาง บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด และทีมงานทุกท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และ ขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า งาน ART ROAD SHOWCASE ซึ่งกำหนดไว้คือวันที่ 22 เมษายน 2566 ณ ทรูไอคอนฮอลล์ จำเป็นต้องถูกยกเลิกอย่างกะทันหัน ทางบริษัทฯต้องขออภัยอย่างสุดซึ้ง ที่ต้องประกาศยกเลิกงานในครั้งนี้ แต่เนื่องด้วยเหตุผลและข้อตกลงที่ไม่เหมาะสมบางประการของบริษัทผู้ว่าจ้าง จึงทำให้ทาง MOK Gallery และ Summer Star แจ้งทางบริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ยกเลิกงาน ART ROAD SHOWCASE ซึ่งทางผู้จัดเองได้ทำการต่อรองและประนีประนอมกับทางบริษัท MOK Gallery และ Summer Star อย่างสุดความสามารถเท่าที่บริษัทจะสามารถทำได้ แต่ก็ได้รับคำตอบและการกระทำที่น่าผิดหวัง ทางบริษัทเสียใจอย่างสุดซึ้ง และขอขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับแฟนๆผู้ซื้อบัตรที่ได้รับผลกระทบจากการซื้อบัตรในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้รับการคืนเงินผ่านแพลตฟอร์มการจำหน่ายบัตร"

 

แฟนคลับโอด รอเก้อ ผู้จัดยกเลิกคอนเสิร์ตดังกะทันหัน ศิลปินมาแล้ว โดนเท

 

 

โดยหนึ่งในศิลปินที่มาเข้าร่วมแสดงในคอนเสิร์ต 'ART ROAD SHOWCASE' อย่าง 'บี้ ธรรศภาคย์ ชีนักร้องนักแสดงหนุ่ม ได้ออกมาขอโทษ พร้อมทั้งแจ้งข่าวร้ายให้กับแฟนคลับ ได้ทราบ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เกี่ยวกับการยกเลิกคอนเสิร์ต ART ROAD CONCERT แบบกะทันหัน โดยศิลปินหนุ่มได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

 

"เนื่องจากคอนเสิร์ต Art Road Show ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันนี้ มีการถูกยกเลิกกะหันทัน ทางบี้เองเพิ่งทราบ 2 ชั่วโมงก่อนงานจะเริ่มขึ้น บี้ต้องขอโทษจากใจอย่างสุดซึ้งกับแฟนคลับทุกคนรวมถึงแฟนคลับของศิลปินที่กำลังจะขึ้นคอนเสิร์ตนี้ทุกท่านด้วย ที่ไม่สามารถขึ้นโชว์ทำการแสดงได้ทั้งๆที่ทุกคนได้ตั้งใจซ้อมเตรียมตัวมาอย่างดี รวมถึงตัวบี้ด้วยเช่นกัน เพราะพวกเราตั้งใจที่จะมอบความสุขให้กับแฟนๆทุกคนที่จะมารับชมคอนเสิร์ตในวันนี้ ทั้งนี้ในเรื่องรายละเอียดและปัญหาการขัดข้องที่ละเอียดอ่อนนี้บี้ขออนุญาตไม่พูดถึงพูดพาดพิงถึงใครให้เสียหายแต่อย่างใด ขอให้เป็นเรื่องที่ทางบริษัทออกหนังสือมาชี้แจงเอง ส่วนทางบี้เองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมากและหวังว่าบี้คงจะมีโอกาสได้ทำการแสดงที่บี้รักให้กับแฟนๆชื่นชมในโอกาสหน้าขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและน้อมรับไว้ทุกคำติชมครับ บี้" 


อย่างไรก็ตาม ด้านแฟนคลับจำนวนมากที่มารอชมคอนเสิร์ตแต่ต้องเสียโอกาสไปในครั้งนี้ ออกมาชี้แจงปัญหาของการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ตั้งแต่การจำหน่ายบัตรที่กระชั้นชิดเกิน ไปจนถึงความพีคที่ยกเลิกงานแบบฟ้าผ่า เช่นเดียวกับ 'ตู่ Soundtiss' อินฟลูและยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่ออกมากล่าวถึงงานครั้งนี้ในฐานะผู้ชมที่พลาดโอกาสพบศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ผ่านทวิตเตอร์ด้วยว่า

 

"ฉันที่ไม่รับงานวันนี้เพราะจะมาดูเฮนรี่ เสียค่าบัตร 2 ใบเป็นหมื่น เพราะอยากนั่งหน้าสุด สุดท้ายงานยกเลิก ได้หรือคะ"

 

"บี้ ธรรศภาคย์ ชี"

 

"บี้ ธรรศภาคย์ ชี"

 

"ตู่ Soundtiss"

 

แฟนคลับโอด รอเก้อ ผู้จัดยกเลิกคอนเสิร์ตดังกะทันหัน ศิลปินมาแล้ว โดนเท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ