บันเทิง

ต้นสังกัด 'มุนบิน' ขอจัดงานเป็นการภายใน สาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่ระบุชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาลัย "มุนบิน" เสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน ในวัย 25 ปี ต้นสังกัด ออกหนังสือแถลง เสียใจและเจ็บปวด พิธีศพจะจัดขึ้นเป็นการภายใน

ข่าวช็อกวงการ หลัง "มุนบิน" (MOONBIN) สมาชิกวง ASTRO (Moonbin Astro) เสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน ด้วยวัย 25 ปี ที่บ้านพักส่วนตัวในย่าน Gangnam-gu กรุงโซล เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.10 น. (ตามท้องถิ่นเกาหลี) ของวันที่ 19 เมษายน 2566 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลี ได้เปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่า "ดูเหมือนว่า มุนบิน จะฆ่าตัวตาย ขณะนี้ทางเรากำลังหารือเรื่องของความเป็นไปได้ที่จะทำการชันสูตรศพ เพื่อสืบหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต"

ด้านต้นสังกัด Fantagio ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันข่าวการเสียชีวิตของ "มุนบิน" ว่า "ก่อนอื่นทางเราเสียใจที่ต้องแจ้งข่าวเศร้าและสะเทือนใจนี้ เมื่อวันที่ 19 เม.ย. มุนบิน สมาชิกวง ASTRO ได้จากพวกเราไปอย่างกระทันหัน กลายไปเป็นดวงดาวบนท้องฟ้า แม้ว่าจะเทียบไม่ได้กับความเศร้าโศกของครอบครัวผู้สูญเสีย ที่ต้องสูญเสียลูกชาย และพี่น้องอันเป็นที่รักของพวกเขา แต่สมาชิก Astro ที่อยู่กับเรามานาน ตลอดจนศิลปิน และผู้บริหาร Fantagio ของเราต่างก็เสียใจ และอาลัยต่อผู้เสียชีวิต อย่างสุดซึ้ง เราทั้งเศร้าและตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

อาลัย "มุนบิน" เสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน ในวัย 25 ปี

หัวใจของเราเจ็บปวดยิ่งกว่า ที่ต้องมาแจ้งข่าวกะทันหันนี้ให้กับแฟนๆที่สนับสนุน มุนบิน และส่งความรักความปรารถนาดีให้กับเขามาโดยตลอด และเราใจสลายยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเรารู้ว่าผู้วายชนม์รัก และคิดถึงแฟนเพลงของเขามากกว่าใครๆ เราขอให้คุณละเว้นจากรายงานที่เป็นการคาดเดาและมุ่งร้าย เพื่อให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตซึ่งเสียใจอย่างที่สุด จากข่าวเศร้าอย่างกะทันหัน สามารถระลึกถึง และไว้อาลัยผู้เสียชีวิตด้วยความเคารพ ตามความประสงค์ของครอบครัวที่เป็นผู้สูญเสีย พิธีศพจะจัดขึ้นเป็นการภายใน โดยมีครอบครัวเพื่อน และเพื่อนร่วมงานที่สามารถเข้าร่วมเคารพศพได้เท่านั้น ทางเราขอแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยอย่างที่สุดต่อผู้เสียชีวิตในการเดินทางครั้งสุดท้ายของเขาอีกครั้ง"

อาลัย "มุนบิน" เสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน ในวัย 25 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ