บันเทิง

'คิมซอนโฮ' เขยไทยที่แท้ทรู อวดภาพกลางสวนลุม - ขนขนมไทยกลับกรุงโซล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มัดรวมทุกโมเมนต์ความประทับใจ 'คิมซอนโฮ (Kim Seonho)' หรือ 'หัวหน้าฮง' สมกับเป็นเขยไทย ทัวร์กรุงเทพรับวันวาเลนไทน์ พร้อมยกลังขนมอบกรอบกลับบ้านเกิด

เขยไทยมาเยือนเมืองไทยทั้งที "คิมซอนโฮ (Kim Seonho )" หรือ "หัวหน้าฮง" จาก ซีรีส์ Hometown cha cha cha ไม่พลาดหลังจากที่ครั้งก่อนเดินเล่นยาวๆตั้งแต่สุขุมวิทซอย 1 ยันซอย 79 ทำเอาหลายคนกรี๊ดแทบใจละลายไปแล้ว ครั้งนี้ เปลี่ยนสถานที่เดินชมสวนลุมพินี พร้อมแชะภาพความประทับใจ 

นอกจากนี้แล้ว หลายๆคนยังเห็นว่า "คิมซอนโฮ (Kim Seonho )" ไปปรากฏตัวที่ถนนข้าวสารอีกด้วยงานนี้ใครมีโอกาส บังเอิญเจอก็แสดงความยินดีด้วยนะคะ 

ขอบคุณภาพจาก IG : kimseonho_staff.diary

สำหรับ "KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE" จัดขึ้นวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แฟนมีตติ้งครั้งแรก 

ขอบคุณภาพจาก IG : kimseonho_staff.diary

ครั้งนี้ "คิมซอนโฮ (Kim Seonho )" จัดเต็มความสุขสนุกให้กับแฟนๆ พร้อมมอบบรรยากาศ และตอบคำถามให้ทุกคนได้อบอุ่นหัวใจ ไม่ว่าจะเป็น เมนูอาหารไทยแสนรัก ได้แก่ ผัดไทย ต้มยำกุ้ง ปูผัดผงกะหรี่ พร้อมบอกเมนูที่อยากลองชิม คือ เล้งแซ่บ อีกทั้งยังเปิดความในใจที่หลายคนฟังเป็นต้องอมยิ้ม เมื่อท่าบอกรักตามแบบฉบับคนไทย แต่เจ้าตัวเข้าใจผิดมาตลอดคิดว่า เป็นท่าเพลงร็อค

ขอบคุณภาพจาก IG : kimseonho_staff.diary

เมื่อช่วงเย็นของวันที่  12 ก.พ 2023 ได้เดินทางกลับบ้าน ท่ามกลางแฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจ พร้อมของฝากกลับบ้านที่ทำเอาแทบอึ้ง เพราะได้ยกขนมอบกรอบรสซอสมะเขือเทศลังใหญ่มากกลับบ้านไปด้วย แถมที่มือยังถือยาดมสินค้ายอดฮิตจากประเทศไทยไปอีก

ขอบคุณภาพจาก IG : kimseonho_staff.diary

ขอบคุณภาพจาก IG : kimseonho_staff.diary  /  seonho__kim

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ