บันเทิง

สปอย 'The Glory' ภาค 2 ผู้กำกับพูดแบบนี้ ถึงเวลาทวงคืนผลจากการกระทำ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

10 มีนาคมนี้ แฟนซีรีส์"The Glory" จะได้ชมพร้อมกัน กับเส้นทางของการแก้แค้นของเด็กสาวคนหนึ่ง ที่ถูกทำร้ายอย่างหนักทั้งร่างกายและจิตใจ อีก Soft Power สะท้อนประเด็นสังคมที่เกิดขึ้นจริง และเรื่องนี้เองทำให้วงการบันเทิงไทยสะเทือนพอสมควรกับพิษวีรกรรมอดีตคนดัง

สร้างความสะเทือนและถูกพูดถึงได้ในวงกว้าง โดยเฉพาะกับวงการบันเทิงไทย กับซีรีส์เรื่อง "The Glory" เรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่จิตวิญญาณแตกสลายจากเหตุการณ์ความรุนแรงทั้งร่างกายและจิตใจ ในโรงเรียนที่ได้ประสบเมื่อสมัยเด็ก เธออุทิศทั้งชีวิตวางแผนแก้แค้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อลงโทษกลุ่มคนที่เคยรังแกเธอและผู้สมรู้ร่วมคิด ที่ทำให้วัยเด็กของเธอตกอยู่ในฝันร้าย

"The Glory"ประกาศยืนยันชัดว่าภาค 2 จะพรีเมียร์ให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 10 มีนาคมนี้ พร้อมปล่อยภาพชุดแรกออกมาเรียกน้ำย่อยและแง้มคำใบ้เล็กๆ ถึงสิ่งที่จะได้เห็นกันในเร็วๆ นี้เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ผู้กำกับได้สปอยถึงความน่าสนใจที่เล่าบอกว่าภาคแรกแค่ปฐมบทปูทางเท่านั้น

The Glory

ซีรีส์ The Glory ได้พรีเมียร์ ฉายไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2022 ซึ่งภาคแรกมียอดการรับชมรวมสูงถึง 148 ล้านชั่วโมง โดยติดอันดับ Top 10 ต่อเนื่องนาน 3 สัปดาห์ และยังคงติดชาร์ต Top 10 รายการทีวีภาษาต่างประเทศของ Netflix ใน 34 ประเทศทั่วโลก ตอกย้ำความโดดเด่นของคอนเทนต์เกาหลีในระดับโลกอีกครั้ง

ขณะที่ตามข่าวในเมืองไทยเองนั้น ซีรีส์ The Glory คือจุดเริ่มต้นของการขุดประเด็นวีรกรรมครั้งอดีตของคนดังที่เคย"บูลลี่เพื่อน"ออกมาถก ถามหาคำอธิบายกันสนั่นโลกออนไลน์ พร้อมกับการแฉให้ตามกัน ดังที่ทีมข่าวคมชัดลึกเคยรายงานไปก่อนหน้านี้

The Glory

"คิมอึนซุก" นักเขียนบทกล่าวว่า "หากคุณได้รับชม The Glory ภาค 1 ไปแล้ว คุณจะต้องไม่พลาดชมภาค 2 นี้อย่างแน่นอน เพราะ The Glory ภาค 2 เรียกได้ว่าเต็มอิ่มไปด้วยความสะใจ และความเข้มข้นในระดับที่เหนือความคาดหมายเลยค่ะ"

The Glory

ด้าน"อันกิลโฮ"ผู้กำกับ กล่าวถึงความร้อนแรงในภาค 2 ว่า "การต่อสู้ระหว่างดงอึนและยอนจินได้เริ่มต้นขึ้นอย่างแท้จริง และเหล่าผู้กระทำความผิดทั้งหลายต่างก็ได้เผชิญหน้ากับจุดจบอย่างสาสม รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่สามารถละสายตาจากจอได้ เมื่อเรื่องราวและองค์ประกอบทั้งหลายของซีรีส์ได้ดำเนินมาบรรจบกันในภาคนี้" 

The Glory

The Glory

The Glory

The Glory

The Glory

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ