บันเทิง

ตัวแม่ "แซม สมิธ" อวดลุคแซ่บ สับแตก แว๊นรอบเกาะสมุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แซม สมิธ" (Sam Smith) นักร้องดังระดับโลก อวดความแซ่บผ่านผลงานเพลงไปแล้ว ปล่อยความร้อนแรงผ่านลุคสุดปังยิ่งกว่าเดิม บินข้ามทวีปเที่ยวคริสต์มาสในเมืองไทย

สร้างเสียงฮือฮา ร้อนแรงทะลุปรอท เมื่อนักร้องดังระดับโลก "แซม สมิธ" (Sam Smith) บินลัดฟ้าข้ามทวีปมาปั่นมอเตอร์ไซค์ทัวร์รอบ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 และนั่นหมายถึง นักร้องหนุ่มได้มาร่วมฉลอง วันคริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุขที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก แต่ความแซ่บยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากจะควง Jeff Hova เซเลปคนดังซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์แล้ว ความสับแตกของชุดก็ไม่แพ้กัน

เริ่มที่คอสตูมแรก "แซม สมิธ" (Sam Smith)  มาในชุดเสื้อยืดสีแดง อาจจะดูเรียบๆ แต่ข้อความบนเสื้อแสบทรวงไม่ธรรมดา "Yippy I’m Gay" แปลเป็นภาษาไทยว่า "ยิปปี้ ฉันเป็นเกย์" หรือตีความได้ว่า "ฉันกำลังมีความสุข" พร้อมหมวกสีชมพู แปลงร่างเป็น Lucky Girl พร้อมแว๊นไปแล้วในชุดแรก มาที่ชุดต้อนร้บ วันคริสต์มาส สไตล์ตัวแม่ สวมกางเกงบิกินี่ลายเสือดาวสาดความเซ็กซี่ใส่น้ำทะเล เกาะสมุย จนทะเลเมืองไทยที่ว่าร้อนแล้ว โซฮอทยิ่งกว่าเดิม

"แซม สมิธ" (Sam Smith)

"แซม สมิธ" (Sam Smith)

"แซม สมิธ" (Sam Smith)

"แซม สมิธ" (Sam Smith)

ต่อด้วยชุดล่าสุด "แซม สมิธ" กับเสื้อสีสันจัดจ้านสะท้อนแสงลวดลายกล้ามหน้าท้อง ที่ควง Jeff Hova โชว์ความเปรี้ยวโชว์ไหล่เบาๆ กลางถนน ต้องรอติดตามต่อไปว่า ความแซ่บจะมีมาเสิร์ฟแบบเกินพิกันอีกหรือไม่ 

"แซม สมิธ" (Sam Smith)

"แซม สมิธ" (Sam Smith)

นับได้ว่า การมาครั้งนี้ถือเป็นการพักผ่อน หลังจากที่ "แซม สมิธ" ได้ปล่อยเพลง UNHOLY ที่ชวนนักร้องสาว "Kim Petras" มาร่วมสร้างผลงาน ซึ่งเนื้อเพลงนี้เป็นการตีแผ่สามีที่หนีไปมีชู้ ทิ้งให้ภรรยาต้องเลี้ยงลูกเพียงคนเดียว นอกจากผลงานใหม่นี้แล้ว "แซม สมิธ"  ยังมีเพลงฮิตติดชาร์จมากมาย อาทิ Too Good at Goodbyes , Stay with Me หรือ I'm Not the Only One

"แซม สมิธ" (Sam Smith)

"แซม สมิธ" (Sam Smith)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ