บันเทิง

มารดา "อีจีฮัน" นักแสดงชายเหยื่อ อิแทวอน สะเทือนใจ ทั้งร่ำไห้และตั้งคำถาม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเหตุการณ์โศกนาฏกรรม "อิแทวอน" นักแสดงหนุ่ม "อีจีฮัน (Lee Jihan)" หนึ่งในผู้เสียชีวิตนั้น ตามรายงานล่าสุดหลังได้แปลเป็นเนื้อหาภาษาไทย ที่ทำให้หลายคนที่ได้รับข้อมูล รู้สึกสัมผัสได้ถึงความสะเทือนใจอย่างมากของผู้เป็นมารดาที่ออกมาตั้งคำถามและร่ำไห้

ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมาถึง 5 พฤศจิกายน 2565 ทางประเทศเกาหลีใต้ ยังคงงดกิจกรรมความบันเทิงต่าง ๆ เพื่อร่วมแสดงความอาลัยให้กับผู้เสียชีวิต จากงานปาร์ตี้ฉลองฮาโลวีน ณ ย่าน "อิแทวอน"​ กรุงโซล​ ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อคืนวันที่ 29 ตุลาคม 2565 กับโศกนาฏกรรม จากเหตุการณ์ที่อยู่ๆ คนจำนวนมากก็ล้มหมดสติ จนเจ้าหน้าที่ต้องมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

และหนึ่งในเหยื่อผู้เสียชีวิตจำนวนมากกว่า 150 ราย คือ นักแสดงหนุ่ม "อีจีฮัน (Lee Jihan)" ที่รู้จักจากการเข้าร่วมในรายการ Mnet "Produce 101 Season 2" ที่กำลังจะมีผลงานให้ชมกันในช่วงเดือนมกราคม 2566 นี้ ดังที่ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้นำเสนอไป

อ่านข่าว"อีจีฮัน"ประวัตินักแสดงหนุ่ม สังเวยอีกชีวิต โศกนาฏกรรม อิแทวอน ฉลองฮาโลวีน

อีจีฮัน (Lee Jihan)

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมและได้แปลเป็นเนื้อหาภาษาไทย ที่ทำให้หลายคนที่ได้รับข้อมูลนั้น รู้สึกสัมผัสได้ถึงความสะเทือนใจอย่างมากของ ผู้เป็นมารดาของนักแสดงผู้ล่วงลับ "อีจีฮัน" จากเหตุการณ์ อิแทวอน ซึ่งเธอได้ร่ำไห้กับศพลูกชายของเธอ ซึ่งมารดาของผู้ตายคร่ำครวญว่า "ต้องลูกชายของนายกรัฐมนตรีฮันด็อกซูโทรมาที่ 112 ตำรวจหลายร้อยนายจะถูกระดมกำลังใช่ไหม ทำไมถึงเพิกเฉยสายโทรแจ้งจากผู้คนธรรมดา"

มารดาของ "อีจีฮัน" นักแสดงหนุ่มผู้เสียชีวิต บอกเพิ่มเติมว่า "ตอนฉันไปหาลูกชายฉันที่โรงพยาบาล ฉันให้เขาใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่เขาไม่ฟื้นขึ้นมาแล้ว ลูกชายของฉันที่งดงามไม่กลับมาแล้ว"

ภาพข่าว มารดา อีจีฮัน (Lee Jihan)

สำหรับประวัติของ นักแสดงหนุ่ม "อีจีฮัน (Lee Jihan)" เบื้องต้นนั้น ชี้ว่าเป็นนักแสดงภายใต้ WIDMAY Entertainment

  • เกิดวันที่ 3 สิงหาคม ค.ศ. 1998 (2541)
  • เสียชีวิตวันที่ 29 ตุลาคม ค.ศ.2022(2565)
  • ส่วนสูง 181 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 65 กิโลกรัม

"อีจีฮัน (Lee Jihan)" ได้แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักจากการเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน รายการ Produce 101 Season 2 เมื่อปี 2017 เป็นรายการเรียลลิตีค้นหากลุ่มศิลปินชาย (บอยแบนด์) ของประเทศเกาหลีใต้ ออกอากาศในปี พ.ศ. 2560 ทางสถานีโทรทัศน์เอ็มเน็ต 

นอกจากนักแสดงผู้เสียชีวิตมีผลงานซีรีส์เรื่อง Today Was Another Namhyun Day ในปี 2017 นอกจากนี้ อีจีฮัน (Lee Ji han)  ยังได้ร่วมเล่น MV เพลง It's Me (Pick Me) (2017) และกำลังถ่ายทำละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ทางช่อง MBC 

อีจีฮัน (Lee Jihan)

อีจีฮัน (Lee Jihan)

ขอบคุณข้อมูลจาก : Let's talk in Korean สัพเพเหระเรื่องเกาหลี

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอร่วมแสดงความอาลัย และเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกท่านจากเหตุการณ์ดังกล่าวมา ณ ที่นี้ด้วย

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ