บันเทิง

รู้จักตัวตน 'ไฮโซบิ๊ก' ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หลังมีข่าวเลิกรา 'เชียร์ ฑิฆัมพร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จักตัวตน 'ไฮโซบิ๊ก' ธนพนธ์ เบญจรงคกุล อดีตหวานใจ 'เชียร์ ฑิฆัมพร' หลังมีข่าวเลิกรา เหลือไว้เพียงแค่มิตรภาพที่ดีต่อกันเท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลังจากเปิดตัวก็สวีทกันรัวๆ จนหลายคนแอบอิจฉา สำหรับคู่รักของสาวสวย “เชียร์” ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับแฟนหนุ่ม “บิ๊ก” ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หรือ ที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ ไฮโซบิ๊ก แต่ล่าสุดพิธีการสาว “บูม สุภาพร” ได้ออกมาพูดชัดๆ กลางรายการ “ทัวร์มาลง” ว่าตอนนี้ เชียร์ ฑิฆัมพร กับไฮโซบิ๊ก ตัดสินใจเลิกกันแล้วหลังคบหาดูใจกันมาประมาณ 4 ปีครึ่ง เหลือไว้เพียงแค่มิตรภาพที่ดีต่อกันเท่านั้น

 

สำหรับ “บิ๊ก” ธนพนธ์ หรือ ไฮโซบิ๊ก เป็นลูกชายคนโตของ รัตนาภรณ์ ศรีธารา กับ สมชาย เบญจรงคกุล น้องชายของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล บิ๊กจากเมืองไทยไปเรียนที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เติบโตและใช้ชีวิตอยู่ที่โนั่นตั้งแต่อายุ 7 ขวบ บิ๊กเรียนจบปริญญาตรีด้าน Hospitality Management จาก Box Hill Institute และปริญญาโทด้าน Sport Management จาก Deakin University จากออสเตรเลีย และทำงานที่นั่นอยู่หลายปี ก่อนตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรเพื่อดูแลคุณแม่ที่กำลังป่วย

 

 

ปัจจุบัน “ไฮโซบิ๊ก” เป็นกำลังสำคัญในการบริหารบริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด หนึ่งในธุรกิจของครอบครัว คุณบิ๊กบริหารงานโดยนำประสบการณ์จากที่เคยเป็นครูสอนกีฬา มาเป็นโค้ชชิ่งในการวางแผนการทำงานเป็นทีม และเขายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร ด้วยการร่วมกับทีม HR ทำคอร์สเทรนนิ่งเพื่อเพิ่มทักษะเฉพาะทางให้กับพนักงานภายในองค์กรด้วย ส่วนวันว่างบิ๊กจะชอบอออกกำลังกาย และตอนนี้เขากำลังเริ่มศึกษาด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อนำมาปรับใช้กับตัวเอง

 

ด้านความรัก เมื่อหลายปีก่อน “บิ๊ก” ธนพนธ์ มีโอกาสได้ลงเรียนหลักสูตร DEF ซึ่งเป็นคอร์สเกี่ยวกับการตลาดที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม จนทำให้ได้รู้จักกับแฟนสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ซึ่งก่อนหน้านี้คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง ก่อนหนุ่มบิ๊กจะใช้ความเสมอต้นเสมปลาย เอาชนะใจสาวเชียร์จนได้ยกระดับเป็นคนพิเศษในเวลาต่อมา จนกระทั่งมีข่าวเลิกรากันไป ท่ามกลางความตกใจของหลายคน…งานนี้ทั้งคู่จะมีโอกาสกลับมาคืนดีกันหรือไม่ และเส้นทางรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องรอทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ